คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser | คลีนเซอร์ที่เป็นมากกว่าการทำความสะอาดผิว แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง!!

2 พ.ย. 2563  |  500   2  



เราพูดเสมอว่าหนึ่งในการดูแลผิวที่ขาดไม่ได้เลยคือการทำความสะอาดผิว ซึ่งหลายคนยังมีความเข้าใจผิดเรื่องการทำความสะอาดผิวอยู่พอสมควร บ้างก็เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่ประหนึ่งว่าจะดึงเอาความมันทุกหยาดหยดออกจากใบหน้า บ้างก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่ล้างแล้วหน้าเย็นวาบเหมือนใครเอาน้ำแข็งมาถูยังไงอย่างนั้น 

ซึ่งนั่นเป็นทางเลือกที่ทำร้ายผิวหน้าได้ดีอีกทางหนึ่งทีเดียว ทำให้เสียสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว และยังทำให้ผิวแห้งกร้านได้ง่าย เราเลยอดไม่ได้ที่จะหยิบ Cleanser อีกหนึ่งตัวที่ได้ลองใช้ในช่วงนี้แล้วรู้สึกชอบมารีวิวให้เพื่อนๆ ฟัง หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ...

The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser (180ml./580.-)



ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อเจลใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรก กันแดด คราบเหงื่อ จากผิว และรูขุมขน อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผิวยังคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านหลังการล้างหน้า 

Texture / Scent / Packaging



Texture : คลีนเซอร์เนื้อเจลที่สามารถก่อฟองได้ค่อนข้างดี และเราคาดว่าน่าจะให้ฟองที่นุ่มและแน่นได้ไม่ยากเมื่อใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟอง 

Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Essential Oils ช่วยปลอบประโลมความเหนื่อยล้าและคลายกังวลได้เป็นอย่างดี



Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดปั๊มพลาสติกที่ออกแบบมาได้ลงตัว สอดรับกับ Texture ของผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว ใช้งานได้สะดวก ไม่เลอะเทอะ

Key Ingredients


ทางแบรนด์เลือกใช้สารทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษอย่าง Iselux® Ultra Mild ที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์เด็กหรือผิวแพ้ง่าย และทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองตาหากเข้าตา นอกจากนี้ยังมอบฟองที่ละเอียดและนุ่มกว่าสารประเภท SLES อีกแหละคุณ

สารที่น่าสนใจอีกตัวคือ MultiEx BSASM ซึ่งเป็นสกัดจากพืช 7 ชนิดที่ทางผู้ผลิตเคลมว่ามีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองของผิว ที่สำคัญคือช่วยลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิวได้ดีทีเดียว

นอกจากนี้ยังถูกเติมความชุ่มชื้นด้วย Day Moist CLR TM ที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง เพิ่มปริมาณ Natural Moisturizing Factor แล้วช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง

Let's Try...


จากที่เราได้ลองใช้ The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser มาซักพักใหญ่ ต้องยอมรับว่าดีกว่าที่คาดเอาไว้มากทีเดียว ด้วยความที่ช่วงที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องผิวแห้งเล็กน้อย ทำให้มีการปรับ Skincare กันยกใหญ่ ซึ่งนี่คือหนึ่งในไอเท็มที่เราเลือกหยิบเข้ามาช่วยลดปัญหาความแห้งกร้านของผิวในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งกลิ่นที่หอมผ่อนคลายยามที่นวดลงบนใบหน้า แถมเนื้อสัมผัสยังนุ่มละมุนที่ขนาดยังไม่ได้ใช้ตาข่ายตีฟองเลยนะ เราเชื่อว่าถ้าใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองแล้วหละก็น่าจะได้ฟองโฟมที่นุ่ม ละมุนสุดเลยหละฮะ ใครมีอยู่ก็อย่าลืมหยิบมาลองใช้ร่วมกันดูเน้อ

ที่สำคัญคือหลังล้างหน้าและซับหน้าให้แห้งแล้ว ยังคงมีความชุ่มชื้นเหลือไว้บนผิวอยู่ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่ต้องกลัวว่ายิ้มแล้วหน้าจะแตก จับหน้าแล้วยังรู็สึกนุ่มอยู่เลย เป็นความรู้สึกที่คนรักผิวอย่างเราชอบมากๆ เลยแหละ

Conclusion



โดยรวมเรามองว่า The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser เป็น Cleanser ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาก เกินราคาเอามากๆ ทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส กลิ่น บรรจุภัณฑ์ ส่วนผสม และผลลัพธ์ คือปกติเราจะพยายามหาข้อติ แต่บอกตามตรงว่าเรายังไม่เจอจากคลีนเซอร์ขวดนี้เลยจริงๆ ครับ

แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 พ.ย. 2563 เวลา 8:25 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล