คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวแบรนด์ไทยใช้ดี เซรั่มวิตซี และกันแดดจาก ARIYA SKINCARE

9 มิ.ย. 2563  |  599   5  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวแบรนด์ไทยใช้ดีที่ได้ลองแล้วบอกเลยว่าเด็ดจริง นี่เลยค่ะ ARIYA SKINCARE เซรั่มและครีมกันแดดนางฟ้าค่ะ นิคขอเริ่มด้วยรีวิวเซรั่มนางฟ้าก่อนเลย

เซรั่มนางฟ้า

ARIYA SKINCARE NANGFA VIT C PLUS SERUM เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว รอยด่างดำ และฝ้า กระ พร้อมทั้งบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นค่ะ และสูตรนี้เค้าเพิ่มไฮยาลูรอน และแพลงก์ตอนทะเลเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม และกระชับขึ้นค่ะ

ariya skincare

เซรั่มมาเป็นขวดชาเพื่อป้องกันแสงแดด และหัวดร็อปเปอร์ใช้ง่าย เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี ส่วนผสมของเค้านำเข้าจากต่างประเทศทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซีบริสุทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น คือ Amitose GOA เป็นวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสง จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี เป็นสาร Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆอีกด้วย และ Ethyl Ascorbic Acid วิตามินซีบริสุทธิ์ มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากรังสียูวี จากเกาหลีค่ะ

img_5647

สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ลงเซรั่มแล้วนวดวนสักพัก เนื้อเซรั่มก็จะซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจด ไม่เหนียว ไม่ระคายเคือง สำหรับนิคแทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลย ไม่แสบหน้า ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ

img_5648

ผิวหลังใช้คือดูออกเลยว่าชุ่มชื้นขึ้นทันที กระจ่างใสดีด้วย นิคว่ามันโอเคมาก ผิวใสเลย ใช้ต่อเนื่องสักสองสัปดาห์จะเห็นเลยว่ารอยสิวจางลง รอยแดงแทบไม่เหลือ และผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง รูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มน้ำ ฟู ดูสุขภาพดีมากๆ

กันแดดนางฟ้า

พอผิวดีแล้วก็อย่าลืมลงกันแดดด้วยนะ นี่เลย ARIYA SKINCARE NANGFA SUNSCREEN SPF 50 PA++ ครีมกันแดด 4in1 ที่ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวเหมือนรองพื้น ช่วยกันน้ำให้ผิว และช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกันค่ะ

63f1ee3d-9d1b-48ac-a243-b4e441f2b758

เนื้อเค้าเป็นสีครีมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เป็นเนื้อเบส ช่วยเตรียมผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน วันไหนอยากได้ลุคเบาๆทากันแดดแทนรองพื้นได้เลย แต่ถ้าวันไหนอยากจัดหนัก ก็ลงก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้ได้งานผิวที่กริบมากขึ้นค่ะ

img_5649

สำหรับกันแดดตัวนี้นิคมีข้อแนะนำว่าควรลงตอนผิวแห้ง คือรอให้สกินแคร์ที่ลงไปก่อนมันซึมลงผิวไปแล้วอย่างหมดจดซะก่อน แล้วค่อยลงกันแดด จะช่วยให้เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบค่ะ

img_5650

นิคลองทาให้ดูครึ่งหน้าก่อน จะเห็นว่าปกปิดดีเลยนะ ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย ทาตอนแรกเหมือนจะวอก แต่พอให้เวลาเค้าเซ็ทตัวแล้วมันก็กระจ่างใสกำลังดี ไม่วอก ไม่โบ๊ะนะ

img_5651

นี่นิคทากันแดดเดี่ยวๆโดยที่ไม่ทารองพื้นนะ ผิวสวยอยู่ ใครที่ไม่มีปัญหาผิวมากมาย ใช้เดี่ยวๆได้เลย ประหยัดขั้นตอนเมคอัพ ผิวเรียบเนียน ดูไม่มันไม่เมือก ระหว่างวันเค้าไม่ดร็อปนะ แต่ยิ่งเปียกยิ่งผ่อง คือถ้าเหงื่อออกเอาทิชชู่ซับๆ ผิวกลับมาสวยแล้ว จะฉ่ำขึ้นนิดนึง ใครไม่ชอบผิวฉ่ำก็ลงแป้งทับได้ ไม่เป็นคราบ และขอย้ำอีกครั้งว่าด้วยความที่เนื้อเค้าเหมือนเนื้อมูส ก่อนลงต้องให้ระยะเวลาหลังลงก็ต้องให้เวลาเค้าเซ็ทตัว เทคนิคการเกลี่ยคือ ปาดไปรอบนึงแล้วแท็ปๆๆตามอีกรอบผิวจะบางเบาไม่โป๊ะค่ะ

img_5652

มาๆ สรุปผล สำหรับนิคคือโอเคนะ ตัวเซรั่มคือดีมาก ใช้แล้วผิวฟู กระจ่างใส เด้งดีมาก พอผิวฟูดูอิ่มน้ำ ก็ดูริ้วรอยมันจางลงด้วย เริ่ดจริง และที่สำคัญ เซรั่มราคา 190 เอง ถูกและดีจริงๆ พอใช้เซรั่มวิตซีจนผิวสวยแล้วก็ปกป้องผิวด้วยกันแดดที่ต้องบอกเลยว่าถ้าเกลี่ยได้ดีมีเทคนิคอย่างที่บอก ผิวปัง ไม่พังแน่นอน ทั้งกันแดด ทั้งปรับสีผิว ทั้งบำรุง แถมยังกันน้ำไม่เยิ้มอีก ต้องลอง!! ทั้งเซ็ทนี้ 340 บาทเองแม่ คุ้มมาก 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
9 มิ.ย. 2563 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 มิ.ย. 2563 เวลา 7:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 มิ.ย. 2563 เวลา 13:40 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล