Bio Essence BN Top

รีวิว เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ ฉบับสาวผิวแห้ง (มาก) ท้าสู้ กู้ผิวให้รอด หรือไม่รอด มาดูกัน!

5 มี.ค. 2564  |  868   16  


สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน มาเจอกับบีกันอีกแล้ว และแน่นอนว่ามาเจอกันในกระทู้แบบนี้บีคงไม่ได้มาตัวเปล่า แต่เพราะมีเรื่องอยากจะมาเม้ามอยอัพเดทค่ะ.. ก็ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาอากาศเย็นและแห้งเอาเรื่องเลย ทำให้สาวผิวแห้งแบบบีหน้าแห้งขาดน้ำเข้าไปใหญ่ บีเลยต้องหาสกินแคร์มาช่วยบำรุงผิวสักหน่อย และวันนี้บีก็จะมาแชร์เซตสกินแคร์ที่ “ถูกใจใช่เลย” ของบีและคุณเค้าคือ เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ นั่นเองงง ที่ต้องใช้คำว่าเซตเพราะเค้ามาด้วยกัน 3 สเต็ป ซึ่งก็ประกอบด้วยโลชั่น, อิมัลชั่นและ เจล ครีมนั่นเอง 

และวันนี้บีจะมารีวิวแต่ละตัวแบบละเอียดยิบเลย ว่าใช้แล้วผิวรอดหรือไม่รอดยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา


น้องมาในหน้าตาสีฟ้าคลีนๆ มินิมอล เรียบๆ ตามสไตล์แบรนด์ญี่ปุ่น และบีว่าน้องเค้าน่าจะถูกใจสาวๆ ผิวแห้งตึง ลอกเป็นขุยค่ะ ซึ่งบีว่าความชุ่มชื่นถือเป็นพื้นฐานการดูแลผิวให้ดูสุขภาพดี เพราะฉะนั้นสาวๆ ทุกสภาพผิวก็ควรใส่ใจเรื่องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยนะคะ บีว่าอย่าง เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ ไลน์นี้ เค้าน่าสนใจมาก เพราะอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและสารแต่งสีใดๆ เลย และที่สำคัญน้องเค้าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยค่ะ 


ซึ่ง เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ เค้าเน้นเรื่องฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และที่สำคัญจะช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา อย่างบีเองก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นทั้งวันเลยนะ

เดี๋ยวบีจะแชร์วีธีการบำรุงของเซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์โดยจะลงทีละสเต็ปให้ดูเลยนะคะ ซึ่งการลงสกินแคร์ จะเป็นการลงเท็กเจอร์ที่เบากว่าและไล่ระดับไปที่เท็กเจอร์หนักกว่า ดังนั้นบีจะลงเซตนี้โดยเริ่มจาก โลชั่น, อิมัลชั่น และ เจล ครีม ค่ะ 

Senka Deep Moist Lotion II 200ml ราคา 339 บาท


อันดับแรกลง โลชั่นก่อนเลยค่ะ ซึ่งเอสเซ้นส์โลชั่นเค้ามีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นคือดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, มารีน คอลลาเจน และมอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ผสานกับมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ คือไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และไวท์ โคคูนซึ่งจะทำให้ผิวเราชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีค่ะ


เนื้อโลชั่นมีเท็กเจอร์นิดนึงค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นไม่รู้สึกกลิ่นอะไรเลย อาจเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเลยนั่นเอง แล้วตอนทาลงผิวจะรู้สึกสบายผิวมาก เพราะเนื้อเค้าซึมเข้าผิวไวเลยค่ะ และพอเนื้อโลชั่นซึมผิวแล้ว ผิวจะมีความนุ่มๆ เนียนๆ นิ่มๆ ขึ้นมาเลย

วิธีใช้คือเทใส่สำลีหรือหยดเพรียวๆ บนฝ่ามือเรา แล้วก็ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเราเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นเอสเซ้นส์เนื้อโลชั่นที่เบาสบายผิวมากค่ะ บีว่าใช้ได้ทั้งคนผิวแห้งและคนผิวมันเลยค่ะ


ให้คะแนน 9/10 ค่ะ ประทับใจมาก ปกติเจอแต่เนื้อเอสเซ้นส์หนักๆ แต่ขวดนี้เบาและสบายผิวมาก ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดีเลย ชอบมากค่ะ แนะนำให้ใช้ร่วมกับสเต็ปอื่นในไลน์ เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์เพื่อผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มแบบเต็มๆ

Senka Deep Moist Emulsion 150ml ราคา 339 บาท


ขั้นตอนต่อมาคือลงอีอิมัลชั่นค่ะ ส่วนผสมการบำรุงหลักๆ เหมือน โลชั่นเลยค่ะ มอบความชุ่มชื่นเข้าไปอีกขั้น เนื้อเค้าจะเป็นน้ำนมสีขาวแบบนี้ค่ะ พอเกลี่ยลงผิวเค้าให้สัมผัสบางเบามากเลยนะคะ พอทาลงผิวปุ๊บ น้องก็ ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วเลย ทำให้บีไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลยค่ะ  


และหลังทาน้องไปจะรู้สึกเลยว่าผิวเราอิ่มน้ำมากกก มีความนุ่ม มีความยืดหยุ่น ส่วนเรื่องกลิ่น ไลน์นี้จะเป็นเหมือนกันทั้ง 3 สเต็ป เลยค่ะ คือแทบไม่มีกลิ่นใดๆ เลยค่ะ 


วิธีใช้คือเทใส่มือปริมาณประมาณเหรียญบาท แล้วก็ตบๆ ให้ทั่วใบหน้าเราเลยค่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัว อิมัลชั่นเนื้อเบามาก ไม่เหนอะหนะ แถมช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น และคงสมดุลผิวดูสุขภาพดีด้วยค่ะ

ให้คะแนน 10/10 ค่ะ น้องทำให้ผิวนุ่มนิ่ม ชุ่มชื่นมากกก

Senka Deep Moist Gel Cream 50g ราคา 399 บาท


มาถึงสเต็ปสุดท้ายนั่นคือ การบำรุงด้วยครีมค่ะ สำหรับบีกระปุกนี้คือไอเท็มที่ถูกใจและดีมากๆ เลยค่ะ 

เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านเลย เพราะเป็นเจล ครีม ที่เนื้อซึมซาบเร็วมากกกก บีเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อเจล เค้าเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำๆ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ผิวชุ่มชื่นมากๆค่ะ เนื้อเจลครีมเค้าจะเป็นสีขาวออกใสๆ 

เวลาที่เจล ครีม ซึมเข้าผิวแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่น สบายผิว ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื่น 


และเซนกะ ดีพ มอยส์ เจล ครีมนี้จะมีส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามา จากโลชั่นและอิมัลชั่น คือเชสนัท โรส เอ็กซ์แทร็กซ์ด้วยค่ะ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและมีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวเรา เหมือนเราได้มาสก์หน้าเลยค่ะ

คะแนน ยกให้ไปเลย 10/10 น้องดีงามมากกก ทาแล้วบีรู้สึกเย็นสบายผิวสัมผัสดีมากจริงๆ ค่ะ ใช้จริงแล้วบีถึงได้กล้าบอกว่า ผิวบีนุ่มชุ่มชื่นและดูอิ่มน้ำทั้งวันจริงๆ

เมื่อลงครบทั้ง 3 สเต็ป ก็จะออกมาประมาณนี้ค่ะ


ผิวจะมีความชุ่มชื่น ดูวาวๆ ฉ่ำๆ อิ่มน้ำขึ้นมาเลย ซึ่งจากการที่บีทดสอบและลองถ่ายรูปไว้เช็คผิว ก็ได้ผลลัพธ์แบบนี้เลยค่ะ

หลังบำรุงผิวเสร็จทั้ง 3 สเต็ป ผิวมีความชุ่มชื่นดีมาก มีความนุ่มเรียบเนียน และดูมีความฉ่ำแต่ไม่มันค่ะ พอแต่งหน้าแล้วให้ลุคส์ผิวสวย แต่งหน้าได้เนียน บีไม่มีผิวแห้งแตก หรือหน้าลอกเป็นขุยๆ ค่ะ


หลังผ่านไป 4 ชั่วโมง หน้ายังมีความชุ่มชื่นและอิ่มน้ำ ผิวยังดูสวยอยู่เลยค่ะ ขนาดช่วงนี้อากาศแห้งมากนะคะ


หลังผ่านไป 7 ชั่วโมง บีออกไปซื้อของข้างนอก กลับพาลูกไปเล่นสนามเด็กเล่นมาค่ะ ผิวไปเจอแดดแต่โดยรวมผิวก็ยังรอด ยังมีความชุ่มชื่น ผิวดูดิวอี้ ฉ่ำๆ อยู่เลย ดีงามมากค่ะ


และวันนี้บีก็แต่งหน้าโดยการลงรองพื้น แป้งพัฟด้วย แต่ก็รู้สึกว่าหน้าไม่แค็ก แป้งไม่ตกร่อง และไม่มีรอยขุลุยแห้งๆ บริเวณแก้ม คาง หรือข้างจมูกเลย และบีก็ชอบที่หน้าจะมีความดิวอี้ ดูอิ่มน้ำด้วย แถมระหว่างวันหน้ายังไม่มันหรือเครื่องสำอางเป็นสังขยาอีก บีว่าโดยรวมผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และมีสมดุลผิวที่ดีขึ้นค่ะ


สรุป

เซนกะ ดีพ มอยส์ สกินแคร์ ช่วยกู้ผิวแห้งให้รอดนะคะ ชอบมากเลยค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ทั้งเนื้อดี ทั้งเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้เริ่ดมาก ในราคาไม่แรง สามารถทำให้ผิวของบีชุ่มชื่นตลอดวันได้จริงๆ บีชอบที่แม้จะใช้ก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย และระหว่างวันผิวก็ไม่มันอีกต่างหาก เลยรู้สึกว่าเป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย คุ้มค่าแก่การลงทุนมากกก และแนะนำให้ไปสอยมาลองกันค่ะ ด้วยราคาน่ารัก ชิ้นนึงไม่ถึง 400 บาท และผ่านการทดสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีก 

ใครสนใจก็ไปสอยมาลองกันได้นะคะ คิดว่าต้องชอบกันเลยแหละ ตอนนี้เค้ามีจำหน่ายที่ร้านดรัคสโตร์ต่างๆ ทั้ง Watsons, Boots, EVEANDBOY, Tsuruha และ Boots

ใครสะดวกสั่งออนไลน์ คลิกโลด SENKA official Store ที่ Lazada 

หรือ Watashi Plus by Shiseido Thailand ที่ Shopee ค่ะ

ส่วนวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันในบทความหน้าค่ะ บ๊ายๆ



16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เจ้าของทู้ ผิวใสมากกก คะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิว​ดีมาก​เลยค่ะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวดีจังค่าา ขอบคุนค่ะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หน้าใสมากเลย
5 มี.ค. 2564 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 1:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ผิวดีมาก
6 มี.ค. 2564 เวลา 3:00 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ผิวดีมากเลยค่ะ 
6 มี.ค. 2564 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ผิวสวยมากเลยค่า 
6 มี.ค. 2564 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบตัวเจลมากเลย สบายผิว ไม่เหนอะ ไม่มัน / ผิวสวยมากกกค่า ^^
6 มี.ค. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ผิวใสมากกก
7 มี.ค. 2564 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากๆ เลยค่ะ
8 มี.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ผิวดีมากเลยค่ะ
8 มี.ค. 2564 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks ka
8 มี.ค. 2564 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 13:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล