Bio Essence BN Top

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วย “VENETA”

20 มี.ค. 2564  |  440   19  

ไหนๆ ใครอยากมีผิวหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดีบ้าง ???


เชื่อค่ะว่าสาวๆทุกคน ไม่ว่าสาวเล็ก สาวใหญ่ หรือสาวๆวัยไหน ก็อยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น และเราเองก็เช่นกันค่ะสาวๆอยากจะมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดี เพราะอย่างที่สาวๆรู้กันดีเลยค่ะว่า การมีผิวหน้าที่ดีเนี้ยก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว (คือ Fist impression สำหรับคนที่มีผิวหน้าที่ดีมันต้องดีกว่าจริงมั๊ยค่ะสาวๆ^^) แต่การจะมีผิวหน้าที่ดีก็ต้องมีการบำรุงและดูแลอย่างถูกต้องและถูกวิธีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด หรือการเลือก Skin Care ให้เหมาะกับผิว เลือกให้ตอบโจทย์ปัญหาผิว (คือถ้าเลือกไม่ได้ดีก็พังได้เหมือนกันค่ะสาวๆ เราเคยเป็นมาก่อน TT) 


วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่เราต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ (ปัญหาผิวของเราก็คือผิวดูโทรม ขาดน้ำ ขากการดูแล หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และแพ้ง่ายสุดๆ แถมอายุเริ่มเยอะปัญหาริ้วรอยก็มาอีก ><) และสำหรับตัวช่วยดีๆที่เราจะมาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันในวันนี้ก็คือ Skin Care จาก VENETA นั่นเองค่ะ  


     เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ กับ VENETA Intensive Whiteing Serum นั่นเองค่ะสาวๆ ซึ่งเซรั่มตัวเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟู และดูแลให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น

     • Stemcell Apply หรือ สเต็มเซลจากแอปเปิ้ลที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ตึงกระชับชึ้น ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง และยังช่วยลดในเรื่องของหลุมสิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

     • Vitamin B ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดในเรื่องของรอยสิว แผลเป็น ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวเรียบเนียน และนอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผิวจากการทำร้ายของ รังสี UV ได้อีกด้วย

     • Trannexamic Acid ช่วยปรับสภาพผิวทำให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดการสร้างของเม็อสีเมลานิน และช่วยป้ไขปัญหาของฝ้าจากแสงแดด


     ที่สำคัญ VENETA Intensive Whitening Serum ขวดนี้เค้ายังไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีความกังวลเรื่องการระคายเคือง หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ


      มาต่อเนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับตัวเนี้ยเค้ามาในรูปแบบเซรั่มใสที่มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวหนะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่า






มาต่อที่ตัวที่สองกันเลยนะคะ กับ VENETA Intensive Whitening Cream นั่นเองค่ะ สำหรับตัวนี้เค้าจะเป็นครีมที่เข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวจากทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหองคล้ำ จุดด่างดำ หรือริ้วรอย และที่สำคัญเค้ายังช่วยผลัดเซลล์เผื่อเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่สำคัญที่เป็นสูตรเฉพาะไม่ว่าจะเป็น 

     • StemCell Apply ที่ช่วยทำให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ตึงกระชับ อ่อนกว่าวัย และช่วยให้รอยแผลเป็นดูลง

     • Vitamin B3 ที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน และช่วยทำให้ผิวแข็งแรง

     • DHA ช่วยลดสิว ป้องกันผิวแห้ง ช่วยลดความไวของผิวต่อรังสี UV และช่วยลดการคันของผิว


     นอกจากนี้ VENETA Intensive Whitening Cream เค้ายังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย


     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้า เป็นเนื้อสัมผัสในรูปแบบของครีมเจลสีขาว ที่ให้สัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย




     และก็มาถึงสิ่งที่เราคิดว่าสาวๆหลายคนคงรออ่านกันอย่างแน่นอน กับ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกับผลลัพธ์นั่นเองค่ะสาวๆ (ตรงนี้เราต้องบอกเลยนะคะว่าเราใช้แค่ Skin Care จาก VENETA แค่สองตัวนะคะไม่ได้ใช้ Skin Care ตัวอื่นเลย นอกจากเจลแต้มสิว เพราะช่วงนั่นเราเป็นประจำเดือนเลยต้องพึ่งตัวช่วยอื่นนิดนุง)


     โดยเราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกเราต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมากๆ” เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของทั้งตัวเซรั่มและตัวครีมเค้าบางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่หนักหน้า แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีหลังจากที่ทา (คือผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำๆหลังจากที่ใช้ในครั้งแรกเลยค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเราก็คือ ทั้งสองตัวไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายต่อผิวเราเลยค่าา (จริงเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่ายเลยค่ะ เพราะเราเคยเป็นสิวติดสเตียรอยมาก่อน แต่ตัวนี้ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ คือดีงามมากๆ)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำกันต่อเลยนะคะ (เราทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ และใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่า) สำหรับผลลัพธ์ของเค้าเราต้องขอบอกเลยค่ะว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” ของเรามากๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าที่เคยดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน มีจุดด่างดำ ดูขาดการบำรุง ก็เริ่มกลับมาดูกระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูโกลว์ และดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆ (ตรงนี้เราปลื้มปริ่มมากๆ) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าเราแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น (ทั้งๆที่เราใช้เครื่องสำอางตัวเดิม) แถมยังไม่ต้องลงรองพื้น แป้งทัฟ ให้หนาเหมือนเมื่อก่อนอีกด้วยค่าา (คือใช้แล้วจริงๆทำให้เรากล้าโชว์หน้าสดมากขึ้นเลยค่ะสาวๆ)


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ Intensive Whitening Serum และ Intensive Whitening Cream จาก VENETA เรียกได้ว่าเป็น Skin Care ที่ต้องยกตำแหน่ง The Best ให้กับเค้าไปเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะเป็น Skin Care ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวแล้ว ยังเป็น Skin Care ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า (คือใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมันผิวผสม หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้) 

     สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิว หรือกำลังมองหา Skin Care สำหรับช่วยบำรุงผิวอยู่ เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลองเปิดใจใช้ Skin Care จาก VENETA ทั้งสองตัวนี้ดูน๊าาค่าา คือใช้สองตัวเนี้ยก็ สวย ครบ จบ เลยค่า 

     อ่อ…ที่สำคัญนอกจากการบำรุงผิวด้วย Skin Care ที่ดีแล้ว เราก็ต้องไม่ลืมการทำความสะอาดและการปกป้องผิวที่ดีด้วยน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย















19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิว​ดีมาก​
20 มี.ค. 2564 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มองแต่ผิว จขก ผิวละเอียดมาก
20 มี.ค. 2564 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2564 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 7:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อยากใช้บ้าง
21 มี.ค. 2564 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ ผิวดีมากค่ะ,
21 มี.ค. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดี
21 มี.ค. 2564 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
21 มี.ค. 2564 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวโกลว์​มากๆค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 15
thanks
21 มี.ค. 2564 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ดีงาม น่าใช้มาก 
22 มี.ค. 2564 เวลา 1:08 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 16:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล