Bio Essence BN Top

[mini-Review] Curesys Heartleaf Acpair แผ่นแปะสิวล่องหน แปะแล้วสิวยุบไว แต่งหน้าทับก็ยังได้ 10 10 10!

29 พ.ย. 2563  |  1253   3  


สวัสดีค่ะชาวคอสเม่เน็ตทุกคนนน ปัญหาเรื่องสิวของเราก็ยังไม่จบลง หลังจากที่ แต่งหน้าแล้วใส่แมสก์ บางทีมันอับ อุดตันง่ายกว่าปกติเนอะ แต่จะไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้ บางทีไปทำธุระก็ต้องแต่งหน้าซักหน่อย ;w; ซึ่งก่อนหน้านี้แอบเห็นในโซเชียลเขารีวิวแผ่นแปะสิวตัวนึงน่าสนใจมากกก เห็นรูปแล้วเลิศ เพราะมันบางแปะแล้วเนียนมากกก จะไม่ลองก็ไม่ได้ แต่จะเป็นตัวไหน ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาดูกันนน




CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch 

(59.-/15 แผ่น)


แผ่นแปะสิวของ CURESYS ที่เขาเรียกกันว่า แผ่นแปะสิวล่องหน เพราะแผ่นบางแค่ 0.01mm เอง ในซองนึงมี 2 ขนาด คือ เส้นผ่านศูนย์กลาง 10mm และ12mm สามารถแต่งหน้าทับได้ มีส่วนประกอบจากสมุนไพร 4 ชนิด ได้แก่ Heartleaf เข้มข้น 5,900 ppm Madacassoside T Tree Oil Salicylic Acid 0.5% เยอะมาก ช่วยให้สิวยุบเร็วยุบไว และไม่ทิ้งรอย (เขาว่างั้นนะ)




ส่วนประกอบ


โดยรวมแล้วเป็นแผ่นแปะสิวที่ใส่ส่วนประกอบช่วยดูแลผิวมาหลายตัวเหมือนกัน เช่น Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract เป็น Anti-inflammatory ช่วยป้องกันการระคายเคือง, Houttuynia Cordata หรือ Heartleaf Centella Asiatica Melaleuca Alternifolia ช่วยยับยั้งแบคทีเรียลดสิว และปรับผิวเรียบเนียน, Salicylic acid ละลายไขมันในรูขุมขน Madecassoside สมานผิว ป้องกันรอยที่เกิดจากสิว ฯลฯ





บางขนาดไหนให้ทาย กล้องเกือบโฟกัสแผ่นแปะสิวไม่ได้ 555 ถ้าถามเรื่องการใช้งาน ส่วนตัวคิดว่า ค่อนข้างใช้ง่าย เพราะเขาทำแผ่นพลาสติกที่รองแผ่นแปะสิวมาแบบแบ่งครึ่ง พอจะใช้แผ่นแปะสิวก็ตัดแผ่นพลาสติกที่รองแผ่นแปะสิวแบบในภาพแล้วแปะลงกับผิวได้เลย ไม่ต้องใช้ที่หนีบหรือตัวคีบอะไรก็สามารถลดการสัมผัสที่แผ่นแปะสิวโดยตรงได้




อยากจะถามจริงๆ เลยว่า แผ่นแปะสิวกับใจอะไรบางกว่ากัน 555 เรื่องความบางของนางคือเลิศมากกก ตอนดูรีวิวก่อนหน้าที่จะสอยคือ ต้องซูมดูแทบทุกภาพ พอมาลองแล้ว เอ้อ เนียนจริง ไม่แต่งหน้าก็เนียน แปะก่อนแต่งหน้าได้ไม่โป๊ะ ที่ชอบสุดคือ เราชอบเป็นสิวใกล้ซอกจมูก ถ้าใช้แผ่นแปะเดิมๆ ที่มีความหนามากขึ้นมาหน่อยบางทีก็แปะไม่ค่อยได้ แต่ตัวนี้แปะได้เลย จะโค้งหรือจะซอกไหนก็เอาอยู่ ลูบผิวบางทียังงงเลยว่า เอ๊ะ นางยังติดอยู่ที่ผิวมั้ย ส่วนเรื่องดูดสิวเราไม่ค่อยมั่นใจว่าดูดสิวดีมั้ย เพราะเราใช้แล้วไม่ได้ออกมาเป็นหนองแต่สิวยุบลงหายไปเลย ;w; โดยรวมคือ เอาไปเลย 10 10 10 ช่วยแก้สถานการณ์วันที่มีสิวแต่อยากแต่งหน้าได้ดีมั่ก บางและเนียนมากเว่อร์!

สำหรับใครที่สนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติม ซื้อมาใช้ดูก็ได้เด้อ เราว่า ราคาไม่แพง และตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลย  วันนี้ก็อาจจะมาแบบสั้นๆ ไปนิด 555 ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 พ.ย. 2563 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2563 เวลา 20:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล