คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

[THANI.BLOG] Review คลีนซิ่งออร์แกนิก Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water ใช้ดีจริง!?

19 ม.ค. 2564  |  1389   3  


     สวัสดีเพื่อน ๆ *cosmenet ทุกคนค่า วันนี้มายจะมารีวิวคลีนซิ่งวอเตอร์สูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Ainterol (ไอยน์เตโรล) นั้นก็คือ Xylitol Micellar Cleansing Water ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิกด้วยนะคะ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเลยแหละ!

     บางคนก็อาจจะยังไม่คุ้นชื่อกับแบรนด์ Ainterol (ไอยน์เตโรล) แต่ในกลุ่มของคนที่รักษาผิวติดสเตรอยด์นางดังสุด ๆ เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน ทำจากพืชธรรมชาติ 100% แต่ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แถมยังมีสารบำรุงให้ผิวสุขภาพดีอีกด้วย ❤️

อ่ะ! พูดถึงสูตรเก่าก็พอสมควรล่ะ เรามาดูสูตรใหม่อย่าง Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water กันบ้างดีกว่า

“Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water”

ราคา 555 บาท / ขนาด 300 ml.

     สูตร ไซลิทอลไมเซลล่า ขวดนี้เด่นเรื่องการช่วยให้ผิวเรีบบเนียน กระจ่างใสขึ้น ด้วยดับดับเบิ้ลเปปไทด์ใน SAP Water หรือน้ำที่อุดมด้วยโปรตีน กรดอะมิโน และเอนไซน์จากต้น Birch Tree ประเทศฟินแลนด์ อีกทั้งยังช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน l, ll, lll ให้ผิวสะอาดรู้สึกนุ่มนวลทันทีที่ใช้ 

ส่วนประกอบ : Distilled Water, Betula alba juice, Hibiscus Sabdariffa Hydrosol, Xylitol, Vegetable Glycerin, Polysorbate-20, Sodium Hyaluronate, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Polyglyceryl-4 Cocoate, Caprylic/Capric Glycerides, Acetyl Hexapeptide-8, Palmitoyl Tripeptide-1, Arginine, Lysine HCL, Glycine, Allantoin, Butylene Glycol, Glutathione, Caprylhydroxamic Acid, 1,2 Hexandiol, Lactic Acid

     Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีสารเคมี 11 ชนิด*ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว โดยเฉพาะผิวที่เสียจากสเตรอยด์ยิ่งใช้ยิ่งดี เพราะจะช่วยกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน ซึ่งก็มีส่วนช่วยให้ผิวค่อย ๆ ฟื้นฟูจากสารเคมีนั้นเอง

*Paraben Free / Preservative Free / Petroleum industry by Product Free / Soap Free / Propylene Glycol Free / Ethoxylate Free / 1,4 dioxane Free / Alcohol Free / Fragrance Free / Oil Free / Non-GMO Free


? มาดูประสิทธิภาพการทำความสะอาดกัน ?


     Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ริมฝีปาก รอบดวงตา และลำคอ ถ้าจะใช้เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ แนะนำให้แปะทิ้งไว้ 20 วินาทีแล้วค่อย ๆ เช็ดออกอย่างเบามือ ทำซ้ำจนสะอาด ไม่ต้องล้างน้ำหรือโฟมอีกครั้ง ทิ้งไว้ให้แห้ง และบำรุงหรือแต่งหน้าต่อได้เลย


ลำดับจากบน-ล่าง : รองพื้น / ลิปสติกเนื้อแมท / คอนซีลเลอร์ / อายแชโดว์แบบฝุ่น / ครีมบลัช / มาสคาร่ากันน้ำ / ไฮไลท์แบบฝุ่น 


     จากการทดสอบประสิทธิภาพบนแขนจะเห็นได้ว่าการทำความสะอาดทำได้ดีเลยทีเดียว ไม่ต้องถูแรงก็เช็ดทำความสะอาดได้หมดจด จะมีก็ในส่วนของมาสคาร่ากันน้ำอาจจะต้องเช็ดซ้ำหลายครั้งถึงจะออก


✨ ความคิดเห็นหลังใช้ :: ส่วนใหญ่มายใช้ Aintorol Xylitol Micellar Cleansing Water เช็ดในวันที่แต่งหน้าเบา ๆ หรือว่าอยู่บ้านใช้แค่ครีมกันแดดนะคะ และหลังจากที่ใช้มาได้สักระยะ รู้สึกชอบมาก ถ้าหมดก็จะซื้อใช้ซ้ำอีกแน่นอน ด้วยความที่เป็นออร์แกนิกด้วยแหละจึงให้ความอ่อนโยน หลังเช็ดรู้สึกผิวสะอาดจริง ๆ ชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดก็ถือว่าดี แต่มายแนะนำว่าถ้าเป็นเครื่องสำอางพวก waterproof จัด ๆ ให้ใช้เป็น bi-phase makeup remover เช็ดออกจะดีกว่า ซึ่งส่วนตัวมายก็ใช้แบบนั้นค่ะ

ข้อเสียนิดเดียวสำหรับตัวนี้ (ความเห็นส่วนตัวของมาย) นั้นก็คือ เรื่องของกลิ่นที่อาจจะไม่ได้มีกลิ่นหอมเหมือนคลีนซิ่งวอเตอร์ทั่วไป มันจะมีความไมเซลล่า ซึ่งมายไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่เมื่อใช้ไปสักระยะก็จะชินกับกลิ่นของมันเอง55555 ให้นึกถึงผลลัพธ์ที่ดีกับผิวไว้อะเนอะ เดี๋ยวก็ชิน

=====================

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Aintorol ที่ก็ใช้ดีเหมือนกันมาแนะนำด้วยค่ะ ซึ่งก็เหมาะกับยุคโควิดแบบนี้มาก ๆ เลยนั้นก็คือ


? Ainterol African Baobab Facial Essence (ขนาด 60 ml. / ราคา 199 บาท)

ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์เบาบับโสมอะมิโน ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ให้ผิวใส กระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอย

     จริง ๆ ตัวนี้เค้าเอาไว้ฉีดหน้าแบบสเปรย์น้ำแร่ไรงี้ แต่นอกเหนือจากฉีดที่หน้ามายเอามาฉีดที่มือด้วยค่า เพราะช่วงนี้ล้างมือบ่อยผิวก็จะแห้งกว่าปกติ แล้วมายเป็นพวกไม่ค่อยชอบใช้แฮนด์ครีมเท่าไรเพราะมันจะทิ้งความลื่น ๆ ไว้บนผิว ฉีดตัวนี้ปุ๊บซึมปั๊บ บำรุงผิวในราคาที่ไม่แพงฉีดได้ทั้งวันเลยค่า


? Ainterol Alcozhan Alcohol Hand Sanitizer Gel (ขนาด 250 ml. / ราคา 199 บาท)

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบไม่ต้องล้างออก ใช้เอทิลแอลกอฮอล์ (Ethyl Alcohol) ฟู๊ตเกรด 70% นำเข้าจากต่างประเทศ ฆ่าเชื้อโควิดได้แน่นอน ลดการระคายเคืองและให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังใช้ด้วยสารสกัดของว่านหางจระเข้ออร์แกนิก

     สำหรับใครที่มองหาเจลล้างมือแบบที่ไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิว มายแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเจลบางเบา ซึมซามไว ไม่มีน้ำหอม (แต่อาจจะมีความกลิ่นแอลกอฮอล์นิด ๆ เพราะว่าไม่มีน้ำหอมอะเนอะ แต่ไม่รุนแรงค่ะ) นอกจากจะไม่หนึบผิวแล้วก็ยังไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งอีกด้วย ใช้ได้บ่อย เหมาะกับช่วงโควิดแบบนี้สุด ๆ


     หวังว่ารีวิวที่มายนำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อไม่มากก็น้อยนะคะ หรือถ้าใครซื้อมาใช้แล้ว ผลลัพธ์ดีหรือไม่ดียังไงก็มาแชร์กันได้นะคะ สำหรับวันนี้มายไปก่อน เจอกันรีวิวหน้าน๊าาาาาา #xoxo 

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 

? Instagram : https://www.instagram.com/ainterol_official/ 

? Facebook : https://www.facebook.com/AINTEROLorganic 

? Line : @eyeofhorus639 หรือจิ้ม https://line.me/ti/p/wrKb7FQ6kN

? All About You Organics ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ https://allaboutyou.co.th/th/300-ainterol


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ม.ค. 2564 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าาา
21 ม.ค. 2564 เวลา 6:14 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล