คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

แนะนำไอเทมเด็ดของคุณหมอ Bontcare ช่วยรักษาสิวที่กรอบหน้าได้อยู่หมัด

17 ส.ค. 2563  |  553   6  
 


 วันนี้จะมาแชร์สกินแคร์ตัวเด็ดที่ผิวมีสิวง่ายต้องอ่านค่ะ ไปสอย Bontcare มาเพราะเพื่อนป้ายยาเลยล่ะ ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอาจทำให้ผิวระคายเคือง แห้ง ลอกเป็นขุย และมีอาการแดง เพราะเน้นเรื่องผลัดเซลล์ผิว แต่ Bontcare ตัวนี้แตกต่างโดยสิ้นเชิง พอได้ลองใช้ไม่มีอาการเหล่านี้เกิดบนใบหน้าดิชั้นเลยล่ะค่ะ อ่อนโยนสุด เห็นอ่อนโยนแบบนี้สิวลดลงด้วยนะ 



เริ่มกันที่ Bontcare Anti Acne Cleansing Gel 100 ml. ราคา 700 บาท 



คลีนซิ่งเจลช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้า มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil เป็นส่วนผสมยอดฮิตที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลสิว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ในอนาคตและยังช่วยลดรอยแดงจากสิว และ chamomile เด่นในเรื่องช่วยลดการระคายเคือง รอยแดง และการอักเสบของสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้า และ Non-ionic ค่า pH balance จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน หรือผิวเป็นสิวง่าย  


**ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน** 



วิธีใช้  กด 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่เปียก ถูให้เกิดฟองและนำมาถูให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทั้งหน้าและหลัง (ใครที่มีสิวบริเวณหน้าอกและหลังสามารถใช้ตัวนี้ฟอกได้) ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น 


ความรู้สึกหลังใช้ อ่อนโยนมากขนาดลืมตาถ่ายรูปตอนล้างหน้าไม่มีแสบตาเลยล่ะ ฟองปริมาณกำลังพอดีและละเอียด หลังล้างผิวไม่แห้งตึงเลย ผิวยังมีความนุ่มชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ใครที่คิดว่าล้างแล้วยังลื่นๆกลัวไม่สะอาดล่ะก็คิดใหม่ได้แล้วค่ะ เพราะการที่ล้างหน้าแล้วผิวเราแห้งตึงเอี๊ยดๆเนี่ยมันทำให้ผิวเสียสมดุล พอเสียสมดุลแล้วไง ผิวมีโอกาสระคายเคืองและเกิดสิวได้ 


Bontcare Defense Plus 20 ml. ราคา 1,200 บาท 



ครีมบำรุงผิวหน้าที่บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 8 ชนิดทั้ง Tea Tree Oil, Black Currant Seed Oil , Sunflower Seed Oil, Rosemary, Balloon Vine, เปลือกมังคุด, Aloe Vera, Horse Chesnut เด่นในเรื่องต้านแบคทีเรีย ลดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ฟื้นฟูผิว ช่วยบรรเทาอาการผื่นแพ้และคัน และ Moist 24ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง เหมาะกับผิวที่มีปัญหาผดผื่น สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และผิวติดสเตียรอยด์ 


 **ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน** 

 


วิธีใช้ หลังจากลงโทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่มแล้ว ทาครีมตัวนี้ให้ทั่วใบหน้า เทคนิคของเบนซ์คือจะทาซ้ำตรงบริเวณสิวและหลังบีบสิว เพื่อช่วยให้สิวและรอยยุบลง (ในกรณีที่มีปัญหาสิวไม่มากใช้เฉพาะตอนกลางคืนอย่างเดียวพอ แต่ถ้ามีปัญหาสิวเยอะก็ใช้ทั้งเช้าและกลางคืน) 



ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นของทีทรีออยล์เด่นชัดมาก หลังจากทาครีมแล้วผิวไม่มีอาการยิบๆหรือร้อนๆเลยค่ะ เมื่อก่อนเคยใช้ ทีทรีออยล์แบบ 100% แล้วมันรู้สึกเย็นๆร้อนๆ แต่กับครีมตัวนี้ไม่มีอาการเหล่านี้เลย สบายผิวมาก


Bontcare Power Infusing Moisturizer 30 g. ราคา 930 บาท 




ครีมบำรุงผิวหน้านอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว มีส่วนผสมของ Pentavitin, Acetyl Glutamine ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว Moist 24TM สารสกัดจากพืชทะเลทรายช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมีสุขภาพดี



วิธีใช้ หลังจากลง Defense Plus แล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เทคนิคส่วนตัว เบนซ์จะเน้นตรงบริเวณที่ผิวแห้งและรอยสิวที่เพิ่งบีบ เพื่อให้ผิวฟื้นตัวได้เร็วขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 



ความรู้สึกหลังใช้ เป็นครีมบำรุงผิวที่ตอนแรกคิดว่าคงเคลือบผิวแล้วผิวมันๆแน่เลย แต่ไม่เลย พอทาปุ๊บสักพักซึมเข้าสู่ผิวไม่ทำให้ผิวดูมันวาวหลังทาด้วยนะ ทาตอนเช้าก่อนลงกันแดดหรือก่อนลงรองพื้นก็รอด เป็นครีมบำรุงผิวที่ถูกจริต เหมาะกับผิวแห้งยันผิวมันง่ายเลยล่ะคู้ณณณณณ 


ผลลัพธ์หลังใช้ 

 - ต้องบอกก่อนว่าผิวเบนซ์ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการระคายเคือง แดง แห้งและลอก เพราะใช้ยา Benzac ทาประจำรักษาสิวอุดตัน พอได้ลองใช้ Bontcare ทั้ง 3 ตัว ผิวไม่มีปัญหาระคายเคืองเลย ใช้คู่กับยาสิวได้ดีมากๆ อาการแดงๆลดลง และผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก  



- ส่วนเรื่องสิวหลังจากใช้ไปได้สักระยะ สิวอักเสบไม่มีหัวใหม่ๆขึ้นน้อยลง มีขึ้นมาบ้างแต่มีขนาดเล็กลงและไม่ค่อยปวดอักเสบเท่าไหร่ ที่เห็นผลชัดคือเรื่องสิวแห้งค่ะ สิวอุดตันบางเม็ดกลายเป็นสิวหัวเปิดแข็งๆใช้เล็บแกะหลุดออกไปเลย ยิ่งใช้ร่วมกับ Benzac ยิ่งเห็นผลชัด รอยสิวดูจางลง ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้เซ็ทนี้บวกกับไปหาหมอกดสิวร่วมด้วย ปัญหาสิวจะดีขึ้นไว ถึงแม้จะใช้เวลาเห็นผลสักระยะ แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้มันดีจริง 



สรุป Bontcare ทั้ง 3 ตัวช่วยปัญหาสิวได้ดีและอ่อนโยนมาก ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สิวคันๆที่เคยมีก็หายไป สิวอุดตันก็แห้งจนแกะได้ แนะนำเลยใครที่มีปัญหาผดผื่น สิวอุดตัน สิวอักเสบแบบเบนซ์ หรือผิวเป็นสิวแต่ผิวแพ้ง่าย ควรใช้ Bontcare นะ แนะนำให้ใช้ทั้งเซ็ทเพื่อดูแลผิวแบบองค์รวม เบนซ์สั่งซื้อที่เพจนี้ค่ะ ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้นะคะ 



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2563 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
17 ส.ค. 2563 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากๆเลยค่ะ
18 ส.ค. 2563 เวลา 11:03 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล