Bio Essence BN Top

[ใช้ดีบอกต่อ] Moods BB & CC Body Lotion โลชั่นผิวกายเผยผิวกระจ่างใส มีออร่าเจิดจรัสสไตล์ซุปตาร์

11 ธ.ค. 2563  |  1609   2  

ใกล้จะปีใหม่แล้ว และที่ทำงานกำลังจะจัดงานเลี้ยงฉลองต้อนรับปีใหม่ แต่ผิวพลอยยังดูหมองคล้ำอยู่เลย แบบนี้ใส่ชุดสวยถ่ายรูปในวันงานรูปต้องออกมาต้องดูดรอปแน่ๆเลย เป็นแบบนี้แล้วต่อให้ขัดผิว พอกผิว หรือทาน ฟื้นฟูแค่ไหนคงไม่ทันแน่ๆ ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้วเห็นทีต้องงัดเคล็ดลับผิวสวยแบบซุปตาร์จรัสแสงมาเป็นตัวช่วยเร่งด่วนแล้วล่ะ


สำหรับไอเท็มเคล็ดลับผิวสวยที่พลอยเลือกมาใช้ในครั้งนี้ก็คือ บีบีหลอดน้ำเงิน และ ซีซีหลอดน้ำตาล โลชั่นทาผิวกายปรับสภาพผิวขาวกระจ่างใสเร่งด่วน Moods หลอดนี้ค่ะ


ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Moods เนี้ยเป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้ในเครือของ Belov นะคะ :) และยังเป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายเครื่องสำอางโดยอยู่ในวงการขายเครื่องสำอางมามากกว่า 10 ปีด้วยกันแล้ว ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของ Belov นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้เลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรงเป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าของพลอยมากๆ


และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้ว่าโลชั่นปรับผิวกายขาวกระจ่างใสของ Moods ดีอย่างไร? พลอยจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้เองค่า ก่อนอื่นเลยเรามาดูที่เนื้อครีมของทั้ง 2 หลอดนี้เลยดีกว่าค่ะ ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร?

ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าโลชั่นทั้ง 2 หลอดนี้มีสีเนื้อครีมเป็นสีเบจเหมือนกัน แตกต่างกันตรงที่ว่าบีบีหลอดน้ำเงินจะมีประกายของชิมเมอร์ แต่ตัวซีซีหลอดน้ำตาลไม่มีชิมเมอร์ค่ะ

ที่สำคัญมีประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีทั้ง 2 หลอด ไม่เป็นคราบขาวไหลเยิ้มหลังโดนน้ำ ทาแล้วไม่เป็นคราบติดเสื้อผ้า ติดเบาะรถ และยังมีกลิ่นหอมติดผิวกายอ่อนๆด้วยล่ะ

แต่ว่าโลชั่นทั้ง 2 หลอดมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ค่ะ ซึ่งใครที่แพ้น้ำหอม ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ


มาค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าโลชั่นปรับผิวสภาพผิวทั้ง 2 รุ่นแตกต่างกันอย่างไร โดยเริ่มที่…

Moods Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion SPF50 PA


บีบีหลอดน้ำเงิน เป็นโลชั่นปรับสภาพผิวกายที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยที่สุด เพราะทาแล้วช่วยให้ผิวดูโกลว์ มีออร่า ขาวกระจ่างใสขึ้นทันที ช่วยให้ผิวดูขาวเป็นธรรมชาติ ไม่ดูวอกลอย ซีดเป็นกระดาษ A4 และช่วยปกปิดรอยคล้ำ รอยแผล หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ทันที และยังมีส่วนผสมของไข่มุก และคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูใสฉ่ำวาว ชุ่มชื้นค่ะ และยังไม่พอยังมีส่วนผสมของสารกันแดด กันรังสี UV ด้วยค่า SPF50 PA ด้วยจ้า


เนื้อครีมกึ่งมูสสีเบจ ประกายชิมเมอร์ ปาดเกลี่ยทาลงบนผิวได้ง่าย แต่ควรเขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เพราะมีส่วนผสมของสารกันแดดและมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำเป็นส่วนประกอบ สามารถใช้ทาผิวกายได้ทุกวันในตอนเช้า หรือ ก่อนออกงานอีเว้นท์สำคัญ เป็นโลชั่นที่ทาแล้วช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวออร่าทันที และยังมอบสัมผัสผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ


Moods Rice Extract Milk Whitening CC Body Lotion SPF50 PA


ซีซีหลอดน้ำตาลเป็นโลชั่นปรับสภาพผิวกายอีกหลอดที่ใช้ดีไม่แพ้กันกับบีบีหลอดน้ำเงิน ซึ่งซีซีครีมหลอดนี้ทาแล้วช่วยให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ขาว ไม่วอก ทำให้ผิวดูสุขภาพดีเหมือนคนผิวสวยมาตั้งแต่เกิด แถมยังมีส่วนผสมของข้าวญี่ปุ่นและโปรตีนน้ำนมที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีค่ากันแดดสูงถึง SPF50 PA


เนื้อครีมกึ่งมูสสีเบจเหมือนกันกับบีบีหลอดน้ำเงิน แต่ไม่มีชิมเมอร์ค่ะ เนื้อมีความเข้มข้น เนียนนุ่ม และปาดเกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย แต่ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาในปริมาณทีละน้อยๆพอเหมาะในการทาแต่ละส่วนของร่างกาย ถ้าหากบีบออกมาเยอะเกินไปจะทำให้เกลี่ยยากค่ะ

และเพื่อป้องกันการเกิดคราบติดเสื้อผ้าควรให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีก่อน แล้วค่อยสวมใส่เสื้อผ้าจะดีที่สุดค่ะ และที่สำคัญเพื่อประสิทธิภาพการกันแดดที่ดีที่สุดต้องทาโลชั่นก่อนเจอแดดอย่างน้อย 15 - 30 นาที แล้วควรทาซ้ำทุกๆ 1 - 2 ชั่วโมงเมื่อต้องทำกิจกรรมที่เจอแดดนะคะ


เปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างทา BB กับ CC

สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าแขนฝั่งที่ทาบีบีหลอดน้ำเงินจะดูขาวสว่างกว่าซีซีหลอดน้ำตาลค่ะ และสามารถปกปิดรอยคล้ำได้ดีกว่า แต่ในส่วนของฝั่งซีซีนั้นจะให้ลุคผิวที่ดูเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวจริง ดูเรียบเนียนมากที่สุดค่ะ


จึงสรุปได้ว่าบีบีหลอดสีน้ำเงินนั้นเหมาะกับการทาออกงาน ไปอีเว้นท์มากที่สุด เพราะช่วยให้ผิวดูโดดเด่นค่ะ แต่ถ้าหากใช้ทาในชีวิตประจำวัน ไปทำงาน ไปเรียน พลอยว่าตัวซีซีหลอดสีน้ำตาลเหมาะเลยค่า

และใครที่กังวลว่าจะล้างออกได้ยากไหม? พลอยขอตอบเลยว่าไม่ยากเลยค่า แค่ตอนที่เราอาบน้ำถูสบู่เหลวปกติก็หลุดออกหมดแล้วค่ะ แล้วพลอยก็ลองทดสอบเช็ดคลีนซิ่งหลังอาบน้ำดูก็ปรากฎว่าไม่มีคราบโลชั่นติดสำลีมาเลย


ใครที่กำลังมีอีเว้นท์ด่วน อยากอวดผิวสวยเปล่งประกาย ใส่เสื้อผ้าชุดไหนผิวก็ออกมาสวย ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องต้องลองโลชั่นปรับสภาพผิวกาย Moods เลยค่า

ราคาหลอดละ 339 บาท ขนาด 300 กรัม หลอดใหญ่เบิ้มใช้ได้นานเป็นเดือนจ้า


สำหรับใครที่ใช้อยู่ชอบไม่ชอบอย่างไร แวะมาแชร์บอกต่อกันได้นะ :) แล้วพบกับพลอยใหม่กระทู้รีวิวหน้าค่ะ XOXO



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
???
11 ธ.ค. 2563 เวลา 23:05 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล