Bio Essence BN Top

Biotherm Life Plankton Mild Creamy Peel กัมมี่สครับผลัดผิวใหม่ ดูไบร์ทด้วยแพลงตอน

24 ก.ค. 2563  |  1321   4  

ไลฟ์สไตล์คนเมือง

มีหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดสัญญาณของผิวร่วงโรย

 

ตอนนี้เราเองก็ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในเมือง จากแต่ก่อนที่อยู่ชานเมือง อยู่ต่างจังหวัดมาก่อน ด้วยหน้าที่และความจำเป็นจึงต้องมูฟเข้ามาที่กรุงเทพ ซึ่งนอกจากการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างแล้ว นี่มาสังเกตุผิวก็รู้สึกว่าผิวเปลี่ยนแปลงได้ชัด อย่างแรกเลยช่วง PM 2.5 นี่คือภัยต่อหน้าและผิวเรามาก จากคนที่ไม่ค่อยมีสิว ก็ปะทุขึ้นมาอย่างน่าตกใจ ไหนจะช่วงโควิด19 ที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เราไปอย่างสิ้นเชิง คือถ้าดูแลผิวไม่ดีนี่สิวช่วงคางมาบ่อยมากก ด้วยจากการใส่แมสก์แล้วแพ้เอยอะไรเอย ไหนจะความหมองคล้ำอีก ก็ต้องหาวิธีป้องกันและรักษากันไปค่ะ

.

.

.

อย่างที่บอกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่เราเป็นคือจะติดการนอนดึก ตื่นเช้า บางทีก็นอนไม่พอ บางทีเราก็ทำร้ายผิวตัวเองโดยไม่รู้ตัวก็มี ก็เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวร่วงโรย มีช่วงนึงคิดได้ว่าถ้าไม่อยากหน้าแก่หรือผิวแย่ ต้องดูแลผิวใหม่แล้วล่ะ 555 จึงเป็นที่มาของขั้นตอนทำความผิวให้ดีกว่าเดิม การผลัดเซลผิวด้วยสครับก็จำเป็นในรูทีนของเราด้วย ต้องมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว
 
 
 
เรากำลังพูดถึง BIOTHERM LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL ตอนนี้กำลังฮิตในสาวๆเกาหลีเลยด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามแบรนด์นี้ เขาจะมีอะไรใหม่ๆมาเสมอ แต่ไม่มีทิ้งคอนเซปด้วย Life Plankton โดยเจ้าสครับรูปแบบใหม่นี้มีชื่อเล่นด้วยน้าา เรียกว่า "กัมมี่สครับแพลงตอน" ชื่อน่ารักเนอะ 555 เห็นแบบนี้เขามีที่มานะ ว่าทำไมต้องกัมมี่
 
 
 
 
หลักการทำงานของกัมมี่สครับค่อนข้างอ่อนโยนนะ  ซึ่งแตกต่างจากสครับผิว ที่เป็นการขัดผิวด้วยเม็ดบีดส์ รวมทั้งส่วนประกอบอื่นๆที่ทำร้ายผิวจากการขัดหรือส่วนผสมที่มีฤทธิ์ในการกัดกร่อน อันอาจเป็นสาเหตุให้ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ให้ผิวเรียบเนียน สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ดูลดลง
 
 
 

2 Active Ingredients


แน่นอนว่าเป็น Biotherm ส่วนประกอบหลักๆที่แฟนแบรนด์นี้ต้องรู้จักก็คือ Life Plankton ที่ช่วยเรื่องเสริมปราการผิว ลดการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรง และที่เพิ่มเข้ามาในไลน์ของสครับคือ Squalane ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รวมถึงช่วยดูแลสมดุลน้ำและน้ำมันของผิวชั้นนอกอีกด้วย 
 

วิธีการใช้  LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL


หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด และซับให้แห้ง กดกัมมี่สครับ 2 ปั๊ม แล้วนวดวนเป็นวงกลมให้ทั่วหน้า จะเห็นว่ากัมมี่สครับจะทำงานเหมือนแม่เหล็ก วนไปเรื่อยๆจะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมาเป็นก้อนเล็กๆ เราว่าเหมือนขี้ยางลบมากกว่า 5555 เป็นก้อนเลยอ่ะ

ทำให้เห็นว่าแม้เราล้างหน้าทุกวันก็จริง แต่ก็ยังมีสิ่งตกค้างอยู่บนผิว นี่ล่ะเลยเป็นที่มาของการต้องสครับผลัดเซลผิวบ้างนั่นเอง ซึ่งกัมมี่สครับนี้ไม่เสียเวลาเลย วนๆ 30 วินาทีก็ล้างออกได้ ขั้นตอนหลังจากนี้เราล้างด้วยน้ำเปล่าออกเลย ไม่ลงโฟมรึเจลล้างหน้าแล้ว
 
 
 

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้


จากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ผิวหลังใช้กัมมี่สครับรู้สึกได้ว่าเรียบเนียนขึ้น เมื่อสัมผัสหน้าแล้วนุ่มขึ้นดีค่ะ สิวเสี้ยนยังคงอยู่บ้าง ตอนหลังล้างออก ผิวดูสดชื่น สดใสขึ้นจริง ส่วนความกระจ่างใส ต้องขอลองใช้อย่างต่อเนื่องก่อน

อย่างที่แบรนด์แนะนำคือใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่เราจะใช้ 1-2 ครั้ง เพราะช่วงที่ทดลองเรามีสิวประจำเดือน เลยจะเลี่ยงการสัมผัสขัดถู แต่ถึงแม้มีโดนสิว ก็ไม่รู้สึกแสบหรือคันนะ คือบอกเลยว่าเขาอ่อนโยนจริงๆ ไม่ระคายเคืองผิวเราเลย ส่วนเรื่องของน้ำหอม แน่นอนว่ามีอยู่แล้ว  แม้จะมาในลำดับท้ายๆก็ตามฮะ แต่ช่วยให้รู้สึกใช้แล้วสนุกดี ด้วยกลิ่นแพลงตอน สำหรับเราชินกลิ่นนี้แล้ว เลยไม่ติดตรงนี้
 
 

ข้อแนะนำ


  • สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่อยากลอง บอกก่อนว่ามีน้ำหอมนะจ๊ะ
  • ผิวบอบบางใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
  • ถ้ามีสิว แนะนำว่ารอให้หายก่อนค่อยสครับ
  • หลังสครับใช้น้ำเปล่าล้างได้เลย ไม่จำเป็นต้องตามด้วยโฟม (ขึ้นอยู่กับความสะดวก)

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 ก.ค. 2563 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ค. 2563 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 13:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล