รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 'Clean&Clear Acne Clearing Cleanser' เจลล้างหน้าสยบผิว ให้ผิวใส ในราคาหลักสิบ!

29 พ.ย. 2563  |  520   2  

Clean&Clear เป็นแบรนด์สกินแคร์ตัวแรกๆ เลยมั้ง ที่เราใช้ตอนสมัยเด็ก คือราคาถูก แล้วดีด้วยนะ ล่าสุดได้ลองตัวเจลล้างหน้าตัวใหม่ของเขาอะ 'Clean&Clear Acne Clearing Cleanser' คือชอบมาก ได้มาตอนช่วงที่เป็นสิวพอดีเลยด้วย เธอมาได้ทันเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ! คือเขาเป็นเจลล้างที่มีส่วนช่วยลดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน หรือสิวอุดตัน จัดการได้อยู่หมัด ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยแดง รอยดำ รอยสิวแลดูจางลง ให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวที่ลองแล้ว รักเลย! คือดีมาก แถมราคาถูกสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง พลาดอย่างแรง! วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูกันด้วย ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ




เรามาดูที่แพ็คเกจกันก่อน ครั้งนี้มาในแพ็คเกจโสีส้มสดใส ฝาสีม่วง
ตัวนี้มีให้เลือกตำแบบ 2 ขนาด 40 กรัม กับ 80 กรัม

ซึ่งเจลล้างหน้า Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ตัวนี้ เป็นตัวช่วยปราบสิวราคาถูก ที่ดีเกินราคา ช่วยป้องกันและลดปัญหาสิวและสิวเสี้ยนได้อยู่หมัด! ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง Been Extract จะช่วยลดการอักเสบของสิว และ Salicylic Acid (BHA) ตัวนี้จะช่วยลดสิวอุดตัน ลดการอักเสบ และป้องกันการเกิดสิวซ้ำซาก แถมยังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้รอยสิว รอยแดง รอยดำและดูจางลง ผิวดูใสและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งคนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน





มาดูที่เนื้อเจลของเขากันค่ะ เนื้อเจลใส ทั้งยังอ่อนโยน
เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองผิว แถมเนื้อเจลล้างหน้า ก็ล้างออกได้ง่ายด้วยนะยู




เราจะลองล้างเครื่องสำอางให้ดูก่อน ถ้าล้างออก ก็ล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวออกได้
และผลที่ได้ก็คือ เขาสามารถทำความสะอาดผิวที่มีเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด
หลังล้างเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ที่สำคัญคือไม่ทิ้งคราบมันส่วนเกิน 




ล้างหน้าให้ดูกันเลย จากภาพก่อนล้าง หน้าค่อนข้างมัน แต่พอล้างเสร็จแล้ว ผิวสะอาดกริ๊ง! แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งตึงอะไรนะ คือยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ตัวเจลล้างหน้า มีกลิ่นหอมจางๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น เนื้อเจลอ่อนโยนดี โดนน้ำเล็กน้อย ก็มีฟองออกมาแล้ว แต่เรารู้สึกว่าฟองเขาไม่ได้เยอะอะไร ถ้าล้างหน้าแบบปกติ แต่ถ้าใครชอบแบบตีฟอง ก็สามารถตีได้นะจ๊ะ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ชอบค่ะ ไม่ใช่แค่ล้างหน้าได้สะอาด แต่มันอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย หลังล้างเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่กลับดูชุ่มชื้น แบบหน้าไม่มันเพิ่ม ซึ่งตอนที่เราลองครั้งแรก เป็นช่วงที่สิวอักเสบขึ้นพอดี เราก็เลยทดลองใช้ไปเรื่อยๆ ผลปรากฎว่า




ส่วนตัวรู้สึกว่า หลังใช้ล้างหน้าไปเรื่อย สิวอักเสบที่เป็นอยู่ มันยุบตัวลง แถมสิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้นด้วย คือดีงามมาก! ในส่วนของรอย เราว่าถ้าเป็นรอยแดงเล็กๆ มันก็แอบจางไวอยู่นะ แต่ถ้าเป็นพวกรอยสิวเข้มๆ จางช้าอยู่เหมือนกัน จริงๆ ก็แทบจะไม่มีผลอะไรเลย แต่โดยรวมแล้ว ในเรื่องลดสิว และป้องกันการเกิดสิวซ้ำซาก เบื้องต้นรู้สึกว่าเห็นผลนะ โดยเฉพาะสิวผิว ไม่มีขึ้นเลยจ้า ปกติเป็นคนที่สิวผดขึ้นบ่อยมาก แต่พอได้ลองตัวนี้แล้ว ผดไม่มีเลย แล้วถ้าดูดีๆ รูขุมขนยังกระชับมากขึ้นกว่าก่อนใช้ด้วย เริ่ด




 เป็นแบรนด์สกินแคร์ตัวแรกๆ เลยมั้ง ที่เราใช้ตอนสมัยเด็ก คือราคาถูก แล้วดีด้วยนะ ล่าสุดได้ลองตัวเจลล้างหน้าตัวใหม่ของเขาอะ คือชอบมาก ได้มาตอนช่วงที่เป็นสิวพอดีเลยด้วย เรียกได้ว่า มาได้ทันเวลาพอดีจริงๆ เพราะเขาเป็นเจลล้างที่มีส่วนช่วยลดสิวได้ด้วย

เป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้าต้องโดน! ราคาเบามาก แถมดีด้วย ลดสิวได้จริง ผิวใส หน้าสะอาด ปราศจากสิวผด สิวอุดตัน เลิฟมากค่ะ  มีวางจำหน่ายแล้วด้วยนะ ขนาด 40 กรัม 55 บาท / 80 กรัม 98 บาท 

ถูกและดีมาก ควรตำจริง สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 พ.ย. 2563 เวลา 8:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล