Bio Essence BN Top

ชาร์จผิวเด้งเร่งด่วนด้วย IndiGlow

19 ม.ค. 2564  |  241   5  
สวัสดีค่าทุกคน ปีใหม่แล้ว แป๊บๆก็ผ่านไปอีกปี ปีที่ผ่านมาเจอศึกหนักจนโทรมมาก เครียดจนผิวพังไปด้วยเลย เครียดจนหน้ายับเพราะทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่บ่อยๆ ไม่อยากผิวแก่ไปมากกว่านี้แล้ว วันนี้เลยอยากมารีวิว IndiGlow สุดยอดสกินแคร์ที่เคลมแรงว่าช่วยให้ผิวกลับมาเด้งแบบด่วนๆ หลังจากที่ลองมาครึ่งทาง



ใช้ทั้งทีต้องใช้ทั้งเซ็ทค่ะ เพราะหลังจากที่ใช้ชีวิตมาจนอายุ 36 ปีเนี่ย ในความรู้สึกนิคคือ การใช้สกินแคร์เป็นเซ็ทที่มาด้วยกัน ที่เค้าแนะนำให้ใช้ด้วยกันมันเวิร์คกว่าจริงๆ สำหรับในไลน์นี้ก็จะมี IndiGlow Youth Charger Serum / IndiGlow Wake Up Younger และ IndiGlow 4D All in One Moisturizer ค่ะ



ขอเริ่มที่ IndiGlow Youth Charger Serum เซรั่มซ่อมเซลล์ ชาร์จผิวเด็ก ขนาด 30 ml. (1,990 บาท) ตัวนี้เค้าได้ฉายาว่าเซรั่มหน้าเด็ก นะเธอ เพราะเค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบให้สามารถดูแลผิวได้แบบออลเดย์ออลไนท์ คุณสมบัติของเค้าคือ ช่วยเติมน้ำคืนความชุ่มชื้นนุ่มเด้งให้ผิวฟู อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีเลย



เนื้อเซรั่มใส และแทบไม่มีกลิ่นเลย เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็วด้วย นวดสักพักผิวจะฟูเด้งแบบด่วนๆเลย เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ Hymagic 4D ไฮยาลูรอนถึง 4 ตัวเลย เรียกว่าเติมความชุ่มชื้นแบบล้ำลึกมาก และยังมี Bifida Ferment Filtrate ที่มีผลการวิจัยว่าสามารถช่วยซ่อมผิวในชั้นที่ลึกลงไประดับโครงสร้างได้ อู้วหูว!!



นิคชอบสัมผัสของเซรั่มเค้ามาก มันนุ่มลื่นและไม่เหนอะหนะ คือเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบตู้มมม โดยที่ไม่หนักผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ใช้ก่อนนอนตื่นมาผิวฟูมาก เหมือนมาส์กหน้าเลย ใช้ตอนเช้าก็ช่วยให้ผิวดูสมดุลทั้งวัน แต่งหน้าได้ติดดีไม่มีเมือก และหน้าไม่แห้งระหว่างวัน อ้อ ความเริ่ดของเซรั่มตัวนี้คือมันมี Anti—blue Light ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากเครื่องมืออิเล็คทรอนิคต่างๆ อย่าง มือถือ ไอแพด และแสงสีฟ้าจากแสงอาทิตย์ด้วย เริ่ชมากแม่!!



มาต่อกันที่ IndiGlow Wake Up Younger มาสก์บำรุงผิวช่วงกลางคืน ในรูปแบบครีม ที่มีส่วนผสมสกัดมาจากทิวลิปดำ ขนาด 20 ml. (1,090 บาท) ตัวนี้อารมณ์แบบสลีปปิ้งมาส์กเลย คือเค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวในขณะที่เรานอนหลับ ช่วยล็อคกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน



เนื้อเค้าจะอารมณ์เจลๆ ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่มีกลิ่นนะ นิคชอบเนื้อของตัวนี้เพราะใช้แล้วผิวโกล์วดี ผิวใสเด้งมาก เค้าจะเติมน้ำให้ผิวฟูและกักเก็บไว้ ให้ผิวอิ่มอยู่ตลอด พอผิวอิ่มน้ำตลอดก็จะไม่แห้ง ไม่เหี่ยว ฟื้นฟูรอยยับต่างๆบนผิวได้ดีมาก



ตัวนี้เค้ามีขนาด 50 ml. ด้วยนะ ราคา 1,990 บาท คุ้มมาก ชิ้นนี้เป็นชิ้นที่นิคแนะนำว่าต้องมี เพราะมันตอบโจทย์มาก คือทาก่อนนอน ตื่นมาเด้งเลย ไม่ต้องเยอะ



IndiGlow Seductive White Rejuvenating Moisturizer หรือเรียกสั้นๆว่า IndiGlow 4D All-in-One Moisturizer ขนาด 20 ml. (990 บาท) (และขนาด 50 ml. ราคา 1,790 บาท) ตัวนี้เป็นครีมที่เอาไว้ใช้ตอนกลางวันค่ะ เพราะนางมีกันแดด SPF30 PA คุณสมบัติก็คือปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายด้วยมลภาวะและแสงแดด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟู เด้งตลอดวันค่ะ



เนื้อครีมจะเป็นสีฟ้า แทบไม่ได้กลิ่นเลยนะ เนื้อเกลี่ยง่ายด้วย และเป็นครีมที่มีกันแดดแต่ทาแล้วผิวไม่วอกไม่ลอย เค้าจะเซ็ทตัวกลืนไปกับผิวเรา แต่มันจะดูว่ากระจ่างใสขึ้น เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า ช่วยให้ผิวความกระจ่างใส พร้อมปรับผิวชั้นนอกให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วย



ผิวที่ทาแล้วไม่วอกจริงๆนะ แต่ดูไบรท์ขึ้น เปล่งปลั่งและปรับผิวให้เรียบเนียน คือเป็นเบสเมคอัพได้เลย เบลอรูขุมขนดีมาก ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวมันนะคะ



นี่คือผิวหลังจากใช้ทั้งสามตัวมาครึ่งทาง จะเห็นได้ชัดในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวนิคจากที่เคยแห้งง่าย กลับมานุ่มเด้งแบบไม่มัน แต่งหน้าติดทนดีขึ้น เพราะผิวอิ่มน้ำและเรียบขึ้น คือจากที่ใช้มานิคว่าส่วนผสมเค้าเน้นเติมน้ำแบบหนักๆเลย ทำให้ผิวมันฟูตลอด รอยยับที่ดูลึกเลยดูตื้นขึ้นไปด้วย และนิคสังเกตว่าผิวดูเรียบลื่นขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะตรงหน้าผากที่เคยเป็นผดก็กลับมาเรียบขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ฟู เด้ง ย้อนวัยให้ผิวมากแม่ ของมันต้องมี!!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ม.ค. 2564 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากเลยค้า
20 ม.ค. 2564 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 13:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล