ปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่หมอง ด้วยพลังจากธรรมชาติ ORIGINS Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum

7 ม.ค. 2564  |  968   5  

มีใครเป็นบ้างงงงงง เวลาเข้าหน้าหนาว นอกจากผิวจะแห้งกร้านแล้ว ยังรู้สึกว่าผิวมันคล้ำขึ้นด้วย!! เราเป็นแบบนั้นค่ะ อาจจะเป็นเพราะผิวมันแห้งเลยดูคล้ำ แล้วก็ความชะล่าใจจากการออกแดด ต่างจังหวัดคืออากาศเย็น แต่มีแดด ไอ้เราก็คิดว่าแดดไม่แรงมากหรอกมั้ง สรุปแดดหน้าหนาว ถึงจะไม่ร้อนเท่าหน้าร้อน แต่เรารู้สึกว่าแรงกว่าอีกค่ะ เพราะตากแดดแปปเดียวหน้าก็หมองคล้ำแล้ว 

หน้าหมองคล้ำเสียสะสมแบบนี้ เราก็ต้องมีตัวช่วยกันสักหน่อยค่ะ ^^


ORIGINS Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum


หลาย ๆ คนต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน กับตัวน้ำตบเห็ดขวดเขียวในตำนาน แต่เค้ายังมีสกินแคร์ไลน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ อย่างตัวนี้เค้าเป็นสกินแคร์ไลน์สำหรับผิวกระจ่างใสนั่นเอง แต่สีขวดก็พอจะเดาออกแล้วเนอะ ว่าต้องเป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ^^

ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติเด่น ๆ ก็คือ

- สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว : อันนี้แปลกมากสำหรับเราค่ะ ไม่ค่อยเจอสกินแคร์ที่มีส่วนผสมนี้เลย แต่เค้าบอกมาว่าเป็นส่วนผสมยอดนิยมเลย! ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกได้ดียิ่งขึ้น

- โสม Panax : ช่วยให้ิวเปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวา และช่วยให้ผิวสดชื่น

- คาเฟอีน (จากเมล็ดกาแฟ) : ตัวนี้สรรพคุณจะคล้าย ๆ โสมเลยค่ะ ก็คือช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวาขึ้นนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของพร้อมด้วยกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากใช้ ให้ผิวดูอิ่มน้ำ และมีวิตามินซีเข้มข้มช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวโกลว์ เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย เลิศมากกก


เนื้อเซรั่มเค้าไม่เหนียวเลยค่ะ เป็นเนื้อที่ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะไว้บนหน้าเลย แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ ด้วย เราชอบกลิ่นของเค้ามากกกกกก มันสดชื่น ๆ เลยอะ


ตอนที่ทาครั้งแรกก็แอบตกใจ เพราะทาแล้วเค้าจะเย็น ๆ ไม่ได้เย็นแบบแสบนะคะ เป็นความเย็นที่ทาแล้วสบายผิวมากกกกกก แถมยังหอมสดชื่นด้วย เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ส้ม เกรฟฟรุ๊ต มะนาว และสเปียร์มิ้นต์ ค่ะ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย

หลายคนเห็นว่าเค้าเป็นสูตรวิตซีก็อาจจะกลัวว่าทาแล้วจะคัน จะแสบ จะยิบ ๆ บนใบหน้า แต่ไม่เลยค่ะ เค้าอ่อนโยนมากกกกกก ไม่แสบผิว ทาแล้วไม่คัน ไม่ร้อน ไม่ยิบเลยอะ เราชอบนะ


หลังจากใช้จะเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โกลว์ขึ้นทันทีเลยค่ะ จากที่ผิวดูหมอง ๆ ไม่สดใส ก็สดใสขึ้นเลย เย็นสบายยยยยย


มาดูผลลัพธ์กันบ้างจ้า ภาพ BEFORE จะเห็นว่าผิวหน้าค่อนข้างโทรม มันจะดูคล้ำ ๆ ด้วย ก็คือผิวไม่สดใสเลยก็ว่าได้ รูขุมขนกว้างอีก

ภาพที่สอง : เป็นภาพหลังจากที่เราใช้มาต่อเนื่องประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ เห็นมั้ยคะว่าผิวเริ่มสดใสขึ้นแล้วววววว (ได้โปรดมองข้ามสิวไป สิวสาวมันจะขึ้นมาบ้างตามอารมณ์ค่ะ 55555) รู้สึกว่าผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น และที่เห็นชัดอีกอย่างคือรูขุมขนเริ่มกระชับขึ้นค่ะ

ภาพที่สาม : After หลังจากใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน และสดใสขึ้นมากกกกก นอกจากนั้นผิวยังดูฉ่ำ และอิ่มน้ำขึ้นด้วยค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้นเยอะ ส่วนตัวเราจับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกว่ามันนิ่ม ๆ แถมยังลื่น ๆ ด้วยค่ะ ผิวที่แห้งกร้านก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบแล้ว


ใครที่กำลังหาสกินแคร์สายธรรมชาติ ช่วยในเรื่องของให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่ง โกลว์และมีชีวิตชีวา เราแนะนำน้องขวดนี้จริง ๆ ค่ะ บอกเลยว่าชอบตั้งแต่กลิ่น เนื้อสัมผัส ไปจนถึงทาใช้เลย เพราะเค้าเย็นสบายหน้าจริง ๆ แต่ตัวนี้แนะนำว่าถ้าสิวยังขึ้นเยอะควรเลี่ยงก่อนค่ะ แต่ถ้ามีแค่รอยสิวแล้ว ก็สามารถใช้ได้เลย และอย่าลืมทากันแดดสม่ำเสมอนะคะ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยย xoxo


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
8 ม.ค. 2564 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ ยินดีด้วยนะคะ
8 ม.ค. 2564 เวลา 17:07 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล