คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว Suhada โฟมโซดาฟองฟู่ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางด้วยเนื้อโฟมเนียนนุ่ม สะอาดหมดจด หน้าไม่เป็นสิว

4 มิ.ย. 2563  |  687   5  

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว Suhada โซดาโฟมคลีนซิ่งล้างหน้า เนื้อโฟมแบบฟองฟู่ เนื้อนุ่ม ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล้างเครื่องสำอาง คราบเหงื่อ ฝุ่นละอองและเชื้อโรคต่างๆได้ลึกถึงรูขุมขน มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสารเคมีอันตราย คนที่มีสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มาให้ดูกันนะคะ

เอเดียเป็นคนที่แต่งหน้าบ่อยมาก และมีสิวขึ้นง่ายด้วย เลยต้องคอยล้างเครื่องสำอางให้ออกเกลี้ยง สะอาดหมดจด จะได้ไม่อุดตันผิว และไม่ทำให้เกิดสิว ตอนนี้เลยชอบใช้คลีนซิ่งแบบฟองฟู่มาช่วยทำความสะอาดผิวให้ลึกถึงรูขุมขนมากๆเลย

โฟมคลีนซิ่งจากซึฮาดะ เป็นโซดาโฟมฟองฟู่ เนื้อนุ่ม นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดหน้าและบำรุงผิวครบจบในขวดเดียว สามารถล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนโดยไม่ทำลายไขมันธรรมชาติที่ปกป้องผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น หน้าฉ่ำวาว กระจ่างใส ลดการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว


มีสารสกัดธรรมชาติบำรุงผิวต่างๆ เช่น ส้มยูซุจากญี่ปุ่นช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน มีส่วนผสมจากน้ำแร่สวิต ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และสารสกัดบำรุงผิวอื่นๆที่ช่วยลดผิวอักเสบ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ดูกระชับขึ้น


แพคเกจขวดเป็นแบบกดปั๊ม ใช้ง่าย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

เวลากดต้องตั้งขวดให้ตรง เพื่อให้โฟมออกมาได้ดีนะคะ

กดออกมาครั้งเดียว โฟมก็ออกมาเยอะมาก

เนื้อโฟมนุ่มสีขาว เนื้อละเอียด มีกลิ่นหอมหวานๆ

มาลองใช้ลบเครื่องสำอางที่หน้ากัน วันนี้แต่งหน้าจัดเต็มก็ต้องล้างเครื่องสำอางออกดีๆ ไม่งั้นเดี๋ยวสิวขึ้นแน่นอน ขณะที่นวดลงบนผิวจะได้ยินเสียงฟู่ๆเบาๆด้วยนะ

ใช้ตอนหน้าแห้งได้เลย นวดๆให้เครื่องสำอางหลุดออก แล้วใช้สำลีเช็ดเครื่องสำอางออก บริเวณขอบตาด้านใน เราใช้น้ำมันมะพร้าวเทใส่คัตตอนบัดเช็ดออกนะคะ เมื่อเครื่องสำอางละลายออกหมดแล้ว ก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เมื่อโฟมโดนน้ำจะมีฟองนิดหน่อย ตอนล้างแล้วผิวลื่น นุ่ม ชุ่มชื้นดี

เทียบให้ดูก่อนและหลังล้าง หลังล้างแล้วรู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึง ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดๆแบบใช้สบู่ล้างหน้าทั่วไป

เดี๋ยวมาล้างทั้งหน้ากัน โฟมออกมาเยอะมาก ชอบความดึ๋งๆของโฟม เล่นโฟมกันสนุกเลย 55

เวลาใช้โฟมแบบฟองฟู่แล้วรู้สึกล้างหน้าสนุกขึ้น เราคิดว่าตัวฟองฟู่ทำความสะอาดได้ลึกกว่าโฟมทั่วไปนะ เหมือนทำความสะอาดลึกได้ถึงรูขุมขนดี กลิ่นหอมๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีด้วย


หลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื้นดี เหมือนบำรุงผิวไปด้วยในตัว ใช้เป็นประจำแล้ว ผิวดูแข็งแรง สิวไม่ขึ้นเยอะเหมือนแต่ก่อน ชอบมากๆเลย

หลังล้างหน้าแล้วผิวสะอาดเกลี้ยง ล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดดี ใช้ตอนเป็นสิวได้ ตัวนี้จะเป็นกรดอ่อนๆ แต่ใช้แล้วก็ไม่แสบผิวนะ

ใครที่เป็นสิวบ่อย หรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ต้องหาคลีนซิ่งล้างหน้าให้สะอาดดีๆกันนะคะ เพราะล้างหน้าให้สะอาดเกลี้ยงหมดจดถึงรูขุมขน ก็จะสามารถป้องกันการอุดตันจนสิวขึ้น และยังช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยน้า

 

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 มิ.ย. 2563 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 มิ.ย. 2563 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 มิ.ย. 2563 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
6 มิ.ย. 2563 เวลา 12:11 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล