Bio Essence BN Top

รวมสบู่สยบสิว ผิวกระจ่างใสด้วยงบหลักสิบบ!!

26 ส.ค. 2563  |  1709   6  




    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาบอกต่อสบู่ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยให้สิวดีขึ้นนะคะ เราเป็นคนผิวหน้าบอบบางมาก แต่ใช้สบู่เหล่านี้แล้วไม่แพ้ มีทั้งหมด 4ตัวด้วยกันนะคะ เราซื้อตาม 7-11เลยค่ะ ราคาไม่แพง หลักสิบเท่านั้น ใครที่ใช้อะไรแล้วสิวไม่ดีขึ้นก็ลองตัวที่เราเอามาบอกต่อได้นะคะ เราลอง 4แบบเลยแต่ล่ะแบบเห็นผลเร็วช้าขึ้นอยู่กับชนิดสิวที่เราเป็นด้วยแหละ งั้นมาเริ่มตัวแรกกันเลยนะคะ^^


 1.Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ( สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป )






     ตัวนี้นะคะเป็นสบู่ของ Smooto ราคา 59บาท ขนาด 60กรัม ข้างในซองเค้าจะแถมตาข่ายตีฟองสบู่ด้วยน้า ก้อนสบู่จะเป็นสีเขียว กลิ่หอมดีนะ ส่วนผสมหลักก็คือว่านห่างจระเข้ vitamin E เราก็จะเห็นกันอยู่หน้าซองเลย555 และก็ยังมีใบบัวบกทีทรีออยล์ อ่านๆดูแล้วช่วยเรื่องบำรุงผิวแห้งกร้าน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส มีออร่า ลดรอยดำ รอยแดง ใช้ได้ทั้งผิวหน้า + ผิวกาย ใช้ร่วมกับตาข่ายคือฟองนุ่มมากกก ผลลัพธ์คือใช้แล้วปราบสิวได้ค่อยข้างดีเลยนะ ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย ตัวนี้ใช้หมดไป 2ก้อนเริ่มหายสนิทแล้วไม่ทิ้งรอยด้วย คะแนนให้ 9/10 สบู่ใช้ดีแต่ขอหักเรื่องราคานิดนิดแอบแรงไปนิด555 แต่รวมๆก้อนเดียวจบครบเลย 


 2. ROJUKISS ACNE PORELESS SERUM SOAP (โรจูคิส แอคเน่ พอร์เลส เซรั่มโซป )







   ตัวนี้เป็นสบู่ของ ROJUKISS + เซรั่มในตัว ราคา 59บาท ขนาด 70กรัม บินมาไกลมาก มาจากเกาหลี555 ตัวนี้ใช้แล้วสิวยังไม่ค่อยลดเท่าไหร่นะ แต่เรื่องความมันบนใบหน้าเนี่ยมันลดลงจริงๆแต่ไม่ถึงกับหน้าแห้งน้า ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยได้โอเคเลย รอยจุดด่างดำจางลงไปมาก สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า + ผิวกาย แต่แนะนำผิวหน้าอย่างเดียวดีกว่าเดี๋ยวหมดไว555 เรื่องกลิ่นได้กลิ่นแบบสมุนไพร แต่สารสกัดจากลูกจันทร์เกาหลี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอุดตันได้ดีเลยแหละ คะแนนให้ 8/10 ช่วยเรื่องรอยได้ดีเยี่ยมแต่ขอหักเรื่องสิวไม่ค่อยหาย


 3.Aseposo ( อาเซปโซ่ )






     ตัวนี้สบู่ของ Asepso ก้อนใหญ่คุ้มมาก555 ราคา 20บาท ขนาด 80 กรัม ใช้ได้นานไม่ละลายง่าย ใช้ได้นานได้ทั้งครอบครัว ตัวนี้เราว่าไม่ค่อยทำให้สิวหายน้า แต่ถ้าใครมีกลิ่นตัวแรงๆเนี่ย ตัวนี้คือสุดได้สุด555 เราใช้ทั้งผิวหน้า + ผิวกาย แต่ใช้กับผิวหน้าแล้วรู้สึกตึงๆยังไงไม่รู้ ใช้หมดไปสิวก็ลดเล็กน้อย แต่เอามาถูตัวคือต่อให้เหงื่ออกระหว่างวันก็ไม่มีกลิ่นตัวเลย ลดแบคทีเรียได้ดีด้วยน้า ไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นแต่อย่างใด ช่วยแค่เรื่องกลิ่นตัวระงับกลิ่นเต่าไม่ให้น้องออกมาเดินเล่น คะแนนให้ 7/10 สิวไม่ค่อยหายแต่ชอบตรงที่ช่วยเรื่องกลิ่นตัว555


 4.BENNETT Natura extracts ( เบนเนท สูตร ซี แอนด์ อี )






     ตัวนี้ใครๆก็ต้องรู้จักกันนะคะ BENNETT ราคา 48บาท ขนาด 130กรัม ตัวนี้เบลล์ชอบมากก เอามาถูตัว + ถูหน้า แล้วผิวขาวขึ้นจริงๆ แต่กว่าจะเห็นผลก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน แต่เรื่องสิวช่วยนิดนึงน้าถ้าผิวหน้าบางมากๆไม่แนะนำค่ะ แต่ถ้าบางระดับกลางใช้ได้ ถ้าใครหน้าหนาสามารถใช้ได้สบายๆเลย ตัวนี้ช่วยเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ ระงับกลิ่นตัวได้ดีสุดยอด อยากขาวต้องตัวนี้ แต่ต้องแลกกับผิวแห้งน้า คะแนนให้ 7/10 ไม่ช่วยสิวเท่าไหร่ + พร้อมทั้งทำให้ผิวแห้ง แต่ช่วยเรื่องลดรอยดำปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ดี


    เราก็เอาสบู่ที่เราใช้มาบอกต่อ สำหรับใครที่เป็น สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวสเตรียรอย สิวผุด สิวต่างๆบนใบหน้าก็อย่าเพิ่งไปท้อแท้น้า เอาเคล็ดลับสบู่ที่เรามาบอกต่อไปลองดูกันได้เลยน้า แต่ผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวที่เราเป็นอยู่ด้วยนะคะ แต่ถ้าเป็นสิวขอไม่แนะนำสบู่ที่แรงๆใช้ 3-7วันเห็นผลนะคะ เป็นสิวอยู่ต้องเลือกดีๆเลือกดูสบู่ที่ปลอดภัย ใช้นานๆเป็นเดือนๆแบบนี้น้า + กับใช้ครีมบำรุงที่ผ่านการตรวจสอบด้วยน้า วันนี้เราก็เอามาบอกต่อเท่านี้ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีทุกตัวเลยค่ะ
26 ส.ค. 2563 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ส.ค. 2563 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เค้าเคยใช้มาหลายตัว แรกๆก็ดีขึ้นนะ แต่พอใช้ไปสักพัก ก็สิวขึ้นเหมือนเดิม เลยไปหาหมอแถวบ้านที่ธาดาคลินิก สาขาวังหน้า ตอนนี้สิวหายเกลี้ยงแล้วค่ะ หมอเก่ง หายไว พวกรอยก็ไม่ค่อยมี
24 ก.ย. 2563 เวลา 10:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล