Bio Essence BN Top

ไอเท็มบำรุง..ปกป้องผิวกายที่สำหรับหน้าร้อนนี้ต้องมี ! รีวิวเซรั่มกันแดดและโลชั่นสูตรเย็นจากวาสลีน

5 มี.ค. 2564  |  1133   8  
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ..วันนี้เมปามีเคล็ดลับดูแลผิวกายฉบับสาวขี้ร้อนง่ายๆมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน จะบอกว่าน้องเขาเป็นไอเท็มเด็ดที่สำหรับหน้าร้อนนี้ต้องขาดไม่ได้แน่ๆ...เพราะน้องเขาทาแล้วเย็นเว่อออ แน่นอนว่าบำรุงอย่างเดียวมันไม่พอช่ายมะ.. เราก็ต้องทากันแดดด้วย วันนี้เลยมารีวิวแบบแพ็คคู่กันไปเลย 



เริ่มกันที่ Vaseline Fresh & Bright Cooling Lotion …


ความอยากลองของเริ่มต้นที่เขาบอกว่าเป็นสูตรเย็น cooling ! คือ cooling นี่มันเย็นจริงป่าว? ด้วยความสงสัยเลยหยิบมาลอง พอใช้แล้วเลยรู้สึกว่าตัวนี้เป็นโลชั่นที่ ซึมเร็วมากกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย พอทาแล้วมีความเย็นผิวติดลบ 4 องศา เรื่องความชุ่มชื้นน้องเขาก็เริ่ดไม่แพ้โลชั่นรุ่นอื่นๆ ของ Vaseline ที่เราเคยใช้เลย ใช้แล้วผิวนุ่มมากก เป็นโลชั่นบำรุงผิวแล้วใช้ไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่า ผิวเรามีความไบรท์ขึ้น กระจ่างใสขึ้น 2 เท่า แบบเห็นได้ชัดเลย เพราะน้องเขามีวิตามิน B3 ถึง 10 เท่า >< น้องคนนี้เลยกลายเป็นลูกรักที่คราวหน้าถ้าได้ไปทะเล/ตจว.ต้องพกติดตัวไปด้วยเลย 


เนื้อโลชั่นก่อนทา





เซรั่มกันแดด Vaseline Daily Sun Refreshing Serum SPF50 PA สูตรเย็น


ต้องบอกว่าอันนี้เป็นครั้งแรกที่ลองเซรั่มกันแดดของ Vaseline เลย ซึ่งความโดดเด่นของน้องคนนี้คือ เขาเป็น 'เซรั่มกันแดด' หูยยย..ชื่อคือฟังแล้วไม่เหนียว เลยอยากลองซัก 1 ดอกเลยอ่า


impression แรกคือน้องนางทาแล้วเย็นเหมือนกันจ้า ได้ฟีลเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ เนื้อกันแดดจะมีความบางเบา ไม่หนืดแบบกันแดดทั่วๆไป พอลองลูบตามผิว คือแบบ..ขุ่นพระ น้องเขาซึมไวมาก แล้วที่สำคัญคือ ปกป้องพร้อมบำรุงผิวกระจ่างใส 2X ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย!! อันนี้คือเราชอบมาก สบายผิว เพราะปกติกันแดดจะเหนียวและหนักผิว แต่น้องคนนี้คือไม่เลยจ้า เป็นกันแดดที่เราสามารถใช้ได้ทุกวันเลย ^^




เนื้อกันแดดก่อนทา



ใช้คู่กันแล้วเป็นยังไงบ้าง?

เขาเป็นคู่แท้ของกันและกันจริงๆ เพราะการบำรุงผิวและปกป้องผิวเป็นเรื่องที่ควรทำคู่กัน ปกติเราจะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะเลยไม่ค่อยทากันแดด หรือบางทีก็ยอมผิวแห้งไปเลย เพราะเบื่อลูบไล้โลชั่นให้ซึมเข้าผิว ทั้งโลชั่นและเซรั่มกันแดดเซ็ตนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกมาก... สามารถทาเซรั่มกันแดด โลชั่นบำรุงผิวได้ทุกวันโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเลยยย!! และความ cooling ของเขาคืออยู่บนผิวของเรานานนนเลย ลมพัดทีนี่เหมือน #ผิวไบรท์ติดแอร์ ถ้าวันไหนที่ต้องออกแดด คู่นี้คือ ไอเท็ม MUST HAVE ! ไปเลยจ้า


ไปลองกันได้น้า ของดีราคาดีมีอยู่จริง พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ><


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เหมาะกับ​สภาพ​อากาศ​ต้อนนี้มาก
5 มี.ค. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง 
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 ขอบคุณค่ะ


6 มี.ค. 2564 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
6 มี.ค. 2564 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มาก
7 มี.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 13:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล