Bio Essence BN Top

เป็นสิวแพ้แมส หายง่ายนิดเดียว CINDYKE Facial Cleansing Powd

13 ก.ย. 2563  |  677   4  
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่ตื่นเต้นมากกับการแนะนำไอเท็มที่พึ่งได้มาใหม่ตัวนี้ เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ลองใช้โฟมล้างหน้าแบบผง ได้ยินไม่ผิดค่ะเป็นแบบผงแห้งๆเลย ผสมน้ำจะเปลี่ยนเป็นโฟมล้างหน้านั่นเองค่ะ

บางคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้ว"แต่"สำหรับคนที่ยังไม่เคย วันนี้เราเลยจะพาไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าใช้งานยังไงแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง... CINDYKE Facial Cleansing Powder For Oily Face / Prevent Acne  


      ของแบรนด์ Cindyke (ซินดีเก้) เป็นนวัตกรรมมาจากญี่ปุ่น มีค่า pH 5.5 เหมาะกับผิวหน้า โดยมีสองสูตรด้วยกัน สูตรผิวแพ้ง่าย-ผิวปกติ และสูตรผิวมันเป็นสิว มี่เลือกสูตรสำหรับผิวมัน ลดการเกิดสิว ซึ่งจะมีแถบสีชมพู *อ่านกันให้ดีก่อนนะคะว่าอยากได้สูตรไหนเพราะเราเองก็เกือบซื้อผิดเหมือนกัน เค้ามาในรูปแบบขวดเรียวๆคล้ายนาฬิกาทราย ขนาด 45 g 


คุณสมบัติของผงล้างหน้าคือทำความสะอาดผิวหน้าลดผิวมันป้องกันการเกิดสิวทำให้ผิวนุ่มเนียน ล้างออกง่าย เหมาะสำหรับผิวหน้ามัน แพ้ง่าย และผิวธรรมดา


ผงสีขาวละเอียด ไม่มีกลิ่น ผสมน้ำเล็กน้อยจะเปลี่ยนเป็นโฟมสีขาวมีฟองน้อยมากๆ ลดการเสียดสีกับผิวหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและการเกิดสิว เนื้อสัมผัสเหมือนล้างด้วยโฟมสูตรไม่มีฟอง 


วิธีใช้ : นำผงล้างหน้าผสมน้ำ ถูจนเป็นฟอง ใช้ล้างหน้าขนาดที่หน้าเปียกน้ำ หลังจากนั้นล้างน้ำออก *ใช้ก็ง่ายมากๆใช้เหมือนเวลาเราใช้โฟมล้างหน้าทั่วไปเลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวคิดว่าโฟมล้างหน้าแบบผงทำความสะอาดได้ดีไม่แพ้แบบโฟมทั่วไปเลยทีเดียว ล้างเครื่องสำอางได้ 9/10 อาจมีหลงเหลือเล็กน้อยสำหรับพวกมาสคาร่าที่กันน้ำ ถ้าวันไหนแต่งหน้าไม่จัดก็สามารถล้างออกได้อย่างสะอาดหมดจดตั้งแต่รอบแรก หลังล้างด้วยน้ำสะอาดผิวไม่แห้งตึง หน้านุ่ม ชุ่มชื้น พวกสิวผดก็ลดลง *ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ 


          อีกเรื่องเลยที่เราชอบคือ เรื่องการพกพาสะดวกด้วยความที่เป็นแบบผง เวลาเราจะถือขึ้นเครื่องก็สามารถพกพาแบบไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก ไม่ต้องเอาไปโหลดจะใช้ทีก็เสียเวลา ยิ่งถ้าครั้งไหนรีบๆต้องมาหยิบหาโฟมอีกก็มีแอบหงุดหงิดใจบ้าง แต่แบบผงก็คือแบ่งใส่ถุงซิปล็อกจะล้างก็ละลายน้ำแล้วใช้ได้เลย สะดวกดีค่ะ 


          จากประสบการณ์ในการลองโฟมล้างหน้าแบบผงครั้งแรกรู้สึกว่าเห้ย.. ก็ดีเหมือนกันนะ มันใช้งานได้จริงๆทำงานได้แบบเดียวกับโฟมล้างหน้าทั่วไปเลย และยังตอบโจทย์ส่วนตัวในหลายๆเรื่องเหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นยังไงก็สามารถคอมเม้นต์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะ สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ 💕💕


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ก.ย. 2563 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 0:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล