Bio Essence BN Top

โลชั่นตัวโปรด บูสต์ผิวสุดปัง! ภายใน 7 วันด้วย VASELINE SUPER VITAMIN

10 ก.ย. 2563  |  776   5  

สวัสดีค่าสาวๆ ใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีเชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะเรามีโลชั่นตัวโปรด ที่จะทำให้ผิวของสาวๆ ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้น ที่เราได้พิสูจน์เองแล้วกับตัวมาบอกเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ สำหรับตัวที่เราจะพูดถึงในวันนี้คือVASELINE SUPER VITAMIN สูตร Green tea & Vitamin B3 ที่เป็นตัวออกใหม่ของวาสลีนค่ะ




ความดีงามของตัวนี้คือ...น้องเขาเป็นซุปเปอร์วิตามินเซรั่มที่มีเนื้อบางเบามากกก...มากว่าโลชั่นธรรมดาทั่วไป ซึ่งเหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ แถมเจ้าตัวนี้ยังมีคุณสมบัติที่สุดยอดในการบูสต์ผิวให้ดูโกลว์กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำถึง 3 เท่า มีส่วนผสมหลักอย่างใบชาเขียวมีสารกัดจากวิตามินอี ที่อุดมไปด้วยการป้องกันสารอนุมูลอิสระ ต่อต้านการเกิดริ้วรอย อย่างที่บอกค่ะว่าสูตรใหม่ของวาสลีนครั้งนี้เขามาพร้อมกับโลชั่นเนื้อเซรั่ม ที่บอกเลยว่าบางเบาสุดๆ บางเบาขนาดไหนมาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันค่ะ




สำหรับเราหลังจากได้ใช้เจ้าโลชั่น VASELINE SUPER VITAMIN สูตร Green tea & Vitamin B3 แล้วก็รู้สึกว่า ผิวจากที่แห้งกร้านทั้งจากมลภาวะและจากแสงแดดกลับค่อยๆ ชุ่มชื่นขึ้นอย่างสัมผัสได้ ส่วนตัวคือเวลาที่เราใช้โลชั่นเราจะทาผิวทั้งตัวทั่วร่างกายหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วเช็ดตัวหมาดๆ วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวเราได้อย่างล้ำลึก พร้อมกับเนื้อของโลชั่นที่บางเบาก็ยิ่งทำให้ซึมซาบได้มากยิ่งขึ้นไม่ทิ้งความเหนียวเลยแม้แต่นิดเดียว 


 มาดูกันว่าตลอดระยะเวลา 7 วันที่เราได้ใช้มาเกิดการเปลี่ยนแปลงกับผิวของเราอย่างไรบ้าง... จากวันแรกก่อนใช้เราผิวแห้งกร้านมาก เนื่องจากเราไม่ทาอะไรเลยเวลาที่ไม่ได้อกจากบ้าน เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปไหนเลย WFH แล้วก็เปิดแอร์ตลอดทำให้ผิวขาดน้ำ ไร้ซึ่งความเนียนนุ่มใดๆ จะเห็นว่าผิวค่อนข้างคล่ำๆ และผิวก็แตกแห้งมากกกก...แถมสีผิวก็ไม่ค่อยสม่ำเสมออีก




และนี้คือ...ผลลัพธ์ใน 7 วันค่ะ โอ้ยยยยอยากจะบอกว่าต่างมากกกก ต่างแบบเฮ้ยยยย...เป็นไปได้จริงๆ ผิวที่แตกแห้งขาดน้ำของเราได้ถูกการฟื้นฟูจริงๆ ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากกกแบบ เรียกได้ว่าเปิดมิติใหม่ให้กับผิวเลยแหละ ทั้งกระจ่างใสขึ้นจากเดิม ผิวเนียน ผิวนุ่ม ริ้วรอยเหี่ยวย่นแห้งกร้านดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ บอกเลยว่าชอบ VASELINE SUPER VITAMIN สูตร Green tea & Vitamin B3 นี้มากๆ เพราะเขาทำได้ตามคุณสมบัติที่แจ้งไว้จริงๆ สุดปังมาก! 


สำหรับใครที่มีปัญหาความแห้งกร้านและหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็อย่าลืมไปหาซื้อ VASELINE SUPER VITAMIN มาลองใช้กันดูนะ เรื่องแบบนี้มันต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง!! และนอกจากจะบำรุงผิวกายด้วยโลชั่นแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมที่จะดูแลผิวหน้าและทาครีมกันแดดด้วยนะคะ ที่สำคัญต้องดื่มน้ำเปล่าให้มากๆน้า... ผิวของเราถึงจะเนียนละเอียดอย่างสมบูรณ์แบบค่า...


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ก.ย. 2563 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2563 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ                       
11 ก.ย. 2563 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ThanksThanks
22 ก.ย. 2563 เวลา 6:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล