คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ดูแลผิวหน้า และผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจาก "สุภาภรณ์"

28 ต.ค. 2563  |  433   3  
สำหรับรีวิวนี้เป็นรีวิวสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวหน้าและผิวกายค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำวันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆจากสุภาภรณ์จ้า

เราขอเริ่มที่ครีมขัดหน้าที่เราชอบกันก่อนเลยจ้า


ตัวครีมขัดหน้าไวท์เทนนิ่งของสุภาภรณ์ตัวซองสีดำ ตัวหนังสือสีเหลืองทอง
ใช้ขัดหน้าทำความสะอาด เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิวหน้า เนื่องจากมีสารสกัดจากมะขาม และน้ำผึ้ง จึงช่วยในการผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม กระจ่างใส
ตัวเนื้อครีมสีน้ำตาลทอง วิธีใช้ให้นวดวนๆเบาๆบนผิวหน้าสัก 2-3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะได้ผิวหน้าที่เกลี้ยง ใส สะอาด

ตัวต่อไปที่อยากแนะนำเป็นครีมมาส์คหน้า
สำหรับครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่ง ตัวซองสีดำ ตัวหนังสือสีส้มจากสุภาภรณ์นี้ เป็นสูตรที่ช่วยดูแลผิวหน้าจากรอยสิว ช่วยให้รอยสิว หรือจุดด่างดำลบเลือน ให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ ขมิ้นชัน เลมอน และน้ำผึ้ง ด้วยสารสกัดนี้ช่วยในการกระชับรูขุมขน และผิวนุ่มไม่แห้งกร้าน

ตัวเนื้อครีมเป็นเจลใสสีส้ม กลิ่นหอมมากๆเลยค่า วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วใช้ครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่ง มาส์คทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นปล่อยให้แห้งและล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มาดูตัวสุท้ายสำหรับการดูแลผิวหน้ากัน ซึ่งตัวนี้เป็นครีมมาส์คหน้าไวท์เทนนิ่ง สูตรสารสกัดจากว่านหางจระเข้

เพื่อนๆคนไหนที่หน้ามีรอยสิว หรือแผลจากการบีบสิว แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ตัวซองสีดำ ตัวหนังสือสีเขียว ใช้พอกผิวหน้าหลังทำความสะอาดจนสะอาด จะรู้สึกสดชื่นมากๆ ด้วยคุณสมบัติสารสกัดธรรมชาติจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมดูแลผิวจากภายในสู่ความเป็นธรรมชาติสู่ภายนอก

ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีเขียวใส กลิ่นหอมว่านหางจระเข้ ซึ่งวิธีใช้ก็เหมือนกับสูตรก่อนนี้ คือหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วให้ทาครีมทิ้งไว้ให้ทั่วหน้า พอกไปประมาณ 10 นาทีแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นจะได้ผิวหน้าที่นุ่ม ใสจ้า

สำหรับการดูแลผิวกาย สุภาภรณ์ก็ยังให้ความสำคัญไม่แพ้การดูแลผิวหน้าเลยค่า วันนี้อยากแนะนำสบู่ขัดผิวไวท์เทนนิ่ง สารสกัดมะขาม + มะเฟือง

ตัวกล่องจะเป็นกล่องสีน้ำตาลอ่อนๆ แกะออกมาปุ๊บเจอสบู่ก้อนสีเหลืองทอง กลิ่นหอมธรรมชาติสุดๆ ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติเช่นเคย เป็นสารสกัดจากมะขาม ซึ่งจะมี AHA ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี

ส่วนตัวแล้วชอบผลิตภัณฑ์จากสุภาภรณ์หลายตัวมากเลย ตั้งแต่ใช้มาเกือบ 1 ปี สุภาภรณ์จะตอบโจทย์หลายๆเรื่องมาก ทั้งเรื่องของการดูแลตัวเอง ราคาที่จับต้องได้ และที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆเลยค่า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2563 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล