Bio Essence BN Top

บอกต่อ 5 Items ผิวกระจ่างใส ในราคากรุบกริบ

11 ก.ย. 2563  |  728   4  

       สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมาแชร์ไอเทมที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นตามแบบฉบับของเพลงเอง 

ไอเทมที่ใช้แต่ละชิ้นราคาไม่แรงเลยค่ะ แต่ละชิ้นถูกมากกก ใครที่สนใจก็ตามมาอ่านกันต่อด้านล่างได้เลยค่าา



      

     ไอเทมที่เพลงเอามารีวิวในวันนี้มี 5 ชิ้น ที่จริงต้องมี 6 ชิ้นค่ะ แต่อีกชิ้นหมดพอดี 55555เลยเอามารีวิวแค่ 5 ชิ้นก่อนค่าา

  1. มะขามตราแม่แสงดี ( 35บาท ) 

2. สบู่เบนเนท ( 50บาท ) 

3. โลชั่นมิสทิน ( 25บาท ) 

4. เกลือสปาขัดผิว ( 38บาท ) 

5. ครีมกันแดดบิโอเร ( 199บาท ) 



      

Item1 : มะขามขัดผิวตราแม่แสงดี

     

        เป็นไอเทมที่เพลงใช้มาตั้งแต่อยู่ ม.ต้น เลยค่ะ เมื่อก่อนเพลงจะใช้มะขามเปียกตามตลาดเอามาบีบคั้นน้ำไว้ขัดผิว แต่พอเห็นว่ามีแบบที่เป็นกระปุกสำเร็จรูปเลยเปลี่ยนมาใช้แบบกระปุกแทนค่ะ สะดวกกว่าเยอะเลย อีกอย่างที่ชอบคือสนุกเวลาที่ได้ผสมสูตรขัดผิว พวกกากกาแฟ ขมิ้น ทานาคา แต่ละสัปดาห์ก็จะเปลี่ยนสูตรขัดผิวไปเรื่อยๆ ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเลยค่า ราคาถูกมากด้วย

     

 สูตรขัดผิวที่เพลงชอบใช้

      สูตรขัดผิวของเพลงไม่มีสูตรตายตัวนะคะ จะสลับส่วนผสมไปเรื่อยๆจะได้ไม่เบื่อค่ะ ส่วนผสมหลักเลยก็จะเป็นมะขาม ส่วนเสริมก็จะเป็นพวก นมสด ขมิ้น ทานาคา กากกาแฟ โยเกิร์ต บางวันก็อาจจะขัดด้วยมะขาม+กากกาแฟ หรือบางวันก็ใส่มะขาม+โยเกิร์ต+ขมิ้น แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ แต่ถ้าอยากเล่นใหญ่ก็ใส่รวมๆกันไปให้หมดเลยค่ะ เพลงทำบ่อย5555555



   

Item2 : สบู่เบนเนท

        

        ตัวนี้เพลงอ่านตามกระทู้รีวิว เขาดังในเรื่องความกระจ่างใสพอสมควรเลยนะคะ ที่จริงมีหลายสูตร แต่ตัวที่ดังจะเป็นสูตรสีส้มแบบในรูปกับสูตรที่เป็นสีม่วงเงินค่ะ สำหรับเพลงก็ชอบนะคะ ใช้ควบคู่ไปกับไอเทมอื่นก็รู้สึกผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่ข้อเสียคือหมดไวมากกก ดีที่ตอนนี้ทางแบรนด์เปลี่ยนรูปแบบสบู่ใหม่ แบ่งมาให้เป็นชิ้นเล็กๆ เลยรู้สึกหมดช้าขึ้นนิดนึงค่ะ55555 อีกอย่างนึงคือจากที่เพลงใช้มาบางครั้งก็รู้สึกว่าผิวดูแห้งขึ้นนะคะ แนะนำให้ทาโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยค่าา



      

       Item3 : Mistine Super Nano Whitening

    

       โลชั่นมิสทินตัวนี้เพลงจะใช้ทาตอนเช้าแล้วก็หลังขัดผิวช่วงก่อนนอนค่ะ อย่างที่บอกว่าเวลาขัดผิวหรือใช้สบู่เบนเนทผิวเพลงจะค่อนข้างแห้งขึ้นแบบรู้สึกได้เลย โลชั่นเลยจำเป็นสำหรับเพลงมากกก อีกอย่างโลชั่นมิสทินรุ่นนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทาปุ๊ปช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นปั๊ป แต่ไม่วอกนะคะ จะดูเหมือนผิวไบร์ทขึ้นมากกว่า ใช้บ่อยๆผิวยิ่งกระจ่างใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยด้วย อีกอย่างที่เพลงชอบคือ ไม่เหนอะหนะ ซึมไว เกลี่ยง่ายมาก อย่างเพลงขนแขนเยอะทาแล้วเนื้อโลชั่นก็ไม่ติดขนเลยค่ะ ที่สำคัญ กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กเลย แต่เพลงจำไม่ได้ว่ากลิ่นเหมือนยี่ห้อไหน555แต่คุ้นมากก




Item4 : เกลือสปาขัดผิว

       เกลือขัดผิวเพลงชอบใช้เวลาที่ขี้เกียจผสมที่ขัดผิวค่ะ5555มันสะดวกดี มีติดห้องน้ำไว้ตลอด จากที่ลองใช้มาหลายยี่ห้อ รู้สึกชอบยี่ห้อA Bonneมากที่สุดค่ะ เกลือเม็ดละเอียด นุ่มมากขัดแล้วไม่บาดผิวเลยค่ะ 

อีกอย่างราคาก็ถูกมาก



    

 Item5 : ครีมกันแดดบิโอเร

        

       อันนี้สำคัญมากก เพราะแดดประเทศไทยคือไม่อ่อนโยนเลย55555 เคยอ่านเจอมาว่าเวลาขัดผิวช่วงแรก ผิวของเราจะมีโอกาสบางลง ไวต่อแดด เพราะฉะนั้นกันแดดสำคัญมากๆๆๆเลยค่ะ เพลงชอบใช้ยี่ห้อนี้เพราะไม่เหนอะหนะผิว ซึมไวมาก ตัวกันแดดเนี่ย เพลงจะลงหลังทาโลชั่นนะคะ แบบทิ้งไว้ให้โลชั่นบำรุงผิวซึมเข้าผิวก่อน แล้วค่อยตามด้วยกันแดดทับอีกทีค่ะ




(เนื้อไม่เหนอะหนะเลย ชอบมากกก กลิ่นไม่เหม็นเคมีด้วยค่ะ)




      หมดแล้วค่า สำหรับรีวิวไอเทมที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นตามแบบฉบับของเพลงเอง แต่ละชิ้นคือราคากรุบกริบมาก หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่น หรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ ทุกชิ้นคือใช้ดีจริง เพลงคอนเฟิร์ม แต่ทั้งนี้ก็ต้องหมั่นขัดผิว ทาโลชั่น บำรุงผิวแบบสม่ำเสมอด้วยนะคะ ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่าา ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาจนจบเลยนะค้าา




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ก.ย. 2563 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
  ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล