: บอกต่อ 2 ไอเท็มใหม่มาแรง แอมพูลวิตซี + มาร์คหน้าลดสิว ลดรอยสิวเร่งด่วน ฉบับผิวแพ้ง่าย [ รีวิว Her Hyness]

12 ก.พ. 2564  |  1589   9  



สวัสดีค่าเพื่อนๆ เพื่อนๆคงเคยเป็นเหมือนกันใช่ไหมคะ ที่ตั้งคำถามในใจว่า อยากใช้ไวท์เทนนิ่งนะแต่ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี มาค่ะวันนี้ลูกตาลมีคำตอบให้ ลูกตาลจะมาแนะนำ 2 ไอเท็มเด็ดที่ช่วยลดรอยสิวแบบด่วนๆโดยที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบลูกตาลม๊ากกกกก

เนื่องจากเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายสุดๆเวลาที่เลือกสกินแคร์แต่ละตัวจึงต้องเลือกเยอะเพราะกลัวหน้าแหกมาก ก็แหงใครๆก็อยากมีผิวหน้าที่โกลว์ใส ไร้จุดด่างดำ เพราะมันแต่งหน้าต่อง่าย แต่คนผิวแพ้ง่ายนี้สิกลัวมากที่จะใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งเพราะกลัวว่าจะแรงไปไม่ถูกกับผิวหน้าบ้างหรือใช้แล้วหน้าบางไวต่อแสงจนทำให้ผิวเสียในที่สุดบ้าง แต่ เฮอ ไฮเนส แอมพูล วิตซีนี่ไม่เหมือนของแบรนด์อื่นจริงๆ ทั้งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตซีที่ใช้กันทั่วไป และสำคัญออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายแบบลูกตาลโดยเฉพาะ ลูกตาลเลยถูกใจมาก เอาล่ะ วันนี้ก่อนจะรีวิวแอมพูล ลูกตาลต้องเล่าคอนเซ็ปแบรนด์ซะหน่อยว่าทำไมถึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ก็เพราะว่า Her Hyness เค้าเป็น Clean Beauty Skin Care ที่ได้มาตรฐานเดียวกับสหภาพยุโรปนะคะ คือปราศจากสารเคมีอันตรายที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวมากกว่า 1,500 ชนิด เรียกได้ว่าสารไหนที่มีโอกาสทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองทั้งในระยะสั้นและระยะยาวจะไม่ใส่เลยค่ะ





ที่เค้าแนะนำว่าใช้แล้วเวิร์คก็คือคู่นี้เลยค่ะ มี 2 ตัวด้วยกันคือ Royal C White Shot (แอมพูลวิตซี) และ Instant Glow Black Mask ซึ่งเค้าจะช่วยเรื่องจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำอย่างเร่งด่วน และออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะโดยแบรนด์นี้เค้าใส่สุดยอดอาหารผิวจากธรรมชาตินั่นก็คือ Royal Jelly (นมผึ้ง) เข้มข้นถึง 95% เป็นระดับที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เนื่องจากนมผึ้งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว ทำให้ผิวแน่น อิ่มฟู แข็งแรง และไม่แพ้ง่าย

หลายคนอยากผิวขาว อยากให้รอยสิวหายเร็วแต่ก็กลัวว่าไวท์เทนนิ่งทั่วไปจะทำให้ผิวเสียผิวพังในระยะยาว แต่รับรองว่าใช้ Her Hyness แล้วไม่มีแบบนั้นแน่นอนค่ะ คือไม่ทำให้ผิวบางไวต่อแสง เพราะเค้าไม่ใส่สารอันตราย ไม่ใส่สารที่ไม่เป็นมิตรกับผิวเลย เช่น น้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน, สี, หรือพวกสารเร่งผลัดเซลล์ผิวที่อาจสร้างอาการระคายเคืองกับบางคนได้อย่าง BHA,AHA,BHT,เรตินอล เอ ก็ไม่ใส่เลย นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว





Instant Glow Black Mask (แบล็ค มาร์ค)

สเต็ปแรกเริ่มด้วยเจ้ามาร์คนี้เลยค่ะ ที่เห็นสีดำๆแบบนี้เป็นแผ่นมาร์คจากถ่านบินโชตัน จากประเทศญี่ปุ่น โดยที่เวลาเรามาร์คหน้าไปเค้าจะปล่อยประจุลบ (ดึงวิตามินในอากาศมาเข้าผิว) มาร์คแล้วจะรู้สึกว่าผิวเย็นสดชื่น ด้วยความที่ทำจากสารสกัดถ่านเนาะก็มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ดูดพวก PM2.5 ได้เลยนะคะ นี่ลองใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลง ก็เพราะว่ามันช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ ส่วนผสมหลักๆก็จะมีนมผึ้งนางเอกของเราที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนทำให้หน้าเด้งอิ่มฟู, ผงไข่มุกที่ช่วยลดรอยสิว จุดดำ, อาร์บูตินช่วยเรื่องผิวใสเพราะไปลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน, และสารสกัดจากมะกอก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เลยเหมือนเป็นการมาร์คหน้าลดสิวไปในตัว แนะนำให้มาร์คหน้าทุกวันนะคะ ช่วยทำให้ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยจริงๆ







แผ่นมาร์คของเค้าบางมาก นุ่มมากกกก กระชับสุดระหว่างที่มาร์คหน้าคือทำอย่างอื่นไปด้วยได้โดยไม่ต้องกลัวมาร์คหลุดเลย คือแนบสนิทผิวหน้าได้ดีมาก เย็นสบายผิวสุดๆ และเนื้อเซรั่มให้มาเยอะมากเหลือๆสามารถเอามาทำที่คอหรือผิวต่อได้เลย หลังมาร์คตัวนี้อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่ารอยสิวดูจางลงและก็ไม่เกิดสิวใหม่ด้วย ตั้งชื่อให้ว่ามาร์คลดสิวเลยคือดี





Royal C White Shot Ampoule แอมพูลวิตซี (ไลโปโซม) ที่จัดมาเพราะเค้าบอกว่าเข้มข้นกว่าเซรั่มธรรมดาถึง 10 เท่า ฟังแล้วรู้สึกว่าต้องโดน ตัววิตซีที่เค้าใช้ก็เป็นแบบพิเศษคือเป็นวิตซีไลโปโซมใช้เทคโนโลยีการห่อหุ้มโมเลกุลวิตามินซีด้วยไขมันชนิดเดียวกับผิว ทำให้มีความเสถียรสูงสุด ไม่สลายเมื่อโดนน้ำเหมือนวิตซีทั่วไป พอทาผิวปุ๊บ เจ้าตัววิตซีไลโปโซมก็สามารถเข้าบำรุงได้ลึกกว่าเซรั่มวิตซี โดยไม่ทำให้ผิวบางหรือระคายเคืองหรือไวต่อแสงใดๆ เอาจริงเรียกได้ว่าเป็นเซรั่มวิตซีเข้มข้นตัวจริงสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวของเราดูโกลว์มาก ใสขึ้น รอยสิว รอยดำดูจางลง และด้วยความเป็นวิตซีเนาะก็ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและการโดนทำร้ายจากแสงแดดอีกด้วย อีกอย่างที่ชอบคือความใส่ใจของแบรนด์ในการออกแบบเพจเกจจิ้งให้เป็นสุญญากาศเพื่อรักษาความสด ความสะอาดและคุณภาพของส่วนผสม








เนื้อแอมพูลมีความบางเบามากและสบายผิวมากๆสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน

ใช้ก่อนเซรั่มและครีมได้ทั้งเช้าและเย็นเลย





นี่คือผิวหลังจากใช้คู่มาร์คกับแอมพูลของ Her Hyness เลยนะคะ

 เห็นได้ชัดว่าใช้คู่จะยิ่งช่วยให้เห็นผลชัดมากๆ ชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้มาก ผิวหน้าดูดีโกลว์สวยชุ่มชื้นมากๆ





ซึ่งอย่างที่บอกว่าแบรนด์นี้เค้าเน้นความเห็นผลจริง มีประสิทธิภาพในระยะเวลาอันรวดเร็วและปลอดภัย คือภายใน 2 สัปดาห์ผิวดูโกลว์กระจ่างใสขึ้นมาก รวมไปถึงผลลัพธ์เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆก็จางลงจนรู้สึกได้ แนะนำมากๆเลยสำหรับคนที่เจ็บมาเยอะใช้อะไรก็ไม่เห็นผล ลูกตาลชอบมากๆเพราะรู้สึกว่าเห็นผลจริงและไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวใดๆเลย ผิวติดสเตียรอยด์ก็ใช้ได้ เด็ดมากต้องโดน

ใครสนใจแนะนำให้ไปหาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.herhynessbeauty.com หรือเพจเฟสบุค Her Hyness Beauty นะคะ หรือหากอยากช้อปก็ไปตำได้ที่ร้านวัตสัน ร้านอีฟแอนด์บอย หรือบนเพจเฟสบุคได้เลยนะคะ



รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
มีของใหม่มาให้ลองแล้วว น่าสนใจจัง
12 ก.พ. 2564 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
12 ก.พ. 2564 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ
12 ก.พ. 2564 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากค่าา 
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดูดีมากเลย อยากลอง
12 ก.พ. 2564 เวลา 23:45 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล