เปิดกรุ3ไอเทม หน้าใส ลดสิว ลดรอย ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

10 ก.พ. 2564  |  370   17  

     สวัสดีค่ะสาวๆ ・‿・ วันนี้เรามากับไอเทมที่ชอบในช่วงนี้ มี่หยิบตัวที่เน้นลดสิว ผิวกระจ่างใสมาบอกต่อ ด้วยความที่ยุคนี้เราต้องใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาออกไหนมาไหน ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือบางครั้งผิวอักเสบเป็นสาเหตุของปัญหาผิวหน้าได้ ดังนั้นการได้สกินแคร์ดีๆสักตัวเป็นผู้ช่วยน่าจะตอบโจทย์สำหรับให้หลายๆคน ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..

3ไอเทมที่เราจะมาแนะนำมีดังนี้ค่ะ 


ตัวแรก *กันแดด

Pro Vamed Sun SPF50 pa BEIGE ( Day ☀️ )


ครีมกันแดดที่ปราศจากสารเคมี Non Chemical Sunscreen ใครแพ้ง่ายแนะนำลองกันแดดตัวนี้ เค้าสามารถสะท้อนแสงแดดได้ ไม่ดูดแดด เวลาทาแล้วออกไปเผชิญท่ามกลางแสงแดดนานๆ หน้าจะไม่รู้สึกระอุ แสบ ระคายเคือง เพราะผิวได้รับการปกป้อง *กันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากถึงแม้เราจะอยู่ ภายใต้หน้ากากอนามัยที่ไม่โดนแสงก็ตามแต่UVA และ UVB แสงจากหน้าจอมือถือคอมพิวเตอร์หรือแม้กระทั่งหลอดไฟอาจทำร้ายผิวหน้าของเราได้ดังนั้นหาก อยากมีผิวหน้าที่กระจ่างใสเรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร กันแดดจึงเป็นอีกสิ่งไอเทมขาดไม่ได้


ข้อดี ที่รู้สึกประทับใจ

-กันแดดได้ดี

-ติดทน กันน้ำ

-เกลี่ยง่าย

-เบาสบายผิว

-หลังใช้ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งกร้าน

-หน้าไม่ลอย ไม่โป๊ะ ปรับสภาพให้เข้ากับสีผิว

ขนาด 30 มิลลิลิตร 220 บาท

พิกัด : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์เพจ ProVamed Club


ตัวสอง *แอมพูลช่วยให้ผิวเต่งตึงมีชีวา

innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule ( Night ? )


เป็นสกินแคร์บำรุงกลางคืน สูตรรีเซ็ตผิว จากใบชาดำ ช่วยเสริมสร้างผิวที่ดูเต่งตึงมีชีวิตชีวา ใช้ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นลูบเบาๆ เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น และสามารถใช้ได้หลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลมากกว่าค่ะ จะใช้แทนเซรั่มหรือทาหลังเซรั่มก็ หลังจากนั้นเราก็จะใช้เจลใบบัวบก


ข้อดี ที่รู้สึกประทับใจ

-ผิวตึงกระชับขึ้น

-ปลอบประโลมผิว

-ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

-เพิ่มพลังให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา

ขนาด 30 มิลลิลิตร 1,350 บาท 

พิกัด : หน้าร้านอินนิสฟรีทั้ง17สาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์

ตัวที่สาม *เจลใบบัวบก ลดปัญหาสิว ผิวใส

The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel ( Day ☀️ / Night ? )



เจลบำรุงผิวหน้า และผิวกาย ผสานคุณค่าสารสกัดจากใบบัวบก ว่านหางจระเข้ HYA และ BHA ช่วยฟื้นคืนผิวที่เป็นสิว เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ลดอัตราการเกิดสิว เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน และคืนความกระจ่างใสให้กับใบหน้า ตัวนี้สามารถจับคู่ใช้เช้า-ก่อนนอนได้ตามความเหมาะสม เช่น ตอนเช้าหลังล้างหน้าใช้เจลใบบัวบก ต่อด้วยกันแดด ก่อนนอนหลังใช้Ampoule ก็ต่อด้วยเจลใบบัวบก *ส่วนตัวชอบทาหนาๆสามารถทาเป็นมาส์กหน้าก่อนแบบไม่ต้องล้างออกได้ค่ะ และเจ้าเจลใบบัวบกนี้ จะเน้นช่วยลดสิวให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน (ลดได้ทั้งสิวอักเสบ เเละสิวอุดตัน) ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้น ให้ดูสภาพดี ฉ่ำน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย ซึ่งคุณสมบัติของใบบัวบก นางจะช่วยสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบ เต่งตึง ลดรอยแผลเป็น รักษาแผล ต้านแบคทีเรียต่างๆ ลดการเกิดสิว อุดตัน ควบคุมความมัน สิวเสี้ยน สิวหัวดำ , HYA ตัวนี้ช่วงนี้นางมาแรงมาก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว , ว่านหางจระเข้ ชุ่มชื้นกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ เติมคอลลาเจน ลดรอย , ชะเอมเทศ ปกป้องมลภาวะ ลดการผลิตเมลานิน , BHA ผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน, Collagen ผิวแข็งแรง เต่งตัง เรียบเนียน ลดรอย เรียกได้ว่าอัดเน้นมาพร้อมสารสกัดในการบำรุงและดูแลผิวอย่างผ่อง(แก้คำผิด)แท้ มี่ยังไม่เคยรีวิวเจลใบบัวบก เลยจะขออธิบายเยอะนิดนึงนะคะ (เพิ่มเนื้อหาประมาณนี้ค่ะ เพราะอธิบายเยอะกว่าตัวอื่นๆ)


ลักษณะ เนื้อเจลมีสีใสอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุน สดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายหลังใช้ **ตัวนี้จะค่อนข้างเหมาะกับคนผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันผิว ซี่งผิวแบบไหนก็ใช้ได้เพราะมีส่วนผสมอย่าง HYA ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแข็งแรงนั่นเองค่ะ แต่ คนผิวแพ้ง่ายอย่างมี่ก็สามารถใช้ได้เพราะเค้า No พาราเบน No แอลกอฮอล์ อ่อนโยนฝุดๆๆ >3<



ความรู้หลังใช้ : รู้สึกได้ทันทีคือ ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ผิวฉ่ำน้ำขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ รู้สึกว่าหน้าเริ่มใสขึ้น สิวผดสิวผื่นก็ยุบลง เรียกว่าถ้าเป็นสิวไม่หนักมากก็รักษาสิวด้วยตัวเองได้เลย ใครที่ไม่ชอบทาครีม เพราะกลัวเหนียวเหนอะหนะ เจลใบบัวบก ครีมซองเซเว่นนี้ ตอบโจทย์อยู่น๊าาา 


ช่วงไหนผิวแห้งต้องการความชุ่มชื่น ก็ทาเจลใบบัวบกได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะมือ เเขน ขา ข้อศอก ส่วนไหนที่ด้านๆ ก็โบกเจลใบบัวบก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี 


ข้อดี ที่รู้สึกประทับใจ

-ช่วยลดสิวไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตันได้ ทำให้สิวหายไวขึ้น

-ลดการเกิดสิวใหม่

-เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน เพิ่มเกราะป้องกันผิว

-ปลอบประโลมผิวหลังออกแดด

-อ่อนโยนต่อผิว

ขนาด 50 กรัม 49 บาท

พิกัด : เซเว่น ทุกสาขามองหาตรงชั้นครีมซองเลย หรือช่องทางออนไลน์เพจ The Ingredients


บอกเลยว่าทั้ง3ไอเทมนี้เป็นสกินแคร์หลักๆ สำหรับเราที่ขาดไม่ได้เลย เพิ่มหน้าใส ลดปัญหาผิว แถมหาซื้อง่าย ราคาก็สบายกระเป๋า คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดกินใจของเราไปทั้งดวง อ่านรีวิวนี้แล้วเราก็อยากให้ไอเทมตัวโปรดของเราเข้าไปอยู่ในใจของคนอ่านบ้างนะคะ ?

☆═━ ———————— ━═☆

เราหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้เหมือนกันนะคะ

ถ้ามีคำถามหรือมีประสบการณ์แบบไหนอยากจะมาแชร์

ก็สามารถคอมเม้นต์ มาคุยกันได้เลย 

สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน

ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ? สวัสดีค่ะ ?


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัว
11 ก.พ. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 1:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เจลใบบัวบกลองใช้แล้วคุมมันเอาอยู่ค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
11 ก.พ. 2564 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผิวดีจังเลยค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อยากลอง innisfree​ Black​ Tea​ ค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ผิวใสมากค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ 
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
13 ก.พ. 2564 เวลา 0:04 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล