Bio Essence BN Top

รีวิว Aesop Redemption Body Scrub ไอเทมสครับผิวที่ควรลองสักครั้ง!

2 ธ.ค. 2563  |  973   2  
สวัสดีค่า นี่เป็นการเขียนกระทู้ครั้งแรกของเราเลย มีไอเทมดีมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ^^ ก่อนอื่นจะบอกว่า ปกติเราเป็นคนที่ขี้เกียจดูแลตัวเองมาก ๆ แบบทาครีม หรือบำรุงอะไรพวกนี้น้อยมาก ๆ เลย จะให้มานั่งดูแลตัวเองหลายขั้นตอนนั้น ยากมาก 555 แบบมันขี้เกียจอ่า แต่ช่วงหลัง ๆ มานี้ เริ่มรู้สึกว่าอยากจะดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น และก็ได้เจอสิ่งนี้ คือเป็นปลื้มมากทุกคน ;) นั่นก็คือสครับผิวจาก Aesop ค่า




:: Aesop Redemption Body Scrub ::




เราไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้มาก่อน แต่ด้วยความคนรู้จักป้ายยามา บอกว่าแบรนด์นี้คือดี ทั้งคอนเซปต์ที่เรียบง่าย และผลิตภัณฑ์ที่ถ้าได้ใช้บอกเลยว่าเหมือนเราได้ไปสปาอย่างงั้นเลยค่ะ ^^ เราก็เลยลองหาซื้อ ว้าวจริงค่ะ 555 คือเอาจริง ๆ ตัวนี้จบมากเลยนะ เพราะไม่ต้องใช้บ่อย แบบ 1-2 อาทิตย์ก็สครับทีอะไรแบบนี้


ตัวแพคเกจทำออกมาโอเคเลยนะ ดีไซน์ดูเรียบ ๆ สไตล์ Aesop หลอดใหญ่กำลังดี เป็นหัวฝาเปิด อาจจะมีทะลักออกมาบ้างเวลาเราบีบแรง ด้วยความหลอดเค้าไม่ได้แข็งอ่า เวลาเปิดก็ระวังหกน้า เสียดาย :D




เนื้อสครับเป็นเจลที่มีเม็ดสครับผสมอยู่ เม็ดสครับเล็กและละเอียดพอสมควรเลยนะ เราใช้แล้วแฮปปี้มาก เพราะว่าไม่บาดผิวเลย แล้วกลิ่นคือแบบ โอ๊ยยยยยยย ชั้นชอบมากอ่า ให้ทุกคนจินตนาการกลิ่นเหมือนเราเดินเข้าสปา จะมีความหอมแบบอโรม่า สครับไปก็รู้สึกสดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ ดีงาม






^ อ่ะ! เห็นเม็ดสครับมั้ย ละเอียดมาก ถ้าใช้กับฟองน้ำขัดตัวด้วยแล้ว จะมีฟองเยอะขึ้นนะ อันนี้เราขยี้นิดเดียว เพราะอยากให้เห็นเม็ดสครับชัด ๆ


หลังขัดเสร็จคือจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มมมมมม~~~ ละมุนนีมาก




อ่ะ อวยมาขนาดนี้ ไม่ได้แล้วนะ ไปซื้อมาลองค่ะทุกคน ^^ ขวดนี้ราคา 1350 บาท แรก ๆ ก็ตกใจแต่พอได้ใช้จริงคือคุ้มค่ามาก ใช้ได้นานนะแบบว่าเราไม่ได้ใช้บ่อยอ่า นาน ๆ อยากผิวดีก็หยิบมาสครับจ้า ถ้าหมดก็ว่าจะไปซื้อซ้ำแน่นอน


**เพิ่มเติม เราแปะรูปส่วนประกอบให้นะ คือจริง ๆ เป็นคนไม่รู้อะไรพวกนี้อ่า แต่แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูง อ่อนโยนต่อผิวค่ะ




หลัก ๆ ของตัวนี้ก็คือ


- หินภูเขาไฟบดละเอียด

- เยื่อไผ่

- น้ำมันเอสเซนเชียลสกัดจากต้นสน และสนเข็มแดง

- ใบเสจและโคลฟให้ความผ่อนคลาย


เอาล่ะ วันนี้ก็มาแนะนำแค่นี้ค่า ถ้าใครรู้ลึกเรื่องส่วนผสมก็มาคอมเม้นบอกเพิ่มได้นะ ^^ หรือมีตัวไหนในแบรนด์นี้ที่น่าสนใจก็มาป้ายยากันได้ จะไปตามค่า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
2 ธ.ค. 2563 เวลา 9:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล