Bio Essence BN Top

งัดผิวโทรม เสกผิวอิ่มฟู ด้วย 5 เซรั่มสุดฮิต ที่ต้องมีประจำบ้าน | Mimi Loves Luxe

17 มี.ค. 2564  |  416   9  
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มี่ขอมาแชร์เซรั่มตัวโปรดทั้ง5 ที่มี่วนเวียนใช้น้องๆเค้ามาตลอดหลายปี เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งมี่ไปแล้ว จะว่าไปเซรั่มคือสกินแคร์ที่มี่ขาดไม่ได้เลยเวลาบำรุงผิว ขั้นตอนการลงเซรั่มจะอยู่ในช่วงต้นของการบำรุง ทำหน้าที่ปลุกผิวให้ตื่นรู้ตื่นรับ และเป็นการผลักสารสกัดต่างลงไปในผิวเรา ก่อนที่จะลงครีมตัวหนักๆ ถ้าวันไหนไม่ได้ลงเซรั่มจะรู้สึกเหมือน ครีมที่ทามันกองๆอยู่บนหน้า มันไม่ซึมซักที ที่ผ่านมาก็มีเซรั่มหลายตัวที่ได้ใช้แต่วันนี้จะขอมาแชร์ลูกรัก 5 ขวดที่คิดว่าใช้แล้วดีกับผิวเรา ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ




ESTEE LAUDER Advanced Night Repair 

เป็นเซรั่มแพงตัวแรกที่เราเริ่มใช้จริงจังด้วยกระแสเอยอะไรเอย ก็ซื้อตามๆกันไป พอใช้จริงเราถึงเข้าใจว่าทำไมคนถึงพูดถึงความดีของน้องเค้าเยอะมาก เพราะสิ่งที่น้องให้คือ ผิวหน้าที่ละเอียด อิ่มฟู ดูพักผ่อนเพียงพอ ติดเซรั่มตัวนี้อยู่นาน เวลาใช้ไปนานๆ จะเริ่มรู้สุกว่าผิวจะไม่ดีไปมากกว่านี้แล้ว ก็จะหยุดใช้ซักพัก ถ้าผิวอ่อนแอเมื่อไหร่ก็ค่อยกลับมาหาน้องเค้า ทำแบบนี้ตลอดและน้องไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย

 

กลิ่นและเนื้อสัมผัส : กลิ่นไม่ได้หอมแต่ก็ไม่เหม็น อารมณ์เหมือนยาๆหน่อย เนื้อหนืดๆและมีความจับตัวเกาะผิวได้ดี ทาลงไปแล้วซึมลงผิวไม่ทิ้งความเหนอะหน้า ไม่รบกวนขั้นตอนต่อไป


 


Biotherm Life Plankton Elixir

ตำน้องมาเพราะเป็นสาวกน้ำตบแพลงตอน พอเค้าออกเซรั่มจิตใจก็โบยบินไปเลยว่าใช่มั้ยต้องเป็นเนื้อคู่มันต้องใช้คู่กัน และก็ใช่ค่ะ ใช้และถูกกับหน้า ไม่แพ้ใดๆ น้องช่วยให้ผิวเรากระจ่างใส ผิวระคายเคืองน้อยลง เรียกว่าช่วงที่ใช้ตัวนี้สิวขึ้นน้อยมาก เคยลองใช้เดี่ยวๆไม่คู่กับน้ำตบความรู้สึกไม่ฟินเท่า เหมือนต้องลงน้ำตบเป็นตามด้วยเซรั่มตัวนี้จะเวิร์คกว่า เติมน้ำให้ผิวอิ่มขึ้นได้ดีค่ะ ผิวสวยรักความใสที่เซรั่มตัวนี้มอบให้


กลิ่นและเนื้อสัมผัส : กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ มีน้ำหอมซึ่งมี่ไม่ติดเรื่องกลิ่นนะ มี่ว่าหอมดี เนื้อไม่เหลวและไม่ได้ข้นจัด เกลี่ยบนผิวหน้าได้ลื่นดีค่ะ ทิ้งความเหนอะบนหน้าระดับหนึ่งนะ ให้อารมณ์หน้าหนึบ ผิวหยุ่นๆฟินๆค่ะ




Lancôme Advanced Génifique Serum (สูตรใหม่)

เซรั่มตัวนี้คือมาเจอกันสุดท้าย เป็นน้องเล็กที่ประสิทธภาพไม่เล็กเลย เป็นสูตรใหม่นะอันนี้ เซรั่มตัวนี้เด่นเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดีจริงใสจริง ทาแล้วผิวดูเปล่งปลั่ง บอกไม่ถูก ผิวมีความฟูและเนียนขึ้น แข็งแรงขึ้นด้วย เรื่องรอยดำๆแดงๆ เซรั่มตัวนี้ช่วยนะ จางลงหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ มันเริ่ดอ่ะ

โดยรวมเซรั่มตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่ครอบจักรวาลคือดีขึ้นในทุกๆด้านค่ะ อะเมซซิ่งงงง 


กลิ่นและเนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มใสๆขุ่นๆ คล้ายของ Biotherm แต่ตัวนี้จะเหลวกว่านิดเดียว ทำให้ซึมลงสู่ได้เร็ว เหมือนผิวดูดเซรั่มเข้าไปเลย 555 (แอบชอบฟังก์ชั่นหัวปั๊มที่ไม่ต้องมานั่งกดๆดูดๆ)

กลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูก กลิ่นดีอ่ะ เวลาทากด 1-2 ปั๊ม ผิวไม่มีปัญหาก็1ปั๊ม ผิวระคายเคืองมากด2ปั๊ม รู้เรื่องค่ะ 

 


Sulwhasoo first care serum Ex

ตัวนี้เป็นเหมือนพรีเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุง สิ่งที่ชอบที่สุดคือกลิ่นค่ะ กลิ่นโสมมันห๊อมหอม ช่วยให้เราผ่อนคลาย ตัวนี้สามารถใช้คู่ได้กับเซรั่มตัวอื่นๆได้ทุกตัว เพื่อช่วยเร่งประสิทธิภาพของสกินแคร์ เซรั่มตัวนี้ใช้แล้วผิวแข็งแรง ผิวไม่แพ้ง่าย ผิวเหมือนมีเกราะป้องกัน สิวไม่บุกเลย เรื่องความกระจ่างใสไม่ได้เด่นชัด 


กลิ่นและเนื้อสัมผัส : กลิ่นอย่างที่บอกคือดีเนื้อเค้าจะค่อนๆไปทางเหลวๆ ทำให้ทาง่ายเกลี่ยง่ายและซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะบนใบหน้า ทำให้สามารถใช้รวมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้แบบไม่ติดขัด



Clarins Double Serum

ตัวนี้ซื้อมาตามกระแสอีกแหละ แล้วแจ็คพอตมาก แพ้จ้าาา เสียใจมาก ก็ทิ้งน้องเค้าไปซักพัก แล้วลองกลับมาใช้ใหม่ คราวนี้ผิวรับได้ ไม่แพ้ คราวนี้แหละความดีงามก่อเกิด น้องเค้าช่วยให้ผิวฟูได้ดี ช่วยคงสภาพผิวดีๆไว้กับเรา มี่เน้นทาก่อนนอนเพราะเนื้อค่อนข้างมัน กลางวันจะไม่เหมาะเท่าไหร่ ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสแต่มันช่วยเรื่องความโกลว์ของผิวค่ะ ทากลางคืนตื่นมาปุ๊ป ผิวมันโกลว์ ดูสุขภาพดีจากภายในอะไรประมาณนั้น

 

กลิ่นและเนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำและเนื้อน้ำมันกด 1-2ปั๊ม มันจะออกมาพร้อมๆกันเราก็วอร์มๆบนฝ่ามือแล้วประคบลงใบหน้าและคอ กลิ่นดีนะ แนวๆสมุนไพรแพงๆ สปาๆ แนวนั้น ด้วยความที่มีออยล์ผสมเซรั่มตัวนี้จึงทิ้งความมันเล็กๆไว้บนหน้า เวลาเกลี่ยจะใช้เวลาซึมลงผิวนานที่สุด 


จบแล้วค่าา เซรั่ม 5 ตัวเด็ดๆของมี่ เซรั่ม5ตัวนี้ปกติมี่ก็จะวนๆเวียนๆกันใช้ 3 เดือนเปลี่ยนที เพื่อให้หน้าเราผิวเราไม่ชินกับสกินแคร์ตัวใดตัวหนึ่งจนเกินไปค่ะ โอเควันนี้มารีวิวพอหอมๆเน้อะ มีตัวไหนที่เป็นตัวเด็ดของเพื่อนๆเหมือนกันบ้างมั้ย มาแชร์กันได้น้าาา วันนี้มี่ไปก่อนค่าา บายๆ




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดี
17 มี.ค. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
17 มี.ค. 2564 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวท็อปๆทั้งนั้นเลยค่ะ^^
17 มี.ค. 2564 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
18 มี.ค. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
24 มี.ค. 2564 เวลา 14:05 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล