ในที่สุดก็มีคนดูแล “ผม” กับแปรงหวีผมสุดเก๋ Yao Hair Brush

4 ธ.ค. 2563  |  564   3  
สวัสดีครับทุกคน

ในที่สุดวันนี้ก็มถึงครับ วันที่จะคนมาดูแล “ ผม “ ของผมเสียที (555 ปาดน้ำตาเพราะความโสดนั้นน่ากลัว)  ก็ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ผมแวะมารีวิวแปรงหวีผมสุดเก๋กับ Yao Hair Brush รุ่น Scalp Care Moving Brush แปรงหวีผมสำหรับผู้ชายครับ


ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะได้หวีผมสักเท่าไรครับ อาบน้ำเสร็จก็จะเอาผ้าเช็ดผมให้แห้งสะบัดนิดหน่อย เอามือสางก็อออกจากบ้านแล้ว แต่พอผมโตขึ้นมา ผมก็เพิ่งมารู้ว่าเรื่องการหวีผมก็สำคัญเพราะเวลาจะออกงานอะไรก็ต้องดูให้เรียบร้อยใช่ไหมครับ ประกอบกับผมเห็นเพื่อน ๆ หลายคนรีวิวหวี Yao เยอะมาก ผมก็เหมือนโดนป้ายยาไปซื้อมาใช้บ้างครับ


โดยน้องหวี Yao เนี่ย เขาจะมีความ Unique กว่าหวีทั่ว ๆ ไปตรงที่ตัวหัวแปรงเขามีความโค้งรีและความยืดหยุนสูงครับ ช่วยให้เวลาเราหวีผม แปรงเขาจะสามารถปรับตัวเองให้รับเข้ากับรูปทรงของศีรษะเราได้ครับ นอกจากนั้นจะเห็นได้ว่าดีไซน์ของแปรงจะมีเหมือนเป็นร่องช่องว่างที่หัวแปรงใช่ไหมครับ เขาตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้เราสามารถเป่าผมเราผ่านช่องว่างพวกนี้ได้เลยครับ เก๋มาก ๆ


ส่วนเรื่องการจัดทรงของหวี ผมค่อนข้างประทับใจนะครับ เพราะเขาสามารถช่วยจัดทรงผมให้ดูดีและเนี๊ยบขึ้นอย่างชัดเจนเลยครับ ผมไม่ฟู ไม่พันกันและดูดีกว่าใช้มือเสยเยอะเลย (555 ) อีกทั้งเวลาหวีลงไป ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลย ขนแปรงเขานุ่มมาก เหมือนได้นวดหนังศีรษะเสียด้วยซ้ำครับ ให้ฟิลเวลาไปสระผมตามซาลอนเลยครับ

สำหรับวันนี้ก็มีเท่านี้ครับผม ถ้าหากใครยังไม่มี หรือกำลังหาแปรงหวีผมดี ๆ สักอัม ผมก็แนะนำน้อง Yao เลยครับ ดีไซน์เก๋ ใช้งานง่าย อีกทั้งยังเป็นหวีแอนตี้แบคทีเรียด้วย เรียกหวีได้ไม่ต้องกลัวสกปรกเลยครับ




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 ธ.ค. 2563 เวลา 19:17 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล