Bio Essence BN Top

บอกต่อ 3 ไอเท็ม พิชิตสิวที่เราลองแล้วเวิร์ค!

2 ธ.ค. 2563  |  528   3  
สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าปัญหาสิวคงเป็นปัญหาระดับนานาชาติที่กวนใจทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย วันนี้เราจึงขอหยิกยกตัวแต้มสิว 3 ตัวโปรด ที่เราลองแล้ว มันเวิร์ค! บนผิวหน้าของเรา เวิร์คในที่นี้คือสิวยุบ ไม่เห่อ และหน้าใสขึ้นค่ะ **จากการทดลองใช้ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน 




มาที่ตัวแรก ต้องบอกเลยว่า ตัวนี้ม้ามืดมาก ปัดตกทุกอย่างที่บอกว่าดี ว่าแสนเก๋ แต่ตัวนี้ จากที่เห็นรีวิวเยอะมาก จนต้องออกไปตามหาซื้อมาใช้บ้าง นางคือ Baby Bright Clear & Treat Acne Set เป็นเจลแต้มสิวและลดรอยสิว 2 in 1 สะดวกมากเพราะใน 1 ซองมีทั้งเจลแต้มสิวและลดรอยสิว


ตัวแต้มสิวเขามีลักษณะเป็นเจลใส เมื่อแต้มลงที่สิวแล้วซึมไปเลย สาเหตุที่บอกว่าม้ามืด เพราะตัวนี้ ใช้คืนเดียวแล้วสิวยุบ! ยุบแบบไม่มีอะไรมากั้น อันนี้ใช้ไปสักระยะ ตรงที่แต้มสิวอาจจะเป็นขุย แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะมันเป็นการผลัดเซลล์ผิวนำหัวสิวออกมาค่ะ


ในส่วนของตัวลดรอยสิว มีลักษณะเป็นเจลออกเหลืองๆ ความปังคือมีสารสกัดจากต้นเลือดมังกร ที่เราอ่านสรรพคุณมาว่า นางช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ค่อนข้างดีค่ะ ซึ่งก็จริงตามนั้น เมื่อใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ และยังช่วยให้หน้าไม่แห้ง ชุ่มชื่น เพราะมีสารสกัดจากวิตามินอีและบีสาม เริ่ดมาก


และสุดปังแสนเก๋ที่สุดคือนางถูกมากแม่ 49 บาท และซื้อง่ายสะดวกมากที่เซเว่นเลยจ้า




ตัวต่อมา ตัวที่ 2 Benzac AC 5% จริงๆตัวนี้เขามีให้เลือก 2 ระดับความเข้มข้น คือ 2.5% สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เซนซิทีฟ แต่เราเลือกใช้ 5% เพราะ 2.5% คืออ่อนไปสำหรับเราเฉยค่ะ เรียกได้ว่า ผิวหน้าหนา เอ้ย ผิวแข็งแรง จนตัวยาทำอะไรไม่ได้ - -‘ ซึ่ง เมื่อพอเปลี่ยนมาใช้ระดับความเข้มข้น 5% พูดเลยว่าดีงามมากๆ สิวอุดตันทั้งหลายคือถูกดันออกมา หลายคนอาจจะไม่ชอบลักษณะทำนองนี้ อารมณ์เหมือนสิวเห่อ แต่เราชอบนะคะ เพราะมันดันพวกสิวอุดตันใต้ผิวที่ท้ายที่สุด ยังไงมันก็ต้องถูกกดออกจากผิวอยู่ดีให้หลุดออกไป คืนผิวหน้าที่เรียบเนียนกลับคืนมาค่ะ


วิธีตัวนี้โดยสำหรับคนที่ที่เพิ่งเริ่มใช้ อาจจะต้องเริ่มจาก 2.5% ก่อน ใช้ทาบางๆก่อนอาบน้ำ ทิ้งไว้ซัก 5-10 นาทีแล้วล้างออก เพราะตัวนี้ถือว่าเป็นยาแรงอยู่ เพราะบางคนที่ผิวหน้าแพ้ง่าย อาจจะเกิดอาการระคายเคือง แสบ แห้ง ลอกได้ แล้วถ้ามันไม่เห็นผล หรือไม่เกิดอาการระคายเคืองใดใดค่อยเริ่มเป็นการแต้มบริเวณสิวที่ไว้ทั้งคืนก็ได้ แต่ไม่ควรทาทั้งหน้านะคะ เพราะจะยิ่งทำให้หน้าของเราไวต่อแสงมากขึ้น หรือเรียกง่ายๆว่าหน้าบางนั่นเองค่ะ ตัวนี้เราซื้อที่ร้านขายยาแถวบ้านเลย




ตัวสุดท้าย Clinda M เชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้ เพราะนางเหมือนเป็น Starter สำหรับคนที่เป็นสิวครั้งแรก ทุกคนหรือคลินิกมักจะให้ คลินดาเอ็มมา แต่ว่าบาป นางใช้ดีนะเออ ลักษณะจะเป็นน้ำเหลวใสๆ ให้ใช้แต้มที่สิวอักเสบ ช่วงแรกๆ อาจจะมียุบยิบๆบ้าง แต่นั่นหมายความว่าตัวยากำลังเวิร์คกับสิวเราอยู่ อย่าไปแกะไปเกานะ เดี๋ยวอักเสบกว่าเดิม ตัวนี้เรามักจะใช้แต้มสิวอักเสบที่ไม่มีหัว เพราะนางจะเวิร์คได้ดีกว่าสิวอุดตัน แต่! ข้อควรระวังการใช้ตัวนี้คือ อย่าใช้คลินดาเอ็มติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน เพราะเชื้อสิวจะดื้อยา และพอดื้อยา สิวก็จะไม่ยุบค่ะ อ้อ และข้อควรระวังอีกเรื่องคือ นางมีแอลกอฮอล์ที่ค่อนข้างแรง ใครแพ้แอลกอฮอล์ ไม่ควรใช้นะคะ



นี่แหละค่ะ เป็น 3 ยาแต้มสิวตัวเทพของเรา ที่เราพกติดบ้านไว้เสมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านเลยทีเดียวเชียว สิวผุดเมื่อไหร่ เอาอยู่! 555555 ก็ขอแนะนำไว้นะคะ สำหรับใครที่บอกว่า สิวขึ้นไม่หายสักที แล้วยังไม่เคยลอง 3 ตัวนี้ ก็ขอให้เก็บไว้เป็นตัวเลือกนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2563 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2563 เวลา 10:50 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล