รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[ REVIEW ] My Secret Feminine Soap สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น กลิ่นหอมชื่นใจสุด ๆ

4 ธ.ค. 2563  |  1729   4  




สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาจุดซ่อนเร้นมีกลิ่น หรือคล้ำดำ เพราะเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการมีตกขาว การมีประจำเดือน การใช้กระดาษทิชชูซับไม่แห้งสนิทหลังจากทำธุระเสร็จ ทำให้จุดซ่อนเร้นของเราอับชื้น จนเกิดกลิ่นเหม็นอับขึ้นมา พาให้เตะจมูกของเราคนเดียวคงไม่เป็นไรหรอกนะคะ แต่ถ้ากลิ่นดันไปเตะจมูกคนอื่นด้วยนี่สิ เป็นได้อายเขาตายแน่เลยค่ะ 




วันนี้นีมจึงมาขอ รีวิวสบู่ มาย ซีเคร็ท เฟมมินิน โซป ที่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องหันมาเปลี่ยนใจ และหลงรักเจ้าสบู่รูปหัวใจสีชมพูหวานก้อนนี้อย่างแน่นอนค่ะ 




หลายคนอาจจะมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นกันอยู่แล้วนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสบู่เหลวหรือเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบที่เคยใช้กัน นีมเองก็เคยใช้ค่ะ แต่พบว่ายังมีกลิ่นไม่พึงประสงค์อยู่ และอยากให้ผิวกระจ่างใสมากกว่านี้ด้วยค่ะ

นีมจึงลองมองหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ช่วยดูแลน้องสาวของนีมให้ดียิ่ง และต้องอ่อนโยนต่อผิวของนีมอีกด้วยค่ะ จนได้มาเจอกับสบู่ มาย ซีเคร็ท เฟมมินิน โซป ตัวนี้นี่แหละค่ะ ที่ช่วยตอบโจทย์การดูแลจุดซ่อนเร้นของนีมทุกอย่างเลย 




จนนีมได้มาเจอกับสบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่มีแพ็กเกจเป็นกล่องสีชมพูน่ารัก ภายในเป็นสบู่ก้อนรูปหัวใจสีชมพูพาสเทล หวานฟรุ้งฟริ้งน่าใช้สุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ งานนี้นีมก็เลยต้องจัดมาลองกันสักหน่อยแล้ว ^0^




แทน...แท๊นนนน... รูปหัวใจสีชมพูหวานน่ารักมากเลยค่ะ ห่อในถุงพลาสติกมาอีกชั้นนึง หน้ากล่องเขาระบุเลยนะคะว่า MADE IN JAPAN = ผลิต ในญี่ปุ่น 




โดยรอบกล่องผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ด้านหลังจะมีสติ๊กเกอร์สีขาวแปะอยู่ด้วยนะคะ มีข้อความภาษาไทย 




ซึ่งได้ระบุคุณสมบัติ, วิธีใช้, ข้อควรระวัง, ส่วนประกอบที่สำคัญ, สถานที่ผลิต, วันเดือนปีที่ผลิต, วันเดือนปีที่หมดอายุ, เลขที่ใบรับแจ้ง และปริมาณสุทธิไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ




เมื่อนีมแกะออกจากมาจากซองพลาสติกใสเป็นที่เรียบร้อย สิ่งแรกที่เตะจมูกของนีมเลยก็คือ กลิ่นของสบู่ที่หอมเย้ายวนใจมากเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนเลยนะคะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนหวานมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของ FLORAL MUSK นั่นเอง




สบู่ MY SECRET FEMININE SOAP รูปหัวใจก้อนนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิดของอินโดนีเซียjamu และยังผลิตจากพฤกษาธรรมชาติที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากขิง, น้ำมันสกัดจากตะไคร้ และสารสกัดจากผักชีล้อม 




วิธีใช้ - ให้เราตีฟองสบู่เท่าที่เราต้องการเลยค่ะ จากนั้นนำไปมาร์กไว้บริเวณจุดซ่อนเร้นของเรา เป็นเวลา 30 วินาที แล้วค่อยล้างออกให้สะอาดอย่างเบามือที่สุด ไม่ควรขัดถูแรง ๆ อย่างเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะจุดซ่อนเร้นของเรานั้น เป็นบริเวณผิวที่บอบบางมาก ๆ เลย

ควรมาร์กเพียงแค่สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้นนะคะ เพื่อให้ผิวของเราได้รับการดูแลที่เหมาะสม ไม่ให้ผิวของเราแห้งเกินไปด้วยค่ะ และไม่ควรใช้บริเวณที่มีแผล บวม หรือมีผื่น ควรรอให้น้องสาวของเราหายดีก่อนนะคะ จึงจะสามารถมาร์กสบู่ทิ้งไว้ได้ค่ะ เพื่อความปลอดภัยของน้องสาวเรานั่นเองนะคะ ^-^




คุณสมบัติของสบู่ My Secret Feminine Soap

1. ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี อ่อนโยนต่อผิว

2. มีโคลนที่มาจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก รอยดำ และผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

3. ช่วยขจัดความมัน ด้วยส่วนผสมของดินเกาลิน และเบนโทไนท์

4. สารสกัดจากลูกพลับฝาด ช่วยกระชับผิวของเรา และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

5. กลิ่นหอมเย้ายวนจาก FLORAL MUSK หมดปัญหากลิ่นน้องสาว

6. ฟองสบู่มีความอ่อนโยน จากส่วนผสมของ กลีเซอร์ลีน




ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 1 เดือน

ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นมีความกระจ่างใส รอยคล้ำจางลง ไร้กลิ่นเหม็นอับ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์อื่น ๆ มีแต่กลิ่นหอมของ FLORAL MUSK และผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไปอีกด้วยค่ะ

ทำให้เวลานีมใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็มั่นใจ กล้าลุยได้ทุกสถานการณ์อย่างหมดกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นอับไปได้เลยค่ะ เนื้อฟองเนียนนุ่มละเอียด น่าสัมผัส จนนีมยังอยากจะตีฟองเล่นให้นาน ๆ เลยล่ะค่ะ ^0^




สาว ๆ คนไหนที่อยากลองใช้สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบนีม สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ตามช่องทางจัดจำหน่ายด้านล่างเลยนะคะ ในราคาเพียงแค่ 280 บาทเท่านั้นเองค่ะ ใช้เพียงสัปดาห์ละครั้ง สบู่รูปหัวใจก้อนใหญ่มาก นีมบอกเลยว่ายังไงก็คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้ได้นานอย่างแน่นอนค่ะ

==============================================================

สถานที่จัดจำหน่าย

Tsuruha, Tokyo Buzz Online ( ส่งฟรีถึงบ้าน ), Tops, Donki, Tsuruha, CMK, Loft, เจ๊เล็ง

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> www.tsuruha.co.th

Tokyobuzz >> TokyoBuzz

หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline >>> nav.cx/2AzabCu

⭐ช่องทางติดตามผลงาน⭐

?Blogger : Style Neemmy ( https://styleneemmy.blogspot.com/ )

?TrueID In-Trend : Style Neemmy ( https://creators.trueid.net/@style_neemmy )

?Page FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

?Cosmenet : Style Neemmy ( http://www.cosmenet.in.th/member/profile/?uid=82307 )

?IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

?Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

?Twitter : Style Neemmy ( https://twitter.com/SNeemmy?s=06 )


?Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )

?ช่องทางติดต่องาน

Line : https://line.me/ti/p/zZCyv6qM5C

Line ID : neemmy.princess

FB : Neemmy Neem ( https://www.facebook.com/neemmy.baifern/ )


#MYSECRETFEMININESOAP #MYSECRET #ขจัดกลิ่น #madeinjapan #japan #ญี่ปุ่น #สารสกัดจากผักชีล้อม #อ่อนโยน #กลิ่นหอมของFLORAMUSK #starizethailand #starize



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ธ.ค. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thx u kaa ^^
4 ธ.ค. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล