คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C กันแดดผิวไบร์ทสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยปกป้อง บำรุง และปกปิด แต่ไม่อุดตันจาก 7 - Eleven

19 มี.ค. 2564  |  595   4  


แสงแดด ความร้อนแผดเผาทำร้ายผิวเราอยู่ทุกวัน


หากเราไม่ปกป้องผิวของเราเลย ผิวของเรานั้นก็จะคล้ำเสีย และอาจส่งผลให้เกิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำตามมา แต่ในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าต้องบำรุงผิวทั้งสกินแคร์ กันแดด บีบี ซีซี หรือรองพื้นอีก คงจะหนักผิว รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแน่นอน แล้วยิ่งพลอยเป็นคนที่ผิวแบบผสม แพ้เป็นสิวง่าย ดังนั้นการโบกทาอะไรเยอะๆ จึงไม่ส่งผลดีต่อผิวหน้าสักเท่าไหร่


และที่ผ่านมาพลอยได้ลองใช้กันแดดอยู่ตัวนึง คือ รู้สึกประทับใจเลยล่ะ เพราะเป็นกันแดดสูตรน้ำ บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม แล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนด้วย จึงหยิบมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ


Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C SPF50 PA


กันแดดวิตซีสูตรน้ำในรูปแบบซองที่ถูกและดีใน 7 - Eleven ออกใหม่จากแบรนด์ Royal Beauty เป็นกันแดดที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยปกปิด คุมมัน กันเหงื่อ และมีประสิทธิภาพสูงในปกป้องผิวกันแดดด้วย SPF50 PA อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิว พร้อมมอบสัมผัสผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา


สำหรับสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวที่อยู่ในกันแดดซองนี้ ประกอบไปด้วย Vitamin E ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น Black Bee ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการเกิดสิว Miracle Grass Extract ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ฟื้นบำรุงผิวหลังเจอแดด Yuzu Extract ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด


ที่สำคัญปราศจากสารระคายเคืองผิวของแอลกอฮอล์ พาราเบน และกลูเตน ซึ่งคนที่มีปัญหาเป็นสิว แพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน โดยไม่ทำให้เกิดสิว หรือเกิดอาการแพ้


ลักษณะเนื้อครีมค่อนข้างเหลว มีความบางเบา สีออกโทนเหลือง และมีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อทาลงบนผิว แล้วเนื้อครีมนั้นเกลี่ยได้ง่ายมากๆ เมื่อทาแล้วจะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม


เมื่อทากันแดดลงบนผิวหน้าจะสังเกตได้ชัดเลยว่า ผิวดูไบร์ทกระจ่างใสขึ้น 1 - 2 ระดับ ช่วยกลบความมันบนผิวได้ทันที และยังช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำเล็กๆ ได้ดี แต่ถ้าใครที่มีปัญหารอยสิวเยอะๆ ควรใช้คอนซีลเลอร์แต้มเพิ่มนะ โดยส่วนตัวแล้วพลอยว่าเค้าทำเฉดสีกันแดดมาทางโทนเหลืองที่เข้ากับสีผิวของสาวไทยดีเลยล่ะ ทำให้ผิวนั้นไม่ดูวอกลอยเกินไป (แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวสองสี - ผิวเข้ม แนะนำให้ลองทาบางๆ ดูก่อนนะคะ)


กันแดดตัวนี้พลอยชอบใช้ทาปกป้องผิวในวันที่อยู่บ้าน หรือไปทำธุระไม่นานมากกว่า เพราะรู้สึกเบาสบายผิว ทาแล้วผิวดูสวยขึ้นทันที เพียงแค่แต้มคอนซีลเลอร์ แป้งฝุ่น แต่งหน้าเบาๆ ก็ออกจากบ้านได้เลย หรือวันไหนที่ต้องไปทำงานต้องพบปะผู้คนและต้องการความเป๊ะของผิวมากขึ้น...ก็จะทากันแดดวิตซีตัวนี้ก่อนแล้วลงรองพื้น เมคอัพตาม ผิวก็สวยยาวนาน เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ


ซึ่งในระหว่างวันนั้นพลอยไม่ค่อยกังวลเรื่องคราบขาว หรือหน้ามันเยิ้ม เวลาเจอความร้อน หรือ โดนแสงแดดมาเลย เนื่องจากกันแดดวิตซีสูตรน้ำตัวนี้ ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้ดีมาก แทบไม่ต้องซับมันบ่อยๆ และยังช่วยให้ผิวสวยตลอดยาวนานทั้งวัน ไม่ทำให้รองพื้น หรือ แป้งที่ทาลงบนผิวดรอปหมอง


บอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันแดดตัวนี้ดูจริงๆ นอกจากจะราคาถูกและดี หาซื้อได้ง่ายแล้ว ก็ยังเป็นแพคเก็จแบบซองที่สะดวกต่อการพกพามากๆ ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่ขี้เกียจดูแลผิวหลายขั้นตอน หรือช่วงเวลาที่เร่งรีบแต่อยากผิวดูไบร์ทสวยแบบไม่กลัวแดด ไม่ต้องเสี่ยงอุดตันผิว ต้องลองใช้ Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C ซองนี้เลย ราคาซองละ 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาเลยค่า


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

แล้วพบกันใหม่ค่า :)



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ^^
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อกันแดดน่าใช้มากคับบ
19 มี.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล