Review : บอกลาจุดด่างดำ ฝ้า กระ หน้าออร่าท้าแดดด้วย Concept Anti-Melasma Cream กับ Concept Physical Sun Protection Cream (Beige) SPF50 PA+++

15 ต.ค. 2563  |  420   4  
เนื่องจากประเทศไทยบ้านเรานั้นเป็นเมืองร้อน พระอาทิตย์จะเเผดเผาทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด ดังนั้นปัญหาผิวที่เราๆเจอกัน คงหนีไม่พ้นเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ แน่ๆ ถ้าเราดูแลได้ไม่ดีพอ ซึ่งลิเติ้ลก็กำลังเผชิญปัญหานี้เช่นกัน คือหน้าเริ่มมีจุดด่างดำ คิดว่าถ้าปล่อยไว้นานๆ จากแค่รอยดำจะกลายเป็นฝ้า เป็นกระ แทนเเน่ๆ เลยรีบหาตัวช่วยของผิวเป็นการด่วนเลยค่ะ ผลเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย


ตัวเเรกที่จะรีวิว Concept Anti-Melasma Cream ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ ตัวนี้เป็นสูตรลดเลือนฝ้า สำหรับผู้ที่เป็นฝ้าโดยเฉพาะ มีAlpha-Arbutin 1.2%(ซึ่งเป็น%ที่เเพทย์แนะนำ)ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากเมล็ดโจโจบา,ชะเอมเทศ,ว่านหางจระเข้ วิตามินE วิตามินบี3 ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวนิ่มชุ่มชื่น 


ตัวครีมเค้า ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารฟอกขาว และสารปรอท ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยเเพทย์ผิวหนัง ทำให้เรามั่นใจว่า เมื่อใช้ครีมตัวนี้เเล้วจะไม่เป็นอันตรายต่อผิวเราเเน่นอนค่ะ  

ซึ่งมีผลทดสอบแล้ว 100% ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia

มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ารอยสิว จุดด่างดำช่วงเเก้มจะจางลงไหม ??!


เนื้อครีมสีขาว เเต่เนื้อบางเบา เกลี่ยเเล้วซึมง่ายสบายผิวค่ะ เพิ่มความสว่างของเพิ่มนิดนึงนะคะ 


วิธีการใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาครีมบางๆบริเวณที่เป็นฝ้า จุดด่างดำ ใช้ได้ทุกเช้าและก่อนเข้านอนค่ะ เพิ่มความสว่างของเพิ่มนิดนึงนะคะ

 

ผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้ สิ่งเเรกเลยคือเนื้อสัมผัสครีมจะบางเบา ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหน้า จุดด่างดำจากสิวดูจางลงใน 14 วัน คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องคงดีขึ้นกว่านี้เเน่นอน จัดการฝ้า ใช้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์สิ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

เอาคะเเนนไป 5 เต็ม 5 เลยค่ะ ใช้ดีแบบนี้ไม่มีหัก !!!!


เมื่อรักษาหน้าให้ใสเเล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องใช้คู่กันคือครีมกันแดดค่ะ ครีมกันแดดที่ลิเติ้ลเลือกใช้ก็เป็นเเบรนด์เดียวกันนี่แหล่ะค่ะ  

Concept Physical Sun Protection Cream (Beige) SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบจ้า คิดสูตรโดยเฉพาะ เป็นสารกันแดดชนิด Physical 100% ไร้สารกันแดดที่เป็นเคมี มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนและป้องกันผิวจากแสงแดด ป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า และป้องกันรังสี UVA ได้สูงสุด 


ปกป้อง คือทาเเล้วออกแดดได้ทันที

บำรุง คือ มีACE PEP & White Ten ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส

ปกปิด มีส่วนผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ใสอย่างเป็นธรรมชาติ 


เนื้อครีมเป็น Water Drop ดังนั้นจึงตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสเรียบเนียนอีกหนึ่งระดับนะคะ เค้าไม่เป็นคราบไหลเยิ้ม ทำให้มั่นใจว่าจะไม่หลุดติดเเมสก์ค่ะ พร้อมสู้แดดได้ทุกสถานการณ์ อิอิ


Tips : วิธีรองพื้นให้ผิวดูเรียบเนียน เพียงตบผิวหน้าเบา แทนทางลูบไล้เนื้อครีมจะทำให้ครีมเเตกตัวเป็นน้ำ ซึบซาบเร็ว เคล็ดลับนี้ช่วยรองพื้นผิวดูสม่ำเสมอ ไม่หนักหน้า ผิวดูเรียบเนียนกว่าวิธีการลูบไล้ครีมทั่วไปนะจ๊ะ

เอาคะเเนนไป 5 เต็ม 5 เลยจ้า ทาเเล้วหน้าดูโกลด์ ฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติ เหงื่อไหลก็ไม่เยิ้มอีกด้วยนะจ้ะ เริ่ดๆๆ 



จบเเล้วนะคะสำหรับการรีวิว Concept Anti-Melasma Cream กับ Concept Physical Sun Protection Cream (Beige) SPF50 PA+++ ตัวช่วยสำคัญสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ คงจะถูกใจกันบ้างนะคะ สำหรับใครที่อยากจะใช้ตามลิเติ้ล หาซื้อกันได้นะคะ ที่ 7-11 , watsons , ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ Line @Conceptcream ค่ะ สำหรับวันนี้จบการรีวิวเเต่เพียงเท่านี้ค่า าาา >|||<


ครีมทาฝ้า

หลอดขนาด 12 g. ราคา 290 บาท

หลอดพกพา 4 g. ราคา 99 บาท (7-eleven)

ตอนนี้ใน 7-eleven มีโปรซื้อครีมทาฝ้าแถมกันแดดน้ำตบ รีบไปสอยน๊าา คุ้ม !!!


ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ

หลอดขนาด 30 g. ราคา 250 บาท

หลอดพกพา 5 g. ราคา 69 บาท (7-eleven)




 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ ขอบคุณค่ะ
15 ต.ค. 2563 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ต.ค. 2563 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เหยยย เจ้าของกระทู้หน้าใส หน้าเนียนมากง่ะ เย็นนี้ไปช็อปตามดีกว่า
13 พ.ย. 2563 เวลา 12:05 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล