Bio Essence BN Top

FarmStay Collagen คู่หูหน้าเด็กเพื่อคนที่คุณรัก

20 ม.ค. 2564  |  1664   2  

รอยลึก ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ เเก้ได้ด้วยคู่หูคอลลาเจน


                      สวัสดีค่าาาสาวๆ วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆที่จะสามารถช่วยให้ผิวหน้าของเรากลับมาสวยใสเหมือนโกงอายุกันเลยทีเดียว ทุกคนคงเจอกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่นุ่มเด้งเหมือนเเต่ก่อน เพราะขาดการบำรุงหรือตัวช่วยที่ใช้อยู่อาจไม่เห็นผล หลายๆคนคงต้องมีการหันหน้าไปพึ่งกับคลีนิคเพราะรวดเร็วทันใจ เเต่ก็ย่อมเเลกมาด้วยกับราคาที่เเพง วันนี้เราเลยอยากจะมาเเชร์ทริคดีๆ ไอเท็มเด็ดๆ ที่คุณภาพคับกระปุกกันเลยละเธอ คือ FARMSTAY -COLLAGEN & HYALURONIC ACID ALL-IN-ONE AMPOULE เเละ FARMSTAY -COLLAGEN WATER FULL MOIST CREAM AMPOULE ใช้คู่กัน2ตัวนี้ บอกเลยว่าคลินิคจะไม่ได้ไปเหยียบกันเลยละเธอเอ้ยยยยย เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีแอมพูลผสมในครีม เห็นผลแบบสุดปัง หน้านี่นุ่ม เด้ง ขาวใสขึ้นมา สังเกตได้จากที่ใช้ไป3-4วันเลยละทุกคน


                          งั้นไม่รอช้าดีกว่ามารู้จักกับตัวเเรก นั่นก็คือ FARM STAY -COLLAGEN & HYALURONIC ACID ALL-IN-ONE AMPOULE ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสๆ มีเม็ดบีทคอลลาเจนผสมอยู่ข้างใน พอเวลาที่เราทาเนื้อสัมผัสเเรกที่ได้คือบางเบามาก เเต่สรรพคุณไม่ได้เบาเหมือนเนื้อนะเธอ เพราะเค้าผสมมาจากสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราฟูขึ้น อิ่มขึ้น นุ่มเด้งภายใน1-2ครั้งที่ได้ใช้เลย ช่วยให้ใบหน้าของเรากระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำเหมือนเเต่ก่อน เเละไม่รอช้าจะเราบำรุงควบคู่กับตัวที่สองต่อเลย 


                        นั่นก็คือ FARMSTAY - COLLAGEN WATER FULL MOIST CREAM AMPOULE ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีมข้นๆสีขาว เเต่เวลาทาจะไม่รู้สึกหนักหน้าเหมือนครีมกระปุกนะเธอ โดยตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการบำรุงล้ำลึก เพื่อให้ผิวหน้าของเรา เนียน นุ่ม กระจ่างใส สำหรับใครที่ต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วน เเนะนำเลยจ้าโบกตัวนี้หนาๆก่อนนอนคือเริ่ดสุด ปังไม่ไหวเลยละพี่จ๋า เเล้วเเถมเนื้อครีมยังมีความหอมละมุน ไม่มีกลิ่นฉุดถึงสารเคมีใดๆเลย มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้อ่อนๆ เพราะมีผสมน้ำหอมมาเล็กน้อย เเต่สำหรับเราที่ได้ใช้มาสักพัก ไม่มีการเเพ้ใดๆเลยนะ เพราะปกติจะเป็นคนที่เเพ้ครีมบางอย่าง เเต่สำหรับตัวนี้เราให้ผ่านเลยละ

                     เเอบมีทริคมาบอกเพื่อความปัง ตอนกลางคืนเราจะใช้ตัวที่เป็นเจลทาก่อน เเล้วตามด้วยตัวที่เป็นเนื้อครีมขาวหนาๆเลยเป็นการใช้เเทนสลิปปิ้งมาสก์ ส่วนตอนเช้าเราใช้เเค่ตัวเจลตัวเดียวเเล้วเเต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางปกติเลย หน้านี่เนียนเอาอยู่ทั้งวัน ผิวอิ่มฟูมากๆๆ เหมาะเเก่สาวเร่งรีบอย่างพวกเรามาก

                    หากใครอยากซื้อตาม ก็ไปซื้อได้เลยที่ Eveandboy และ Beautrium หรือสั่งทางเพจเค้าก็ได้นะ ชื่อว่า FarmStay TH และช่องทาง Shopee และ Lazada ก็มีขายนะ ถ้าใครใช้ตามอย่าลืมมารีวิวให้ฟังด้วยน้าว่าผลเป็นไงกันบ้าง



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
งุ้ย...น่าใช้จังค่ะ เนื้อครีมและเนื้อเจลคือดูดี ดูเบาสบายผิวมาก
21 ม.ค. 2564 เวลา 9:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล