รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผิวคล้ำแค่ไหน ก็กระจ่างใสได้ด้วย “Super Vitamin”

20 ต.ค. 2563  |  258   3  

 เรียกว่า สมัยนี้นะคะ สาว ๆ หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแบบไหน ก็อยากให้ผิวของตัวเอง ขาว กระจ่างใส ในแบบที่เราเป็น เช่นเดียวกับไอเท็มที่จูนจะมาแนะนำทุกคน ไม่ว่าจะเป็น หญิง หรือ ชาย ก็สามารถ ใช้ไอเท็มนี้ได้ค่ะ  

                และไอเท็มที่จะมาแนะนำนะคะ โดยส่วนตัวจูนเป็นคนผิวคล้ำนะคะ แต่อยากให้ตัวเองมีผิวใส แบบว่า ไม่เน้นขาวเผือก แต่ชอบให้ผิวตัวเองนั้นดูสุขภาพดี โดยวิธีที่จูนเลือกดูแลผิวง่าย ๆ คือ หมั่นสครับผิว อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ทากันแดดทุกครั้ง และหมั่นทาครีมบำรุงผิว ซึ่งก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ จนมาเจอตัวนี้ ที่แบบโดนจิตโดนใจ ด้วยตอนนี้อินอะไรที่เป็นสีเขียวมาก ๆ เลยชอบ 

แพ็กเกจของ วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน ไวท์เทรนด์นิ่ง  เซรั่ม กรีนที & วิตามิน บี 3 

มาก ๆ เพราะโดนใจด้วย   “กลิ่นและเนื้อเซรั่ม” 








อย่างที่บอกค่ะ ว่า เนื้อเซรั่ม ของเค้าทั้งหอมและเข้มข้นมาก ๆ มาพร้อมกับหัวปั้มที่กดใช้งานง่าย

ซึ่งเจ้าขวดนี้นะ เป็นสูตร ซุปเปอร์วิตมิน ที่ช่วยในการบูสผิวให้กระจ่างใส รวมไปถึงลดเลือนจุดด่างดำบนร่างกาย เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง เพราะหอมมากกกก !!! ด้วยสารสกัดของเค้าแล้ว เค้าเหมือนจะใช้สูตรเดียวกับผิวหน้าที่เหมือนเป็นตัวบูสผิว คือแบบ เอางี้จริงดิ 55555 เลิศมาก ที่ดูแลผิวกายเราแบบนี้ ซึมก็ไว ไม่เหนียวมากก ไม่ค่อยติดขนด้วย อันนี้เราชอบและตอบโจทย์คนที่ขนเยอะแน่ ๆ 


















เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาในเส่วนของโลชั่นทาผิวแบบถูกและดี และช่วยบูสผิวให้กระจ่างใส จูนแนะนำน้องคนนี้เลยนะคะ วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน ไวท์เทรนด์นิ่ง เซรั่ม กรีนที & วิตามิน บี3 เพราะคุ้มค่าแก่การดูแลผิวมาก ๆ ทั้งเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว บูสผิวให้ดีและใสมากขึ้น ต่อไปนี้สาวผิวคล้ำไม่ต้องกลัวคล้ำอีกต่อไป เราจะสวยใสในแบบของเราอย่างดีที่สุดด้วยเจ้าขวดนี้ แต่เห็นว่าเค้ามีหลายสูตรมาก ๆ ทุกคนลองไปหาดม หาทาได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ชอบกลิ่นไหน เลิฟสีไหน จัดมาโล้ดดดดดดดดดดดด เพราะอยากเห็นทุกคนดูแลตัวเอง ให้มีผิวสวยในแบบของคุณ 



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2563 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ต.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล