Bio Essence BN Top

สาวสาย ฝ ต้องเลิฟครีมทาฝ้า Concept ครีมที่แบรนด์เคลมว่าฝ้าหายภายใน 3 สัปดาห์ !!

8 ต.ค. 2563  |  264   1  

เรื่องฝ้าเป็นเรื่องที่ปวดใจที่สุดสำหรับสาวๆเลยก็ว่าได้ พออายุมากขึ้นทั้งฝ้าทั้งกระ จุดด่างดำ มาคอยกวนใจเสมอ รีวิววันนี้โบก็ขอว่าด้วยเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้าเลยค่ะ ซึ่งตัวโบเป็นคนที่ไม่ได้มีฝ้านะคะ แต่ปัญหาจุดด่างดำ รอยแดงรอยดำใบหน้านี่ โอ้ยทำยังไงก็แก้ไม่หาย ครีมที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาใช้หมดแล้ว จางลงนิดๆหน่อยๆพอเลิกใช้ก็หนาขึ้นเช่นเดิม จัดการกับมันให้หมดไปไม่ได้เลยจริงๆ เป็นเรื่องที่กังวลใจมาก ไปไหนรู้สึกไม่มั่นใจเลยถ้าไม่ได้แต่งหน้ากลบเกลื่อนรอยต่างๆ เอาง่ายๆว่าหน้าสดออกจากบ้านไม่ได้เลยก็ว่าได้  





แต่วันนี้โบเลยจะขอนำเสนอด้วยการรีวิวครีมทาฝ้า Concept Anti-Merasma Cream ถูกคิดค้นออกมาเพื่อเอาใจสาวสาย ฝ (ฝ้า) โดยเฉพาะเพราะแบรนด์ถึงกับเคลมว่าเห็นผ​​​​​​ลภายใน 3 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าผสม และอีกหลายๆสาเหตุที่ก่อให้เกิดการเป็นฝ้า ก็สามารถจัดการได้อย่างปลอดภัยจบครบในหลอดเดียว คืนความมั่นใจให้กับผิวหน้าของทุกคนได้ นอกจากเรื่องฝ้าแล้ว เรื่องกระ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ก็สามารถช่วยทำให้จางลงได้เช่นกัน





กล่องผลิตภัณฑ์ทำออกมาดูดีน่าใช้มาก ด้านข้างจะบอกรายละเอียดส่วนผสมต่างๆไว้ทั้งหมดเลย และบอกวิธีการใช้งานด้วย ส่วนผสมของหลอดนี้มีทั้ง อัลฟา อาบูติน , วิตามินบี 3 , สารสกัดจากเมล็ดโจโจบา , สารสกัดจากชะเอมเทศ , วิตามินอี ,โอดีเอ ไวท์ , สารสกัดจากหญ้าคา และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ รวบรวมไปด้วยสารสกัดดีๆจากธรรมชาติที่บอกเลยว่าปลอดภัย100% เพราะได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia และยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dematologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนังอีกด้วยค่า





อีกทั้งได้ส่วนผสมที่ลงตัวพอเหมาะในขนาดที่แพทย์แนะนำ Alpha -arbutin 1.2% ข้อดีก็คือจะช่วยรักษาได้ตรงจุดและเห็นผลได้ไวมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเลยเค้าไม่มีสารพาราเบน (สารกันเสีย/บูด) ไม่มีสารฟอกขาว และไม่มีสารปรอทใครที่ใช้ยืนยันความปลอดภัยอีกรอบว่าหน้าไม่แหกไม่พังคอนเฟิร์ม มีผลทดสอบแล้ว 100% ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์





เนื้อครีมเป็นสีขาวเข้มข้น กลิ่นให้อารมณ์ธรรมชาติ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากดูธรรมชาติดีหอมๆอ่อนๆ เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับการใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนค่า




วิธีการใช้งานง่ายนิดเดียวอย่างที่บอกไปว่าจะเลือกใช้ในตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ แต่ตัวโบแนะนำทาตอนกลางคืนหนาๆเลยค่าเพราะเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นทาในตอนกลางวันอาจจะเหนียวได้ แต่ทาตอนกลางคืนสะดวกมากจริงๆ เพียงแค่ ทาครีมทั่งใบหน้าและเน้นย้ำทาบางๆในบริเวณที่เป็นฝ้า หลังทำความสะอาดหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพควรทาเป็นตัวแรกก่อนการบำรุงครีมๆอื่นต่อไปค้า




ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้ารอยจางลงมากก อย่างที่บอกว่าโบไม่มีฝ้าแต่รอยชัดมาก ซึ่งทำยังไงก็ไม่หายแต่ตัวนี้ค่อนข้างเห็นผลชัดมากเลย แต่โบก็ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยควบคู่กันไป โบแนะนำว่าให้เลือกสกินแคร์ที่ตรงจุดกับสิ่งที่อยากบำรุงค่ะจะช่วยให้เห็นผลไวและชัดเจนมากยิ่งขึ้น




ให้คะแนน

ลดรอยสิว ★★★★★

เนื้อครีมเบาสบาย ★★★★

เห็นผลไว ★★★★★

เรื่องฝ้าขอไม่ให้คะแนนเพราะเค้าไม่ได้เจอปัญหาฝ้าค่า แต่คิดว่าถ้ารอยสิวเอาอยู่ยังไงฝ้าก็สบายบรื๊อออ~


ผ่านมา 3 อาทิตย์บอกเลยว่ามั่นใจกับผิวหน้าตัวเองขึ้นเยอะเลย ไปไหนหน้าสดไม่ต้องอายแล้ว กล้าที่จะหน้าสดออกจากบ้านแล้วนะ เห็นดีแบบนี้อยากซื้อมาลองใช้ตามกันหรือยัง จะบอกให้ว่าตัวนี้บรรจุขนาด 12g ราคาเพียงแค่ 290 บาทถูกแบบคุ้มค่าคุ้มราคาเว่อร์ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆไม่ว่าจะเป็น 7-11 เฉพาะขนาดเล็ก , Watsons , ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งออนไลน์ได้ใน LINE@conceptcream ส่งฟรี EMSด้วยค่ะ บอกขนาดนี้แล้วรอช้าทำไมไปตำตามกันได้เลยย~




1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล