Bio Essence BN Top

รวมเครื่องสำอางราคาหลัก 10 และถูกและดีในเซเว่น

12 ก.ย. 2563  |  569   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆๆๆ นัทเองนะคะ วันนี้นัทจะมาแนะนำของดีไอเทมเด็ดราคาหลักสิบจากในเซเว่นให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ


ซึ่งวันนี้นัทได้เลือกมาทั้งหมด4ตัวหลักๆ ให้เพื่อนได้ชมกันค่ะเดี๋ยวเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่าา



  SNOWGIRL UV ANTI-POLLUTION MILKY CREAM SPF50+ PA++++ 

 มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า นัทขอเริ่มเป็นตัวครีมกันแดดก่อนเลยนะเพราะก่อนการแต่งหน้า นัทอยากให้ทุกคนลงครีมกันแดดกันด้วยน้า ที่นัทชื่นชอบตัวนี้ก็เพราะว่าเค้าใส่กันแดดมาให้เยอะมากกกกกๆๆเลยค่ะ เหมาะกับแดดประเทศไทยมากๆค่ะ ซึ่งตัวเนื้อครีมของตัวนี้จะเป็นแนวเนื้อน้ำนมค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว บางเบา ซึมซับไว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ยาวนานถึง14 ชม เลยน้าา ใช้ได้กับทุกสภาพผิวอีกด้วยยปลื้มมาก😍 

ความรู้สึกหลังการใช้: เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า เนื้อครีมเป็นโทนสีขาว เวลาทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น หน้าไม่ลอย 

ความชอบ: 4.5\5 

ราคา:39บาท




MOONA HOUSE HYALURON VIT C ESSENCE SERUM 

 ตัวต่อมาขอเป็นในส่วนของการบำรุงผิวหน้าต่อเลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบให้ผิวฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลีต้องขอแนะนำตัวนี้เลยจริงๆค่ะคือตอบโจทย์มากจริงๆ เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องของบำรุงผิวหน้าในนุ่มชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใส ไร้รอยสิว เพราะตัวนี้เค้ามีไฮยารูลอนแอซิดเข้มข้นด้วยนะทุกคน ซึ่งมันจะช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้ถึง 1000 เท่าเลยนะทุกคน และยังมีวิตซี 50 เท่าจากผล คามูคามูด้วย ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มฟู อิ่มน้ำชุ่มชื้นมากๆ รอยสิวก็หายไปเยอะเลย สาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะแนะนำเลย หน้าใสเหมือนสาวเกาหลีแน่นอนจ้าา 

ความรู้สึกหลังการใช้: หน้านุ่มมมขึ้นมากกกกกก ผิวดูอิ่มน้ำและชุ่มชื้น เนื้อครีมซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม รอยสิวดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

ความชอบ:5\5 

ราคา:39 บาท   





NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF40 PA+++ 

 อะมาต่อที่งานหน้าต่อนะคะทุกคน ตัวนี้จะเป็นตัวบีบีในรูปแบบซองนะทุกคน ซึ่งพูดถึงการปกปิดนี่ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยนะ ไม่ใช่เล่นๆเด้อ ตัวเนื้อบีบีก็ทำโทนออกมาเป็นโทนเหลืองตอบโจทย์สาวเอเชียแบบเรามากๆๆ เนื้อบีบีครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบติดทน ไม่หนักหน้า มีกันแดดใส่มาให้ด้วยน้าาาา ฟินิชลุคออกมาได้ฟีลหน้าผ่องเด้งดีทั้งวันค่า เลิฟเลย ความรู้สึกหลังการใช้: เนื้อบีบีเกลี้ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนทั้งวัน คุมมันได้ดี ใช้แล้วหน้าไม่ลอย 

 ความชอบ: 4\5 

 ราคา:49 บาท



NAMI MAKEUP MOISTURE MATTE LIP & CHEEK 

 ทุกคนนนและแล้วเราก็เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วน้าาา ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่ไม่หนักปากเลยยย ปาดง่ายสีชัดสุดๆๆๆ แถมยังช่วยบำรุงฝีปากของเราอีกด้วยนะเพราะมีส่วนผสมของ Shea butter และวิตามิน อี ค่ะ คือจริงๆมีหลายโทนสีให้เลือกเลยนะ แต่เราชอบสีเบอร์ 1 มากๆๆเป็นสีแดงก่ำๆๆๆทาแล้วได้ฟีลสาวเกาหลีมากเลยจ้าา ใครชอบสีโทนนี้ควรมีเด้อตัวนี้ห้ามพลาด 

 ความรู้สึกหลังการใช้: เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ติดทน สีชัดมากๆๆๆๆ ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป ทาแล้วรู้สึกสบายปาก 

 ความชอบ:5\5 

 ราคา:49บาท 



 ทุกคนนนก็จบไปแล้วน้าค้ากับการรีวิวเครื่องสำอางหลักสิบจากในเซเว่น ซึ่งทุกๆๆชิ้นที่นัทได้นำมารีวิวนี้นัทซื้อจากเซเว่นทุกอย่างเลยน้าเพื่อนๆคนไหนชอบ หรืออยากไปสอยตามตัวไหนก็สามารถไปหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้ๆบ้านเพื่อนไปได้เลยน้า จะบอกว่าของถูกและดียังมีอยู่จริงที่เซเว่นนี่มาสำหรับวันนี้นัทต้องไปแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆหลายๆคนน้า เจิกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบายยยย    


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
  ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2563 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:13 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล