Bio Essence BN Top

กล้าโชว์หน้าสด จบทุกปัญหาผิวสิวอุดตัน กับ Clinique iD ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวที่เลือกเองได้

22 ม.ค. 2564  |  545   5  

อยากจะกรี๊ดกรีดร้อง เมื่อได้เห็น Clinique iD ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ !!! ที่เค้าบอกว่าเราสามารถเลือกสูตรที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา  ซึ่งต้องยอมรับว่าแบรนด์อื่นๆส่วนใหญ่จะเค้าจะผสมสูตรมาให้เลย เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว เงินมันอยากออกจากกระเป๋า รีบวิ่งไปซื้อมาลองใช้เลย 

ต้องบอกก่อนว่าเรามีปัญหาในเรื่องผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และมีสิวอุดตัน ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย นี้คือสาเหตุหนึ่งที่เวลาจะเลือกใช้ครีมใหม่ๆสักตัว เราจะเลือกค่อนข้างเยอะ เพราะไม่อยากเจอมันหาสิวขึ้น สิวผด หรือสิวผื่นแดงจากการแพ้ครีม พอมาเจอ Clinique iD ค่อนข้างมั่นใจในแบรนด์ เลยอยากลองใช้  ตัวที่เราเลือกเป็นสูตรสำหรับผิวอุดตันและเป็นสิวง่าย ตอบโจทย์คนที่มีผิวหน้ามัน ลดปัญหาในเรื่องผิวอุดตันซึ่งเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว รูขุมขนกว้างอีกต่างหาก โอ๊ยคนอะไรจะมีปัญหาเยอะอย่างนี้......

เกริ่นนำมาเยอะละ... มาเริ่มเลยดีกว่า น้องเค้าครอบครัวแบบนี้น๊า 


เริ่มจากเราใ้ช้โทนเนอร์ Clarifying Lotion 3 Twice a Day Exfoliator ตัวนี้เป็นสูตรผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออก(Exfoliation) อย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันจากรูขุมขน ควบคุมความมันเงา ทำให้ผิวดูใสขึ้น พร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นต่อไป 


น้ำโทนเนอร์ออกสีชมพูด้วยน๊า...


เริ่มจากโทนเนอร์ ขวดสีชมพูน่ารักมาก แพคเกจเป็นฝาหมุน แต่ตอนเทแอบกลัวโทนเนอร์ออกมาเยอะ เพราะไม่มีจุกปิด กลิ่นแอลกอฮอล์แรงไปหน่อย ทาไปแล้วรู้สึกแสบหน้านิดๆ อาจเพราะแอลกอฮอล์มากไปรึป่าวไม่แน่ใจนะคะ 


ต่อไปมาดู Clinique iD ตัวที่เราเลือกใช้เลย....จะเป็นตัว Clinique iD สูตร Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังช่วยรับมือปัญหาผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้นเพื่อผิวดูสุขภาพดี  และ Booster เราเลือกสีแดง สูตรที่เราใช้เป็นสูตร Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวอุดตัน ช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก คราบความมัน และสิ่งตกค้างต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 


น้องสองตัวเค้าจะเป็นเจลสีฟ้าใส และเจลสีแดง ก่อนที่จะผสมกันนะคะ

ซึ่งก่อนใช้ต้องเอาน้องสองตัวนี้มาผสมกันก่อนนะจ้ะ หลังจากผสมกันแล้วก็เริ่มใช้ได้เลย เมื่อเรากดมาเนื้อที่ออกมาจะได้เนื้อเจลสีฟ้าใสรวมกับเนื้อเจลสีแดง

เอาหลอดแดงใส่ลงไปเลยจ้า


หลังจากได้ทดลองใช้ 

เริ่มจากตัวโทนเนอร์ : รู้สึกว่าทำความสะอาดได้ดี แต่แอลกอฮอล์ค่อนข้างเยอะไปหน่อย พอใช้แล้วมีแสบๆหน้า 


Clinique iD : ตัวเนื้อเจลซึมง่าย เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น ตัวนี้ช่วยในเรื่องลดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้ ก็ช่วยได้ดีในเรื่องนี้ เพราะระหว่างที่ใช้สิวขึ้นน้อยลง รู้สึกถึงผิวหน้าที่สะอาดขึ้น 

ไม่มีน้ำมัน : โดยส่วนตัวแล้วมักจะเลือกใช้ครีมไม่มีส่วนผสมน้ำมัน เนื่องจากเป็นคนผิวหน้ามันอยู่แล้ว ถ้าเราใช้ครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันในความในคิด เราจะมีทั้งน้ำมันจากใบหน้าเราและน้ำมันจากครีม จะยิ่งทำให้หน้ามันมากขึ้น 

รูขุมขนกว้างและผิวไม่เรียบเนียน : ในเรื่องของการช่วยลดรูขุมขนกว้างอาจยังไม่เห็นชัด เพราะระยะเวลาการใช้ไม่นานท่าไหร่ จะเห็นผลในเรื่องของผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้น

การความคุมความมัน : ในเรื่องของการควบคุมความมันบนใบหน้า สัมผัสได้ว่าผิวหน้ามีความมันน้อยลง จากเมื่อก่อนต้องซับหน้าระหว่างวัน ตอนนี้ก็ใ้ช้น้อยลง


หลังจากที่ได้ทดลองใช้รวมระยะเวลาถึงตอนนี้ประมาณ 10 วัน ผลลัพท์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้า คือ

1.ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น

2.สิวลดน้อยลงเนื่องจากลดปัญหาในเรื่องของการอุตันรูขุมขนได้ค่อนข้างดี

3.ควมคุมความมันได้ดี ในระหว่างวันผิวหน้ามันน้อยลง แต่ยังมีหน้ามันบ้าง

4.หน้าสะอาดมากขึ้น เพราะสิ่งสกปรกตกค้างน้อยลง

5.รูขุมขนกว้างอาจยังเห็นผลลัพท์ไม่ชัด รอใช้ต่อไปจ้า

6.หน้ากระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น


ขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก Cosmenet ที่ทำให้เราได้มีผิวหน้าดีอีกครั้งค่ะ

ใครที่สนใจเราแนะนำให้ลองไปเลือกสูตรด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาก่อนก็ได้น๊า 

หรือจะลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ก่อนก็ดีค่า https://www.clinique.co.th/cliniqueid


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆค่ะ
31 ม.ค. 2564 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบค่ะ 
11 ก.พ. 2564 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 12:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล