รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เซรั่มสุดปังสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

13 มี.ค. 2564  |  441   7  
สวัสดีค่า..บอกต่อของดีวันนี้ เมย์ขอเอาใจหนุ่มสาวที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายค่ะ ก่อนหน้านี้ผิวหน้าเมย์หมองคล้ำ เป็นสิวผด และมีรอยแผลเป็นจากสิว เนื่องจากการนอนดึกเพราะติดซีรี่ย์ 555 จนได้ไปเห็นเซตเซรั่มแบรนด์นึงจากโฆษณาในเฟสบุค เมย์ได้ดูข้อมูลและติดตามไปสักระยะหนึ่ง จนสั่งซื้อเซตนี้มาลองใช้กับหน้า ซึ่งใช้ไปได้ประมาณ 2 สัปดาห์ เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของหน้าที่ดีขึ้นมาก ไม่รอช้าค่ะ..ตามไปดูรีวิวกันเลย



เซตเซรั่มที่ว่านี้ก็คือของ RIYA SERUM (ริญา เซรั่ม) มีชื่อเต็มๆว่า RIYA DAY & NIGHT REVITALIZING SERUM เลื่อนกล่องออกมาจะพบกับเซรั่ม 2 ขวด ขวดสีขาว สำหรับทาตอนเช้า และขวดสีดำ สำหรับทาตอนกลางคืน เซรั่มจะเน้นการรักษาสิวอย่างตรงจุด เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าแม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญคือ ไม่ผสมสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารสเตียรอยด์



ส่วนประกอบที่สำคัญของ RIYA SERUM จะมี


Probio Care ซึ่งเป็น Prebiotic มีหน้าที่ดูแลเชื้อที่มีประโยชน์ต่อผิว (ช่วยสมานแผล/ลดการอักเสบของผิว) ทำให้การอักเสบบนผิวลดลง และควบคุมเชื้อที่เป็นอันตรายต่อผิว ได้แก่ เชื้อสิว ผดผื่น เชื้อที่ก่อให้เกิดการติดเชื้อบนผิวหนัง ทำให้เชื้อเหล่านี้ตายไปและไม่เจริญเติบโต พูดง่ายๆเลยคือเป็นตัวช่วยสำคัญให้สิวไม่เกิดขึ้นใหม่นั่นเอง


Sodium Hyaluronate ช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื่นให้ผิว


Vitamin B3 ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ


Alov Vera 200X ลดการอักเสบของสิว สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่


Atural HGTM สารสกัดจากพืช 3 ชนิด เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว



ตอนเช้า เมย์จะใช้เซรั่มขวดสีขาว RIYA CONCENTRATE SERUM VIT B3 & ZINC ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมัน เป็นแหล่งรวมของวิตามินบี บี1 บี3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน รอยแผลเป็นจากสิวจางลง ลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว



เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน



ส่วนตอนกลางคืน เมย์จะใช้เซรั่มขวดสีดำ RIYA BIOTIC SLEEPING MULTI-SERUM ตัวนี้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวขณะนอนหลับได้ดีมาก ช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อสิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว เวลาตื่นนอนจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้านุ่ม ดูฉ่ำวาว เปล่งปลั่งสดใส



ตัวเนื้อเซรั่มจะเข้มข้น เป็นสีขาวขุ่น บางเบาและซึมง่าย



และนี่ก็คือผลลัพธ์จากการใช้เซรั่ม 2 ตัวต่อเนื่องกัน 2 สัปดาห์จ้า จะเห็นได้ว่าผิวหน้าของเมย์กระจ่างใสขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอกัน รอยแดงรอยดำจากสิวจางลงมาก ส่วนพวกปัญหาสิว คือสิวผดลดลง ทำให้หน้าดูเรียบเนียนขึ้น



ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์นี่ถูกใจเมย์มากกก ❤️ ใครที่สนใจ สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยจ้า


ราคาเซตละ 750 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/khachariyaRiya/

IG : https://instagram.com/riyaserum?igshid=18iotq9edrrkm 

Line : @riyab

https://www.riyabrand.com/


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
13 มี.ค. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​
13 มี.ค. 2564 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks ka
15 มี.ค. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล