7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!

[REVIEW] เคล็ดลับผิวสวยในงบไม่ถึงร้อย! ด้วย “NAMI” สครับส้มนามิตัวใหม่

18 ธ.ค. 2563  |  1006   1  
[REVIEW] เคล็ดลับผิวสวยในงบไม่ถึงร้อย! ด้วย “NAMI” สครับส้มนามิตัวใหม่

มาค่ะใครอยากผิวขาวใส เนียนนุ่ม ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้ผิวแห้งสุด เจอสครับตัวนี้ไปจบทุกปัญหาค้า “สครับส้มนามิ” (NAMI I’M FRESH VITAMIN C – YOGURT SCRUB) สครับดีไม่จำเป็นต้องแพง หาซื้อง่าย ผิวสวยขาวใสไปด้วยกันค้า~





“สครับส้มนามิ”สครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต บอกเลยว่าคุณสมบัติปังมาก เผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส ขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สารสกปรกตกค้างหรือผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้วออกอย่างอ่อนโยน เท่านั้นยังไม่พอยังเป็นตัวช่วยบำรุงผิวขั้นสุด บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งตัว หน้าและผิวกาย1 ซองบอกเลยคุ้มมาก



จะบอกว่า เนื้อสครับคือละเอียดสุด สบายผิว ปรับสภาพผิวที่แห้งของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย จุดด่างดำดูลดลง ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ



จะบอกว่าเนื้อละเอียดมาก ขนาดที่ทิพย์ชอบเอาไปสครับปาก ไม่บาดปากเลยนะเออ ใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ ใช้หลังทำความสะอาดผิวเสร็จ ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกาย พอกสครับทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดวนสครับเบาๆก่อนล้างออกด้วยน้ำเปล่า 




หลังจากขัดผิวแล้ว ก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มทันเลย เป็นสครับน้องใหม่ที่น่าลองมากๆ เลย สกัดจากส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี กลิ่นหอมของส้มและน้ำตาลเบาๆ ฟินมากๆ



จะมาซูมกันให้เห็นชัดๆว่า เนื้อสครับเค้าเริ่ดจริงๆ ช่วยขจัดสิวเสี้ยนสิ่งสกปรก 

และพร้อมผลัดเซลล์เก่าที่ตายไปแล้วอย่างอ่อนโยน 

แล้วจะบอกว่าเนื้อสครับตัวนี้ละเอียดมาก ไม่บาดผิวแน่นอน



ใช้แล้วส่วนตัวรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นเนียน นุ่มลื่น ที่สำคัญราคาดีจริงๆ 

หาซื้อง่ายที่7-11ทุกสาขา




สำหรับใครที่ลองใช้แล้วชอบหรือมีสครับตัวอื่นมาแนะนำกัน ก็มาพูดคุยกันได้นะ 

สำหรับวันนี้ทิพย์ขอตัวไป 7-11ก่อนน้าาาาา~






1 ความคิดเห็น

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล