[ REVIEW ] สิวยุบเร็ว หน้าใสไว ด้วย " La Roche Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum "

4 ธ.ค. 2563  |  411   3  




สิวแดง สิวอักเสบ สิวอุดตัน !!! แก้ยังไงก็ไม่หาย ทำไงดีล่ะค่ะทีนี้ ??? นีมเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องกำลังเจอปัญหานี้กันอยู่แน่เลยใช่ไหมคะ นีมเองก็เช่นกันค่ะ เพราะเป็นคนหน้ามัน ทำให้เป็นสิวง่าย โชคดีที่นีมได้เซรั่มตัวเก่งมาช่วยไวทัน เซรั่มตัวนี้ช่วยสลายสิวอุดตันบนผิวหน้าของนีมให้ค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ 




นีมได้ขนาดทดลองมาใช้ 5 กล่องด้วยกันค่ะ เป็นหลอดเล็กฝาเกลียว ขนาด 3 ml หมุนออกเปิดใช้งานสะดวก ค่อย ๆ บีบเซรั่มออกมา เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว




เนื้อเซรั่มเหลวมากค่ะ เวลาบีบจึงต้องค่อย ๆ บีบออกมา แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วผิวหน้าของเราจะมันขึ้นหรือเปล่า ? นีมบอกได้เลยว่า หมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ ^-^




นีมเลือกใช้เซรั่มก่อนนอน เพื่อให้ผิวบริเวณที่มีสิวอักเสบได้รับการดูแลอย่างเต็มที่มากที่สุดค่ะ แต่สำหรับใครที่เลือกใช้ตอนกลางวันด้วย แนะนำให้ทาครีมกันแดดที่มี SPF 20 +++ เพื่อปกป้องผิวของเราจากแสงแดด แสงยูวี หรือแม้แต่แสงไฟจากภายในบ้าน ภายในอาคารกันด้วยนะคะ




สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีผิวหน้าแห้งมาก ๆ นีมแนะนำให้ทาครีมบำรุงผิวลงไปด้วยนะคะ เพื่อให้ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไปนั้นเองค่ะ




หลังจากทดลองใช้ไป 1 สัปดาห์ 

สิวอักเสบก็ค่อย ๆ ยุบลงอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยล่ะค่ะ ผิวหน้าของนีมก็ค่อย ๆ เรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย รอยแดงจากสิวหายไป ประทับใจมากเลยค่ะ




โดยรวมชอบมากเลยค่ะ กับผลิตภัณฑ์หลอดนี้ La Roche Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum ใช้แล้วไม่แพ้ เหมาะกับผิวบอบบาง อาจจะรู้สึกแสบนิดหน่อย หากผิวหน้าบริเวณนั้นที่เราทาเซรั่มลงไปมีสิวอักเสบมาก ๆ อยู่นะคะ แต่ก็จะแสบแค่แป๊บเดียวเท่านั้นเองค่ะ เพราะถ้าแลกกับการที่สิวยุบ หน้าค่อย ๆ ใสขึ้นตามลำดับ นีมคิดว่าโอเคเลยนะคะ




อไปนี้สาว ๆ คนไหนที่เป็นสิวง่ายแบบนีม หรือรักษาสิวบนใบหน้ายังไงก็ไม่หายสักที ลองเปิดใจใช้เซรั่มตัวนี้ดูนะคะ ไม่จำเป็นต้องไปคลินิกให้วุ่นวาย แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้ก่อนนอนในทุก ๆ วัน เพียงเท่านี้หน้าสิวของเราก็จะกลายเป็นหน้าใสได้ง่าย ๆ แล้วล่ะค่ะ ^0^

============================================


ช่องทางติดตามผลงาน

?Blogger : Style Neemmy ( https://styleneemmy.blogspot.com/ )

?TrueID In-Trend : Style Neemmy ( https://creators.trueid.net/@style_neemmy )

?Page FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

?Cosmenet : Style Neemmy ( http://www.cosmenet.in.th/member/profile/?uid=82307 )

?IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

?Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

?Twitter : Style Neemmy ( https://twitter.com/SNeemmy?s=06 )

?Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thx u so much kaa^^
5 ธ.ค. 2563 เวลา 12:48 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล