คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว ตัวท๊อปสุดฮอตแห่งวงการรอยสิวจ้า!!!

19 ม.ค. 2564  |  465   2  
ฮัลโหลลสวัสดีค่ะสาวๆชาวชCosmenet วันนี้โบนัสจะมารีวิวเซรั่มตัวดังที่ใครๆหลายคนต่างพูดถึงกันหนักมากว่านางดีนางเลิศ นางลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าใส ที่สำคัญนางติดอันดับ 1 ในไทยมา หลายปีซ้อนแล้วด้วยนะคะบอกเลย

นางก็คือKiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solutionนั่นเองค่า 


ต้องบอกก่อนเลยว่าโบนัสผิวหน้าแพ้ง่าย มีรอยสิว รอยแดง รอยดำ ชัดเพราะขาวมากๆ พอเป็นรอยขึ้นมาทีจะเด่นมากเลยค่ะ ใช้อะไรก็จางยาก เรามาดูกันค่ะว่าหลังจากใช้แล้วผลออกมาจะเป็นยังไงเจ้าตัวนี้มีขวดบรรจุภัณฑ์ บรรจุปริมาณ 50 ml. ตัวขวดสีใส สกรีนตัวหนังสือที่ขวดเลย ดูดี ดูแพง ดูลูกคุณหนู

พอสมควรเลย 555 หัวหยดใช้งานง่ายดูดเนื้อเซรั่มง่ายมาก สะดวกมากค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลว กลิ่นหอมอ่อนๆ สำหรับโบนัสโอเคกับกลิ่นนี้เลยนะคะ รู้สึกว่าเป็นกลิ่นธรรมชาติดี กลิ่นแบบผู้ดีไม่แรงไม่ฉุน เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นผิวมากๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย 



โบนัสใช้หลังล้างหน้า เช้า-เย็นเลยค่ะ ถ้าทาตอนเช้าจะตามด้วยครีมกันแดดด้วย สำคัญมากๆ ระหว่างวันผิวหน้าไม่มันเยิ้มเลยนะคะ ไม่ทำให้หนักผิวหน้า ผิวดูสุขภาพดี รู้สึกว่าเขาอุ้มน้ำในผิวได้ดีด้วย ออกแดดแล้วไม่แสบผิว

สำหรับตอนกลางคืนจะทาเยอะกว่าตอนเช้านิดนึงค่ะเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกตอนนอน ใช้ตอนกลางคืนตื่นเช้ามาแล้วผิวดูกระจ่างใสดีค่ะ

โบนัสผิวแพ้ง่ายมากแต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้เลยคะ เทใจให้ตรงนี้เป็นพิเศษ


หลังใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 4 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง ไม่ได้หายไปหมด แต่ดูจางลงเยอะ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ รอยจะหายไปมากกว่านี้ค่ะ เพราะรอยดำที่ชั้นผิวบนๆ ดูจางลงแล้ว ดีใจมากเลย ^^



สำหรับปริมาณ 30 ml. ราคาเต็ม 2,810 บาท ถือว่าราคาค่อนข้างสูงอยู่น้า แต่มักจะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ สามารถรอรับโค้ดส่วนลดต่างๆที่ร้าน Konvy ได้เลยยยย ถามว่าคุ้มค่ามั้ย กับราคา ปริมาณ และผลลัพธ์ ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะคะถ้าซื้อช่วงโปรฯ ถ้าราคาเต็มก็แพงไปหน่อย แต่หนึ่งขวดน่าจะใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน คือใช้ดี คุณภาพดี ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเลยค่ะ

ผลลัพธ์การใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าด้วยนะคะ คนที่หน้าใสอยู่แล้วอาจจะไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่ และคนที่มีสิวง่าย ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องลดสิวนะคะ แต่คนที่มีรอยดำต่างๆ จะเห็นผลค่อนข้างชัด เพราะคุณสมบัติของเขาทำมาสำหรับแก้ปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะ

การใช้งาน ★★★★★

หาซื้อง่าย ★★★★★

ราคา ★★★★


ถ้าโดยรวมเลยคะแนนเต็ม 10 ให้ 9.5 เลยนะคะ สำหรับโบนัส

ชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจ เนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ที่ได้

หักนิดเดียว เรื่องราคานี่แหละค่ะ สูงพอสมควรเลยน้องๆนักศึกษาอาจจะต้องกินมาม่าไปทั้งเดือน แงแง

แต่ถามว่าโบนัสจะซื้อใช้ขวดต่อไปอีกมั้ย ซื้อน้า รู้สึกว่าใช้ดี เข้ากับผิวเรา และตอบโจทย์เรื่องจุดด่างดำที่มีอยู่ด้วย เพราะโบนัสผิวขาวมากหายช้ามากก ต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวมาใช้ จะได้สวยเด้งไปอีกนานๆเนอะสาวๆ ^^


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2564 เวลา 13:28 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล