ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

คุณแม่คัดเองรวมที่สุด 10 สกินแคร์ลดริ้วรอย #ผิว 60 อัพก็ดูดีได้

4 ก.ย. 2563  |  44209   3  

ได้เวลามารีวิวเอาใจอายุ 50+, 60+ สายเน้นผิวเต่งตึงอ่อนเยาว์กันบ้างแล้วค่ะกับรวม 10 ครีมและเซรั่มลดริ้วรอยที่คุณแม่เบนซ์ใช้ในช่วงที่ผ่านมา และคุณแม่คัดเองรีวิวตามที่คุณแม่บอกเลยล่ะค่ะ ไม่เวิ่นเว้อละมาเริ่มกันเล้ยย 


 SK-II R.N.A. Power Essence 




SK-II นี่เป็นแบรนดืโปรดของคุณแม่เลยล่ะค่ะ ด้วยความที่คุณแม่ชอบงานผิวขาวกระจ่างใสและลดริ้วรอย SK-II R.N.A. ตอบโจทย์มาก ใช้แค่น้ำตบและ Essence ตัวนี้ก็ได้งานผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใสแล้ว มีส่วนผสมของ Radical New Age Complex. PITERA, Glyco Repair ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และปรับผิวให้กระจ่างใส เนื้อเอสเซ้นให้ความชุ่มชื้นดี ตัวนี้คุณแม่ใช้มีแต่คนทักว่าผิวใสและไม่เชื่อว่าอายุ 60 แล้ว แล้วไงล่ะคะใช้มาหลายขวดเลยล่ะ แพงแค่ไหนก็ยอม ส่วนใหญ่จะฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกง ราคาดีอยู่ 


Lancome Advanced Genifique 





พรีเซรั่มตัวนี้คุณแม่เพิ่งได้เริ่มใช้ตอนต้นปีและใช้ติดต่อมาหลายขวดเลยล่ะค่ะ มีส่วนผสมของ Pre&Pro Biotics ที่ช่วยเสริม Microbiome ให้ผิวแข็งแรงขึ้นและสุขภาพดี ตัวนี้คุณแม่ชอบมาก เนื้อบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ แม้ใช้ตอนหน้าร้อนแม่บอกทาตัวนี้ตอนกลางวันตัวเดียวเอาอยู่ สบายผิวมาก และที่สำคัญคือด้วยวัย 65 อะไรๆก็เสื่อมอ่ะเนอะ ผิวมีคัน แดงและระคายเคือง แต่จีนิฟีกตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวระคายเคืองของคุณแม่ได้อยู่หมัดและผิวไม่มีอาการระคายเคืองอีกเลย เบนซ์ก็ใช้ด้วยนะใช้ได้ทุกช่วงวัยเลยล่ะ ซื้อตอนมีโปรคุ้มสุดค่ะ 


Kelly Bright Resolution Cream  





ครีม Kelly ตัวนี้คุณแม่แอบโทรสั่งหลังจากที่เห็นในทีวีคุณดี้ชนานามารีวิว คุณดี้อายุ 57 ผิวหน้ายังดูเด็กอยู่ และยังได้รับรางวัลสุดยอดครีมลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 จากนิตยสารแพรวอีกด้วย แม่เห็นแล้วไงอยากลองใช้ครีมตามคุณดี้ไอดอลวัย 50+ ของคุณแม่บ้างไงล่ะและยังมีรางวัลการันตีขนาดนี้ นางสั่งมาเลยจ้า Kelly Cream ครีมเติมคอลลาเจน ที่มีสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากถึง 350% คุณแม่บอกว่าครีมลดริ้วรอยตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ ตอบโจทย์เรื่องริ้วรอย ผิวกระชับเด้งตึง และผิวดูฉ่ำน้ำ มีกลิ่นหอมเนื้อครีมทาแล้วเย็นสบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ คุณแม่ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน บางวันขี้เกียจจะทาตัวนี้ตัวเดียวจบ เรียกได้ว่าครีมนี้ช่วยดูแลผิวได้หลากหลายเป็นครีมลดริ้วรอย และช่วยในเรื่องอื่นๆด้วย สวยครบจบในกระปุกเดียว ใครที่อยากได้ครีมลดริ้วรอยที่ดูแลได้ครอบคลุมปัญหาผิว ตัวนี้ตอบโจทย์ เบนซ์ก็แอบเอามาใช้อยู่เหมือนกัน บอกเลยว่าอายุเลข 3 ก็ใช้ได้ ป้องกันริ้วรอยไว้ก่อนดีที่สุด 


Estee Lauder Advanced Night Repair 



ถ้าพูดถึงเซรั่มลดริ้วรอยจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เป็นตัวโปรดของใครหลายๆคน เบนซ์ฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกงปีที่แล้ว 100 มิล ราคาประมาณ 4,000 บาท สูตรเก่านะคะ ANR ขวดนี้ช่วยฟื้นฟูผิวตอนกลางคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวที่โทรม เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีมาก คุณแม่ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องตามด้วยครีมเลยล่ะค่ะ เพราะมันชุ่มชื้นดีจริงๆ ขวดนึงใช้ได้นานมากกก หลังใช้คุณแม่บอกว่าผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง เส้นริ้วเล็กๆดูสั้นลง เอาเป็นว่ามันดี บางคืนขี้เกียจลงเยอะสิ่งก็ใช้ตัวนี้จบ 


Sulwhasoo First Care Activating Serum 





เบนซ์ป้ายา Sulwhasoo ตัวใหม่ให้คุณแม่อยากให้ลองใช้สกินแคร์สายเกาหลีดูบ้าง กลิ่นสมุนไพรหอมถูกจริตคุณแม่ค่ะ ซื้อมาตอนมีโปรลดราคา เป็นพรีเซรั่มที่เนื้อบางเบาเหมาะกับคุณแม่ที่หยิบไว้ใช้ในวันที่อากาศร้อน ด้วยความเป็นโซววาซูและความเป็นสมุนไพรโสมและนานาชนิด คุณแม่บอกว่าเห็นชัดเลยว่าผิวแม่ดูเปล่งปลั่งและอมชมพู มันไม่ได้ขาวกระจ่างใสแบบเว่อวัง แต่ผิวแม่ดูอมชมพูมีสุขภาพดีเพราะตัวนี้เลย ขวดเดียวทาได้ทั้งใบหน้า ลำคอ และรอบดวงตา ใช้แค่ 3 ปั๊มก็เพียงพอแล้วค่ะ ตัวนี้เบนซ์ก็ใช้อยู่นะ ขวดนี้ 120 มิล. แบ่งใช้กันแม่ลูกสวยๆ 


 SK-II R.N.A. Power  



ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้กับผิว หลังจากที่แม่ใช้ Essence R.N.A. มาแล้วนั้น ก็เปลี่ยนมาใช้ครีมบ้าง เพราะปริมาณที่เยอะกว่า (พูดง่ายคืองกอ่ะค่ะ อยากได้ของที่เยอะและราคาดีไง 555) เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่าตัว Essence แต่ด้วยความที่ผิวช่วงนั้นของคุณแม่จะค่อนข้างมันเลยใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น ส่วนผลลัพธ์ที่ได้แม่บอกว่าพอๆกับตัว Essence เลย ผิวกระชับ กระจ่างใสขึ้น กระปุก 80 กรัมใช้ได้นานค่ะ 


The History Of Whoo Self - Generating Anti-Aging Essence  





เอสเซ้นตัวนี้เพื่อนคุณแม่มาป้ายยาค่ะ เพื่อนคุณแม่เค้าสายเกาชอบใช้สกินแคร์แบรนด์เกาหลี แม่บอกว่าผิวเพื่อนแม่เค้าเนียนขึ้นนะ จากแต่ก่อนคือเยิน แม่เห็นแบบนั้นเลยไปซื้อมาใช้ดูบ้าง เนื้อเอสเซ้นมีความหนึบๆยืดๆเหมือนเมือกหอยทาก เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี และมีกลิ่นหอมสไตล์ Whoo หลังใช้ผิวแม่ดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวฟู ไม่อิดโรยถึงแม้ว่านอนน้อย และสีผิวแม่ดูสม่ำเสมอขึ้นค่ะ รอยตกกระดูจางลง 


Lancome Absolue Soft Cream 



ครีมตัวท็อปของลังโคม มีส่วนผสมของ Grand Rose Extract จากดอกกุหลาบสานพันธุ์ที่ลังโคมคัดเลือกมาแล้วว้าดีที่สุด เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย เบาสบาย แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ มีสาร Antioxidant ช่วยลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิว และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน กลิ่นกุหลาบถูกใจแม่มาก เนื้อครีมทานิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง และผิวชุ่มชื้นสุดๆ คุณแม่ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนค่ะ เพิ่มความหรูหราก่อนนอนอ่ะเนอะ ผิว 65 ก็อยากได้งานผิวแพงบ้างไรบ้าง ฮ่าๆๆๆ 


Panpuri Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil 





สังเกตดีๆจะเห็นว่าเพิ่งมามีตัวนี้ที่เป็นออยล์ เพราะคุณแม่นางแอนตี้ออยล์นะ แม่ไม่ชอบความมัน ความเหนอะหนะเลยยยย เมื่อก่อนเคยใช้แต่ไม่รอดสักตัว คราวนี้เลยบังคับให้ลองใช้ดู สรุปคือรอดจ้า นางให้ตัวนี้ผ่าน แม่บอกว่าเนื้ออยล์บางเบาดี ใช้แล้วสบายผิว เหมือนไม่ได้รู้สึกใช้ออยล์เลย นอกจากความบางเบาแล้ว กลิ่นหอมของมะลิถูกจริตคุณแม่ไปอีก!!!! Night oil ตัวนี้มีส่วนผสมของ Bakuchiol 1% ที่มีประสิทธิภาพเหมือนเรตินอล ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว แต่ไม่ระคายเคืองเหมือนเรตินอลทั่วไป ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะของออยล์ ตัวนี้เด็ดค่ะ 


 Clarins Facial Lift V Shape Serum 






เคยรีวิวเซรั่มตัวนี้ไปแล้ว เซรั่ม V shape ตัวนี้ไม่ได้ช่วยลดริ้วรอยแต่มันช่วยลดอาการบวมน้ำ คางสองชั้น และลดไขมันบริเวณแก้ม ทำให้ผิวคุณแม่บริเวณแก้มกระชับขึ้น ริ้วรอยบริเวณมุมปากดูสั้นลงหลังจากใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ เนื้อเซรั่มดูเข้มข้นแต่ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก มีส่วนผสมของ Guarana และ Zerumbet ที่ช่วยขจัดไขมันและของเสียออกจากผิว ผิวดูกระชับได้รูปมากขึ้น 


 มหากาพย์รวมสกินแคร์วัย 60+ ของคุณแม่จบแล้วค่า หลายๆตัวผิววัย 25 อัพก็สามารถใช้ได้นะ หรือใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย และผิวโทรมสามารถใช้ได้เลยค่ะไม่ต้องรอให้ถึงเลข 5 เลข 6 เดี๋ยวจะไม่ทันการณ์เด้อ ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ หวังว่าช่วยให้เลือกสกินแคร์ได้ง่ายขึ้นนะคะ  




ขอทิ้งท้ายด้วยรูปคุณแม่ ณ ตอนนี้ค่ะ ถ่ายหลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ โนเมคอัพ โนสกินแคร์ ผิวธรรมชาติล้วนๆค่ะ เหมือนเดิมนะคะ โฟกัสแค่ผิว ไม่มองผมหงอกค่ะ คุณแม่ขอไว้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แล้วพบกันรีวิวหน้านะค้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
5 ก.ย. 2563 เวลา 2:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
7 ก.ย. 2563 เวลา 14:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล