Bio Essence BN Top

มาส์กใต้ตาสุดคุ้ม จาก Moods มาส์กได้ทั้งหน้า !!!

12 ธ.ค. 2563  |  860   3  

หนึ่งเชื่อว่า เพื่อนๆจำนวนไม่น้อย ที่บำรุงแต่ผิวหน้า จนมองข้ามการบำรุงรอบดวงตาไป 

 ซึ่งจริงๆแล้ว รอบดวงตา ต้องบำรุงหนักกว่าตรงอื่นอีกนะคะ คุณผู้ชม

ซึ่งการจะใช้อะไรกับผิวรอบดวงตาเนี่ย ก็ต้องระมัดระวังนิดนึง เพราะเค้าอ่อนโยนมาก

ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ไม่ดี จากบำรุงจะกลายเป็นการทำลายได้ค่ะ

 Moods Starry Hydro Jelly Mask

เป็นมาส์กเด้งดึ๋ง ที่อ่อนโยน และบำรุงผิวรอบดวงตาของเราได้ดี จากส่วนผสมที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันไปในแต่ละสูตร ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และที่สำคัญ นอกจากจะเป็นมาส์กใต้ตาได้แล้ว เค้ายังสามารถนำมามาส์กบริเวณหน้าผาก หางตา แก้ม และร่องแก้ม ได้อีกด้วยค่ะ


ซึ่งสูตรที่หนึ่งอยากจะหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ สูตร Black Pearl และ Snail-Gold ค่า


Moods Black Pearl Starry Multipurpose Jelly Mask

กระปุกสีดำนี้ คือสูตรไข่มุกและชาร์โคลค่ะ สูตรเฉพาะสำหรับลดความหมองคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้น โดยส่วนผสมจากไข่มุขนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นตัวช่วยให้ผิวบริเวณที่เรามาส์ก ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำได้ดี เพราะในไข่มุกธรรมชาติจะมีส่วนผสมของโปรตีน วิตามินต่างๆ อนุมูลอิสระ และมีกรดอะมิโนบางชนิดที่ผิวหนังเราไม่สามารถผลิตขึ้นมาได้เอง ส่วนชาร์โคล ทำหน้าที่ในการขจัดคราบน้ำมันส่วนเกินและฝุ่นละอองต่างๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวที่อ่อนล้าได้ฟื้นบำรุง อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยค่ะ



Moods Snail-gold Starry Multipurpose Jelly Mask

 กระปุกสีขาวนี้ คือสูตร สเนล & ทองคำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า และเพิ่มความขาวกระจ่างใส ส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดของเมือกหอยทากที่สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวหนัง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ให้ผิวหนังทำให้ผิวหนังที่อ่อนล้าได้รับการฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ ส่วนทองคำนั้น ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนเสมอกันนั่นเองค่า

ต่อมาเราไปดู Texture ของแผ่นมาส์กแต่ละสูตรกันดีกว่าค่า




ทั้ง 2 สูตรเป็นเจลลี่มาส์กเหมือนกันนะคะ คือลักษณะ นิ่ม เด้งดึ๋ง มีความยืดยุ่นสูง และเกาะติดแนบไปกับผิวได้ดี รูปร่างเหมือนพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว เพื่อให้เข้ากับบริเวณรอบดวงตาของเราได้ดี ต่างกันแค่สีของแผ่นมาส์กเท่านั้น ซึ่งจะเป็นไปตามส่วนผสมของแต่ละสูตรค่ะ ในส่วนของกลิ่นนั่น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์เลยค่ะ มั่นใจหายห่วงว่าเค้าอ่อนโยนมากจริงๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้

สูตร Snail-Gold กระปุกสีขาว แผ่นเจลลี่มาส์กสีทอง : ชอบความรู้สึกเวลามาส์กมากๆค่ะ เพราะเย็น สดชื่น คือต่อให้ไม่แช่เย็น ตัวเจลลี่มาส์กของสูตรนี้ ก็มีความเย็นมากอยู่แล้วค่ะ ทำให้ผิวได้ผ่อนคลายจริงๆ หนึ่งจะเลือกใช้ตัวนี้ ในวันที่รู้สึกผิวเหนื่อยล้า หรือช่วงไหนนอนดึกติดต่อกันบ่อย ตัวนี้ ช่วยได้ดีค่ะเลยค่ะ เรื่องความขาวกระจ่างใส ยังไม่ค่อยเห็นผลมากนัก ซึ่งคงต้องใช้เวลาในการให้ผิวได้ฟื้นฟูไปเรื่อยๆ


สูตร Black Pearl กระปุกสีดำ แผ่นเจลลี่มาส์กสีดำ : ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากกกกกกกกก ยิ่งอากาศแห้งๆ หนาวๆแบบนี้ หนึ่งใช้ทุกวันเลยค่ะ เจลลี่มาส์กจะไม่ได้เย็นเท่าสูตร Snail-Gold แต่ก็ถือว่ามีความเย็นอ่อนๆช่วย ให้ความรู้สึกฟินขณะมาส์กได้เหมือนกันค่ะ ถ้าอยากให้สดชื่นมากขึ้นก็สามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้งานได้ หลังลอกเจลลี่มาส์กตัวนี้ออก ผิวบริเวณที่มาส์กจะเห็นชัดมากกว่า มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส ความรู้สึกหนึ่งคือผิวใต้ตา และบริเวณที่มาส์กดูเปล่งปลั่งขึ้น เหมือนไบรท์ขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ขาวชัดขนาดนั้นค่ะ ซึ่งเข้าใจได้ว่าต้องใช้เวลาเช่นกัน

สรุปโดยรวมคือ ชอบเลยค่ะ ให้ ⭐⭐⭐ เลย ถือว่าคุ้มค่า ผลลัพธ์ถือว่าเป็นที่ประทับใจ และที่ชอบมากที่สุดเลยก็คือ เค้าสามารถทำหน้าที่ได้มากกว่าการเป็นมาส์กใต้ตา คือสามารถนำมาใช้กับผิวบริเวณอื่นๆเฉพาะได้ ทำให้หนึ่งรู้สึกสะดวก สบายมากขึ้น แล้วก็กระปุกใหญ่ ใช้ได้นาน มีเจลลี่มาส์กถึง 60 ชิ้น เกินคุ้มไปเลยค่า พิกัดความฟิน สามารถตามไปตำกันได้ที่ :

Shopee, Lazada, Konvy และร้านตัวแทนจำหน่ายบิ้วตี้ของบีลอฟ (Belov) ทั่วประเทศ


ยี่ห้อนี้เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตรนะคะ เพื่อนสามารถเลือกได้ตามความต้องการเลย ใครมีปัญหาแบบไหน 

?✨ สเนล & ทองคำ : สำหรับฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ให้ขาวกระจ่างใส

??  คอลลาเจน ไวน์ & มิกซ์เบอร์รี่ : สำหรับฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่น

??  อโล & ชาร์โคล : สูตรเติมความชุ่มชื้น และลดความมัน

?⚫ ไข่มุก & ชาร์โคล : สำหรับลดความหมองคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้น


ขอบคุณสำหรับการติดตามค่า ไว้มีของดีจะมาบอกต่ออีกนะค้าาาา ......





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ธ.ค. 2563 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
13 ธ.ค. 2563 เวลา 11:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล