รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ฟ้าทะลายโจร เซรั่มทลายสิว กี่ปัญหาสิว เอาอยู่!!! INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum

25 ก.พ. 2564  |  636   5  


 ใครเป็นสิวยกมือขึ้น…วันนี้เอื้อไม่ได้มาตัวเปล่าน้า แต่จะมาแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวที่เป็นสิวนั้นเองงงง การเป็นสิวเกิดได้ขึ้นด้วยหลายสาเหตุ ซึ่งเรานั้นก็อาจจะไม่รู้ตัวเลย ยิ่งช่วงนี้เราต้องใส่ผ้าปิดปากกัน ยิ่งทำให้เกิดสิวได้ง่าย เพราะเกิดจากอับ ผิวไม่ได้หายใจและถ้าแต่งหน้าหรือเหงื่อออกยิ่งแล้วใหญ่ ทำให้เอื้อเครียดมากกกก มีวันหนึ่งเอื้อเดินไปเซเว่น และเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี่คือ…เซรั่มฟ้าทะลายโจร ของแบรนด์ INN Beauty เอื้อคิดว่า เอ่ออ…แปลกใหม่ดีและเพิ่งรู้ด้วยว่า ฟ้าทะลายโจรสามารถรักษาสิวได้ด้วยและเห็นทางแบรนด์เคลมว่าเป็นเซรั่มทลาย 10 ปัญหาสิวซ้ำซากที่มักเกิดขึ้นบ่อยๆ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ก็เลยซื้อมาลองใช้ดู


เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกกับฟ้าทะลายโจรกับสกินแคร์ ที่มีในรูปแบบครีมซอง ตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า… เอื้อขอเรียกสั้นๆว่า “เซรั่มฟ้าทะลายโจร” ตัวนี้จะมีสารสกัดหลักๆ คือ

?ฟ้าทะลายโจร

?Anti-acne complex

?Tea Tree Oil

ที่จะที่ช่วยยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว เอื้อตรงที่ตัวนี้ช่วยลดทุกปัญหาสิวและยังไม่ทิ้งรอยสิวไว้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ปรับให้สภาพผิวของเราแข็งแรงขึ้น เอื้อบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่เป็นสิวมากๆ ยังไม่หมดแค่นี้ นอกจากจะช่วยรักษาสิวแล้ว ยังทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสอีกด้วย


ใครที่กลัวจะแพ้ บอกเลยไม่ต้องห่วง เพราะว่าตัวนี้

 ไม่มีพาราเบน / ไม่มีแอลกฮอลล์ / ไม่มีสารสเตียรอยด์


อย่างที่บอกว่าตัวนี้จะมาในรูปซอง ตัวซองเป็นแบบฉีกปรุ สามารถฉีกตามรอยปรุได้ง่าย แถมพกพาสะดวกมากก


สิ่งนี้ทำให้เอื้อประทับใจในดีเทลเล็กๆน้อยๆแต่บอกเลยว่าสำคัญ ซึ่งเอื้อยังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนที่เป็นรูปครีมแบบซองทำ นั้นก็คือหัวเปิด-ปิด ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ คือ Double Airless Dropper (หัวเปิด-ปิดระบบสูญญากาศ)

ซึ่งเพิ่งเคยเห็น น่าจะเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย!! เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับเอื้อพอสมควร ปกติเวลาที่เอื้อซื้อครีมซองมาใช้จะชอบเจอปัญหา ครีมออกมามากเกินไป ปิดฝาไม่สนิทบ้าง แต่ก็ยังมีข้อดีและข้อเสียอยู่

?-ข้อดีคือ.. สามารถกำหนดปริมาณของการใช้ในแต่ละครั้งได้ และคงคุณภาพของสารสกัด

?-ข้อเสียคือ..เอื้อรู้สึกว่ารูเล็กไปนิดนึง บีบเนื้อครีมต้องคอยออกแรง


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ผสมเม็ดบีดส์ฟ้าทะลายโจรสีเขียว กลิ่นมีกลิ่นอ่อนๆ เป็นกลิ่นสมุนไพร


วิธีใช้ : เอื้อจะทาทั้งเช้าและเย็นทุกวันเป็นประจำ โดยทาที่ผิวหน้าและลำคอค่ะ หลังทาเสร็จจะบอกสบายผิว เซรั่มคือซึมไวมาก รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย


ผลลัพธ์หลังใช้ : เอื้อได้ทดลองใช้ เป็นเวลา 7 วันเพราะอยากรู้ว่าสิวหายมั้ย ปรากฏว่าผลลัพธ์เกินคาดว่า แค่ 7 วันคือสิวดีขึ้นเลย แล้วรู้ว่าหน้ามันกระจ่างใสขึ้นด้วย ทั้งนี้ผลลัพธ์อาจจะได้ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของตัวละคนด้วย อาจจะต้องใช้เวลาน้า


สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ ซื้อหาซื้อได้ที่ 7-11เลยจ้า


สำหรับวันนี้เอื้อขอตัวลาไปก่อนน้า ครั้งหน้าเอื้อจะมาแนะนำอะไรเด็ดๆต้องรอติดตามกันนะ ขอบคุณที่มารับชมรีวิวของเอื้อน้า บะบายยยยยยย




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
26 ก.พ. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2564 เวลา 11:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล