รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รูขุมขนและริ้วรอยลึกแก้ไขได้ด้วยตัวนี้เลย

15 ม.ค. 2564  |  604   5  

ฟาร์มสเตย์ แอมพูลเจลตัวช่วยหน้าแก่ให้กลับมาสาวอีกครั้ง!!!


                    ว่ากันว่าสกินแคร์ประทินโฉมที่ดีต้องช่วยเหลือผิวเป็นปัจจัยภายนอกอย่างเห็นผลรวดเร็ว ล้ำลึก และมีประสิทธิภาพแบบยาวนาน แต่ทว่า สินค้าที่วางขายตามท้องตลาดอยู่นั้นจะส่วนมากได้ผลแค่ระยะสั้นแล้วหลังจากนั้นก็แบบว่าจะผิวก็จะกลับมามีริ้วรอย จนบางทีต้องตัดใจไปฉีด ไปร้อยไหมบ้างซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นการช่วยแบบไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ถ้าไปเจอฉีดมาไม่ดีเลยแบบแอบกลัวว่าจะส่งผลต่อร่างกายที่ไม่ดีเหมือนกัน เลยลองหาซื้อครีมทาเพื่อช่วยปัญหานี้โดยตรง ไปเจอมาคือตัวนี้เลยยี่ห้อ FarmStay รุ่น Collagen

                    ไปอ่านรีวิวมาคือดีมาก คนใช้นะเค้าคือหน้าดีเว่อร์วังแบบเราก็หวังอ่ะนะว่าหน้าเราก็จะเป็นแบบนั้นบ้าง แต่ประเด็นของเราเลยคือหน้าเราแอบเป็นหลุมๆด้วยเพราะเคยบีบสิวสมัยเด็ก พอหายมันก็เป็นหลุมทิ้งไว้ เราเคยไปกรอหน้านะ แต่แบบว่าแพงมาก แล้วแถมยังแทบจะไม่ค่อยเห็นผลเพราะว่าเขากรอหน้าทีก็สุดแสนจะแพงเจอตัวนี้เติมร่องไม่พอ เติมหลุมให้ตื้นขึ้นด้วยอีก คือ FARMSTAY – COLLAGEN Hyaluronic All in One Ampoule Gel



                 ที่สำคัญคือหน้าใสมากเพราะมีส่วนผสมของวิตาซีจากพวกผักผลไม้ด้วย ที่สำคัญคือ love เลยตัวนี้เลย มีกลิ่นหอมมาก ปริมาณเยอะซื้อทีแบบว่าคุ้มสุดๆ แล้วคือตอนนี้สินค้าตัวนี้นี่บล็อกเก้อร์ รีวิวเพียบเลย แล้วพอมาอ่านคือยิ่ง surprise เข้าไปใหญ่คือแบบว่า เพิ่งมารู้ว่าตัวนี้มีแอมพลูซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีนวัตกรรมช่วยเรื่องโมเลกุลของเนื้อครีมเล็กลง ส่งผลให้ซึมลึกรวดเร็ว ถ้าซื้อยี่ห้ออื่นนี่ราคาปาไป 2-3 พันเลยแล้วปริมาณแค่ 20ml เองนะ

                 หากใครอยากซื้อตามก็ไปซื้อได้เลยที่ Eveandboy และ Beautrium หรือสั่งทางเพจเค้าก็ได้ ชื่อว่า FarmStay TH และช่องทาง Shopee และ Lazada ก็มีขายนะ ราคาโปรนี้ปลื้มมาก จริงๆ สินค้าแบรนด์ FarmStay มีหลายตัวมาก ยิ่งในคอลเลคชั่นตัวนี้ ก็มีให้เลือกหลายอันเหมือนกันล่าสุดเห็นมีมาส์กมาขายเหมือนกันก็กะว่าจะ ซื้อมาใช้ ยิ่งช่วงกักตัวนี่เหมาะมากๆเลย ลองใช้ได้ผลยังไงแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังอีกทีนะคร้าทุกคน



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2564 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ กำลังมีปัญหารูขุมขนเลย
15 ม.ค. 2564 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
16 ม.ค. 2564 เวลา 10:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล