Bio Essence BN Top

เติมคอลลาเจน 10X ให้ผิวกระชับด้วย Bonaté Collagen Lifting Serum

15 มิ.ย. 2563  |  490   3  

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นิคมีรีวิวสกินแคร์มาให้ดูกันอีกแล้ว รีวิวสกินแคร์รักษาสิวมาเยอะแล้ว วันนี้มาเอาใจสายอยากหน้ากระชับอิ่มฟูกันบ้าง ใครเริ่มผิวหย่อนคล้อยมีริ้วรอยต้องรีบเติมคอลลาเจนให้ผิว จะให้ดีต้องเติมด้วย Bonaté Collagen Lifting Serum เพราะเค้าเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่มีส่วนประกอบเป็นคอลลาเจนจากเยอรมันเข้มข้น 10 เท่ากันไปเลยค่า

BONATE COLLAGEN LIFTING SERUM

ความดีงามของ Bonaté Collagen Lifting Serum คือ จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือคอลลาเจน เค้าใช้ Hydrolyzed Collagen เค้าเป็นคอลลาเจนเข้มข้น 10 เท่า ตัวนี้เป็นสารสกัดนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนประเภทมาจากธรรมชาติไม่ใช่คอลลาเจนสังเคราะห์ เป็นสารโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของผิวหนังตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง แลดูยืดหยุ่นกระชับ

และอีกอย่างที่สนใจคือ Osilift มันคืออนุพันธุ์ของน้ำตาลที่สกัดจากข้าวโอ๊ต ตัวนี้นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยเทคโนโลยีการยกกระชับที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมา สามารถยกกระชับได้ภายใน 30 นาทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว (เคลมแรงมากแม่)

img_1938

นอกจากนั้น ส่วนประกอบที่ใส่มาก็ยังนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมดด้วย นิคจะขอกล่าวถึงส่วนผสมที่สำคัญที่นิคมองว่ามันทำให้เซรั่มตัวนี้มาเหนือกว่าตัวอื่น เช่น Palmitoyl Pentapeptide-4 (Matrixyl) เป็นมัลติเปปไทด์ที่ถูกคิดค้นและวิจัยโดยสถาบัน Sederma  ประเทศฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นยีนสำหรับผลัดเซลล์ผิวช่วยในการผลิตคอลลาเจน ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Galactomyces สารสกัดจากเกาหลี เป็นเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ

จะเห็นว่าส่วนผสมของเค้าเน้นในเรื่องยกกระชับ ฟื้นฟูผิวทั้งนั้นเลย แต่กระนั้นเค้าก็ยังใส่ใจต่อเทรนด์ในตอนนี้ด้วยการใส่ EXO-P จากประเทศแคนาดา เพื่อมาปกป้องผิวจากมลภาวะเป็นพิษต่างๆ ( Anti Pollution) ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ปกป้อง PM 2.5 อีกด้วย

a0c58d8c-f145-445d-86b2-befdb45028ce

เนื้อเซรั่มดีมาก เนื้อใสไร้สี เพราะเค้าไม่มีสีสังเคราะห์ และยังไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยจ้ะ เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายและซึมไว ไม่สร้างความหนักให้ชั้นผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น นิคชอบที่เค้ามาเป็นหัวปั๊มแบบนี้ ควบคุมปริมาณเซรั่มได้ดี

img_1803

วิธีใช้ก็คือ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ แต้มเซรั่มที่ใบหน้าแล้วนวดวนเบาๆสักพัก ใครกลัวคอเหี่ยวก็ทาคอไปด้วยเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเบาสบายผิวมาก

img_1804

ผิวหลังใช้ทันทีคืออิ่มขึ้นสมคำเคลม รู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื่นจนฟูขึ้นจริง พอฟูปุ๊บก็รู้สึกผิวแน่นละเอียด นี่สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ดีเลย เพราะช่วยให้ผิวลงรองพื้นได้เรียบเนียนไม่เป็นหลุมด้วย เราสามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้นะคะ เลเยอร์ของเซรั่มตัวนี้เป็นอะไรที่เบาสบายผิวจริงๆ

img_1809

ผลการใช้มาเดือนนึงเต็มๆ คือ นอกจากจะสังเกตได้ว่าผิวกระชับขึ้น ผิวยังดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นมากๆ แก้มนิคที่เคยดูหย่อนๆมันดูตึงขึ้นอยู่นะ คือจากตอนแรกที่จับผิวที่หน้าแล้วรู้สึกเหมือนจับถุงลูกโป่งเหี่ยวๆ แต่ตอนนี้พอจับผิวที่หน้าคือเหมือนลูกโป่งที่เติมลมใหม่ๆ มันตึงกระชับดีมาก

ในส่วนของริ้วรอยอย่างรอยตีนกา รอยย่น อาจดูไม่จางลงเท่าไหร่ แต่ในส่วนของรูขุมขนที่ผิวเห็นได้ชัดว่ากระชับขึ้น นิคสังเกตได้จากเวลาลงรองพื้นเมื่อก่อนนิคจะใช้ไพร์มเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขน แต่ตอนนี้แต่งหน้าโดยไม่ใช้ไพร์มเมอร์ได้เลย ชอบมาก

img_1806

นิคว่าเจ้า Bonaté Collagen Lifting Serum ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมากๆ คุณภาพดีเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ได้อยู่ ในราคาแค่ 890 บาท ควรลองนะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 มิ.ย. 2563 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2563 เวลา 12:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน