รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หน้ามัน! ปัญหากวนใจสำหรับคนวัยมัน ตัวเดียวจบ ด้วยเจลล้างหน้า FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.3

16 พ.ย. 2563  |  374   2  


เรื่องหน้ามันปัญหาที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หาย กวนจิตกวนใจเหลือเกิน อยากจะสกัดน้ำมันบนหน้าตัวเองไปเจียวไข่ซักวัน แต่ก็ไม่ไหวมั้ยล่ะ เราคนนึงที่หน้ามัน บวกกับแพ้ง่าย ใช้โฟมตัวไหนก็สิวขึ้นเฉยเลย จะทำจยางงาย จะทำจยางง๊าย กรู๊! แต่ก็ไม่ย่อท้อกับการหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิดหน้ามาเป็นตัวช่วยในการลดความมันบนใบหน้าใบเอยของเรา จนได้หยิบ FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.3 สูตรนี้สำหรับคนผิวมัน แพ้ง่าย ก็ต้องมาท้าทายอำนาจกันหน่อย






เอาล่ะ รูปร่างลักษณะก็จะเป็นแบบหลอด สีฟ้าขาว มีสีเขียวๆ มาเล็กน้อย จริงๆ FACELABS เค้ามีหลากหลายสูตรเลยแหละ เราก็เลือกให้เหมาะกับผิวเราเพื่อประสิทธิภาพที่ดี สูตร No.3 นี่แหละ มันใช่สำหรับเรา เพราะสูตรนี้ ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการแพ้ หรือระคายเคือง หมดห่วงเลยเรื่องพวก น้ำหอม พาราเบน และต่างๆ ไม่มีเลยจ้า สบายใจได้เลย





เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นเนื้อเจลใส แบบนี้เลยจ้า คลีนมากๆ ตัวนี้เค้าจะช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มลภาวะที่เราเจอแต่ละวันก็ไม่น้อย ดังนั้นจึงต้องให้น้อง FACELABS ช่วยขจัดออกไป นี่แหละเป็นตัวช่วยที่จะไม่ทำให้เราเกิดสิวใหม่ขึ้นอีก เมื่อผิวหน้าสะอาด ไม่เกิดสิว ก็ทำให้มั่นใจได้เลยว่า เราจะมีผิวหน้าที่แข็งแรงและพร้อมทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างมั่นใจเลยจ้า 





ใช้ FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.3 ล้างหน้าให้สะอาด ทั้งเช้าและเย็น ความมันบนใบหน้าก็จะลดลง สิ่งสกปรกที่ติดค้างบนใบหน้าก็ต้องโดนกำจัดไป พอล้างเสร็จก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้า นุ่ม ไม่แห้งตึง ถ้าเป็นโฟมล้างหน้าส่วนใหญ่อะ หน้าจะแห้งมากๆ จนทำให้รู้สึกไม่สบายผิวหน้า แต่ FACELABS เป็นเจลที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้น และลดความมันระหว่างวันได้ดีเลยทีเดียว 





หน้าไม่มัน สิวก็ไม่เกิดถูกมั้ย สบายใจได้เลยต้นเหตุการณ์เกิดสิวก็ไม่มีอีกแล้ว หมดกังวลไปเลย แต่หากจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ต้องพยายามใช้ให้ต่อเนื่องและเป็นประจำ



 FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.3 ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้ที่เชียวชาญเกี่ยวกับผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิวผู้ใช้ทุกประเภท ปลอดภัยแน่นอนหายห่วง






ขนาด 50 ml. พกพาได้ง่ายสะดวกสุดๆ ใส่กระเป๋าไปเรียน ไปทำงาน ก็ทำได้ ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับตัวเองอยู่ เราแนะนำ FACELABS เลยครับ เค้าไม่ได้มีแค่สูตรเดียว แต่เค้ามีถึง 4 สูตร หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยจ้า ไปเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับตัวเองดูน๊า ผลลัพธ์เป็นอย่างไร ลองมาแชร์ๆกันน๊า รออ่านคอมเมนท์อยู่คร้าบบบบ





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 พ.ย. 2563 เวลา 8:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล