Bio Essence BN Top

เคล็ดลับ ผิวสวย สุขภาพดี ด้วย… “H2Oo Hyaluronic Vit C”

18 ธ.ค. 2563  |  515   2  

Good Morning ค่าสาวๆ ชาว Cosmenet ทุกคน ^^

     กลับมาพบกับเราใน Cosmenet อีกแล้วค่า และแน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราแบบนี้เราต้องมี Item ดีๆ มาแนะนําสาวๆกัน อย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ตามไปดูกันเลยค่า     

     สาวๆค่ะ มีสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง หรือปัญหาผิวคล้ำเสียกันอยูบ้าง ??? (ยกมือโหน่ยยย) ถ้าถามแบบนี้เราขอยกมือเป็นคนแรกเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนนึงเลยที่มีทั้งปัญหาผิวคลํา้เสียสะสม และผิวแห้งเลย และยิ่งเข้าใกล้หน้าหนาวแบบนี้ก็ยิ่งหน้ากลัวเข้าไปอีกค่ะ เพราะผิวเราจะแห้งจนลอกเลย (คือนํา้ตาไหลเลยค่ะสาวๆ T-T)


     และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทาครีมเอามากๆ เพราะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว (ส่วนใหญ่ครีม บำรุงสำหรับผิวแห้งมักจะเป็นแบบนั้นค่ะ) และยิ่งไปกว่านั้นคือครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งก็มักจะไม่ตอบโจทยผิวคล้ำเสียสะสม >< บลาๆ จนเราได้มาลอง ซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอ Hyaluronic Vit C ค่ะ


     สำหรับซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอ เค้าเป็นซีรั่มที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใส ฉ่ำน้ำ สุขภาพดี ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะซีรั่มขวด นี้มี Hyaluronic ที่่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ และมี Vitamin C ที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว


    และนอกจากนี้เค้าก็มีส่วนผสมที่สำคัญอีกมากเลยค่ะ อย่างเช่น

     • สารสกัดคาโมมายที่ช่วยลดการละคายเคือง การอักเสบ การแพ้และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีอีกด้วย

     • วิตามิน B3 ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และยังสามารถช่วยลดความมันบน ใบหน้าได้อีกด้วย

     • สารสกัดจากสาหร่าย Bladderwrack สาหร่ายสีน้ำตาล ที่มีสารที่ช่วยยเคลือบผิว ปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม ช่วยปรับสภาพผิว ให้ดูมีเลือดฝาด ลดอาการแพ้ผื่นคัน และช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง

      • สารสกัดจากโสมขิง ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ให้ความรู้สึกเต่งตึง กระชับ และช่วยให้ริ้ววรอยดูจางลง

      ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ นํา้หอม และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายหรือก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถให้ได้ค่าา


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันต่อเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสของ ซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอ เค้าเป็นเนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ และที่สำคัญเค้ามีกลิ่น หอมอ่อนๆด้วยค่า


สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็ คือ แท๊น แทน แทน…

     ความรู้สึกหลังจากใช้ครั้งแรกต้องบอกเลยค่ะ สาวๆว่า เลิฟมาก เพราะตัวซีรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอยา่งดี ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือรู้สึกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้เลยค่า


     และเมื่อได้ใช้อย่างเป็นประจำต่อเนื่องเราต้องขอบอกอีกครั้งเลยค่ะว่า “ฟินมาก” (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) เพราะเราสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นมากๆ จากผิวที่เคยแห้งกร้านก็เปลี่ยนมาเป็นผิวหน้าที่ดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ฟูเด้ง เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอน 8 ชั่วโมงเลยค่ถ และที่สำคัญเลยนะคะ ผิวหน้าของเราที่คล้ำเสียสะสมก็ขาวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็น ได้ ชัดเลยค่า (คือรักผิวตอนนี้มากก^^)


     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ ซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอ Hayaluronic Vit C เรียกได้ว่า The Best Of Serum ของเรา ในตอนนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ดูแห้งกร้าน และคล้ำเสีย ของเราได้เป็นอย่างดีและยังสามารถตอบโจทย์ สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมแบบเราได้เป็นนอย่างดีอีกด้วย (คือจริงๆเราว่าผลลัพธ์ที่ได้เทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาเบาๆเลยแหละค่าา ปรับมือรัวๆ^^)


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน คล้ำเสีย สะสมหรือกำลังมองหา ซีรั่ม สำหรับบำรุงผิวหน้า เราขอ แนะนําให้ลอง “ซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอ Hyaluronic Vit C” ขวดนี้เลยค่ะ เพราะน้องดีงามพระรามแปดมากๆ จนต้องยกให้เป็น The Best Of Serum ที่ได้คะแนนแบบ 10 10 10 ไม่หักเลยค่าาา (กระซิบค่ะราคาคุุ้มค่ามาก) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย 

คำเตือน: ใช้ซีรั่มเอชทูดับเบิ้ลโอขวดนี้แล้วระวังติดใจในผลลัพธ์จนต้องซื้อซ้ำน๊า (เดี๋ยวจะหาว่าไม่เ ตือน ^^)



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ธ.ค. 2563 เวลา 0:50 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล