เปลี่ยนตัวเอง ภายใน 1 เดือน กู้หน้าพัง ให้กลับมาปัง ด้วยงบไม่เกิน 100 บาท

24 พ.ย. 2563  |  562   5  
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองให้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ก่อนอื่นเลย คือ โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องการดูผิวหน้า ผิวกายของตัวเองเท่าไร พวกบำรุงผิว ครีม โลชั่น ก็ไม่ค่อยได้สนใจ ทาบ้าง ไม่ทาบ้าง จนวันนึงเพื่อนเรามันดึงสติมาว่า การจะเป็นคนที่ง่ายๆ อะไรก็ได้ ชิวๆไปหมดมันก็ดี แต่ก็ต้องรู้จักบำรุง ดูแลตัวเองด้วย ดูสภาพหน้าแกตอนนี้ดิ๊ หลังจากได้เห็นสภาพตัวเองในกระจกแล้วนั้น 555 

ทุกอย่างเงียบไปหมด ได้แต่นั่งนิ่งและคิดทบทวน เราต้องทำยังไงวะ เพื่อนเมทของเราก็เลยลากไปเซเว่นแถวหอ ด้วยงบในกระเป๋าตอนนั้น แบงค์สีแดงใบเดียวในกระเป๋า ทำให้ได้ 3 สิ่งนี้ ติดไม้ติดมือกลับมา

ครีมส้ม คามู คามู (Orange Camu Camu Cream) ราคา 25 บาท

skin detox coffee soap สูตรด๊อกเตอร์พี ราคา 35 บาท

แป้ง Pond’s Blurring Filler Translucent Powder ราคา 35 บาท



ตัวแรก เป็นครีมส้มคามู เหมาะสำหรับผิวที่คล้ำ โทรม และมีรอยจากสิวแบบเรามาก ตัวนี้เนื้อครีมจะไลท์ๆ ไม่ข้นไม่หนืด ทาแล้วซึมผิวได้ดี มีกลิ่นส้มอ่อนๆ อันนี้เราใช้บำรุงผิวหลังล้างหน้าเช้า-และก่อนนอน เวลาทาแป้งก็ไม่เป็นก้อน เป็นขุย ทำให้ผิวชุ่มชื่น ทาแป้งเข้าหน้าดีเลยล่ะ ซองนี้สำหรับเราใช้ได้เกือบเดือนเลยนะ แต่แนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องจะบำรุงตอนเช้าอย่างเดียวก็ได้ ก่อนนอนอย่างเดียวก็ได้ หรือจะเช้าเย็นก็ได้ เราชอบตรงมันหอมกลิ่นส้มและไม่เหนียวหน้าดีนะ


ตัวที่สอง แป้ง Pond’s ตัวนี้พึ่งออกมาใหม่ ชอบตรงที่ทาแล้วมันทำให้หน้าดูเนียน เรียบ นุ่ม แล้วก็คุมความมัน เวลาไปเรียนก็เติมแป้งช่วงเที่ยงรอบเดียว หน้าผ่อง มีแต่คนทักว่าหน้าเนียนขึ้น รู้จักทาแป้งแต่งหน้าแล้วหรอ 555



ตัวสุดท้าย เป็นสบู่กาแฟ เหมาะสำหรับคนผิวหน้าพังทั้งสิว ทั้งรอยดำ แบบเรา แกะกล่องมา สิ่งแรกที่รู้สึกและสัมผัสได้เลย ก็คือ ได้กลิ่นกาแฟหอมหวนชวนหิวมากจ้า ตัวนี้เราใช้ล้างหน้าเช้า-และก่อนนอน หลังล้างหน้าสัมผัสได้ว่าผิวเรานุ่มมาก และมีกลิ่นกาแฟอ่อนๆ ใครที่คอกาแฟน่าจะชอบ นอนหลับสบายเลย อ้อ..ตอนแรกเราซื้อมาแค่ก้อนเดียวเอาไว้ล้างหน้า พอใช้ไปซัก2อาทิตย์ ชักติดใจ ก็เลยไปซื้อมาอีกก้อนไว้ใช้กับผิวกาย หลังจากใช้ไม่นานสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยุบไปเยอะเลย ปลื้มมากกก เพื่อนทักกันใหญ่ว่ามีความรักหรอทำไมสวยขึ้น ทำไมเปลี่ยนไป 555 บอกแล้วอย่าให้ชั้นได้สวยนะ อิอิ



นี่คือรูปผิวหน้าเราก่อนและหลังใช้ ใครที่งบน้อย ลองไปหาซื้อมาใช้ตามเราดูได้ ถ้าสภาพผิวแบบเราใช้แล้วรอด ทุกคนก็ต้องรอด ไม่ต้องใช้ของแพง ขอแค่ใช้ของที่ปลอดภัยคุ้มค่าคุ้มราคา ก็สวยได้ ปังได้นะคะคุณณณ.. ^^



รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 พ.ย. 2563 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้ ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แป้งพอนด์น่าลองค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 9:35 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล