Bio Essence BN Top

ปรับผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นกระจ่างใส ด้วย Jergens Daily Moisture

10 ธ.ค. 2563  |  784   2  

ลมหนาวมาแล้ววววววว ช่วงนี้ตอนเช้าตื่นมารู้สึกเลยว่าอากาศเย็น ๆ พอออกไปข้างนอกยิ่งรู้สึกเลยค่ะว่ามีลมเย็น ๆ กลิ่นของหน้าหนาวที่คุ้นเคยเริ่มจะมาแล้ว และถ้านึกถึงหน้าหนาว นอกจากอากาศเย็น ๆ ฟิน ๆ อีกอย่างนึงที่เราจะนึกถึงก็คือ ตัวการของผิวแห้งแตก !!! กรี๊ด ๆ ๆๆๆ ยิ่งอากาศเย็นเรายิ่งต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอนะคะทุกคน !! 

และนอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นหนาวนี้อย่าปล่อยให้ผิวแห้งกร้านน้า

เอาล่ะ ! มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า เพราะวันนี้เราจะมารีวิวโลชั่นบำรุงผิวกาย ที่เหมาะกับหนาวนี้ และทุก ๆ วันค่ะทุกคน ไปดูกันเล้ยยยยย ^^


“Jergens Daily Moisture” แบรนด์โลชั่นที่คุ้นหูหลาย ๆ คนแน่นอนกับ Jergens นี้ เพราะเค้าขึ้นชื่อในเรื่องของทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มาก ๆ เลย แถมยังมีหลากหลายสูตรให้เลือกซื้อ ในราคาที่เป็นมิตรอีกด้วยค่ะ และสูตรที่เราหยิบมารีวิววันนี้คือสูตร Daily Moisture (สีฟ้า) ค่ะ


สูตรนี้จะเป็นสูตรที่มอบความชุ่มชื้น และสร้างความเรียบเนียนให้กับผิว มีส่วนผสมของ Silk Proteins และ Citrus Extracts ให้สัมผัสเนียนเรียบ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ และยังมี HYDRALUCENCE ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ช่วยลดความหมองคล้ำ และความแห้งกร้านของผิว และยังให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันด้วยค่ะ


อันนี้เป็นขวดหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ขนาด 650 ml ขวดใหญ่จุใจสุด ๆ


เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ ตอนทาก็คือสบายผิว สบายจมูกด้วย


เราเปรียบเทียบให้ดูก่อน และหลังทาโลชั่นเลย จะเห็นเลยว่าเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยจ้า จาก 38.7% เป็น 99%ส่วนตัวเลขด้านบนคือความมัน ก็ดีขึ้นเช่นกันคะ เราจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวหน่อย ๆ แต่อย่างที่บอกไปเค้าไม่ได้หนักผิวนะคะ ฟีลแบบทาแล้วช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวประมาณนั้นเลย 


สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้าน และผิวที่ไม่กระจ่างใสค่ะ ซึ่งเหมาะกับหนาวนี้มากกกกก จริง ๆ ส่วนตัวหน้าร้อนเราก็ใช้นะคะ เพราะว่าเราทำงานอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน เลยทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน พอผิวกร้านก็รู้สึกว่าผิวดูไม่สดใส ไม่กระจ่างใสไปด้วยเลย สูตรนี้เลยตอบโจทย์เรามาก ๆ จ้า


เค้ามีอีกหลายสูตร และหลายขนาดเลยน้า ใครผิวเป็นแบบไหนลองหาสูตรที่เหมาะกับผิวตัวเองได้เลยค่ะ หนาวนี้อย่าปล่อยให้ผิวเสียน้า ><

วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยยยยย xoxo


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สนุกไปกับเกมมากมาย ที่คัดสรรค์มาให้คุณเลือกเล่นเป็นอย่างดีผ่านมือถือเพียงเครื่องเดียว

เรามีความสนุกมาแนะนำ

สมัคร star vegas

12 ธ.ค. 2563 เวลา 13:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล