รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

อย่าปล่อยให้น้องสาวอับชื้น มาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วย TS6 Lady Health Cleansing Mousse กันเถอะ!

6 พ.ค. 2563  |  853   7  

สวัสดีค่ะทุกคน เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแล้ว มีใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นดี ๆ ที่เหมาะกับตัวเองบ้างมั้ยเอ่ย เพราะช่วงนี้ทีไร น้องสาวของหลายคนก็มักจะมีกลิ่นอับชื้น มีอาการคันระคายเคืองกัน วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวตัวใหม่ที่เราพึ่งเจอ นั่นก็คือ TS6 Lady Health Cleansing Mousse ในเครือ Interpharma ค่ะ ซึ่งเขาเคลมไว้ว่าดีที่สุดที่แพทย์แนะนำให้ใช้ จะดีจริงมั้ย เราลองไปดูกัน

นี่คือหน้าตาของเจ้ามูสทำความสะอาดตัวนี้นะคะ ขวดเป็นสีชมพูหวานแหวว มาในแนวน่ารัก ๆ เหมาะกับสาวหวานอย่างเราค่ะ 555555

มาดูข้างกล่องกัน จะมีบอกถึงส่วนประกอบ วิธีใช้ และตัวผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับใคร ซึ่งเขาบรรยายไว้ว่าเหมาะสำหรับทำความจุดซ่อนเร้นเป็นประจำ หรือในระหว่างมีประจำเดือน ช่วงตั้งครรภ์ และช่วงติดเชื้อจากแบคทีเรีย

ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเวชสำอางเพื่อดูแลจุดซ่อนเร้น เนื้อจะเป็นเนื้อมูสอ่อนนุ่ม ไม่มีส่วนผสมของสบู่ มีสารสกัดจาก Probiotic Filtrate สารสกัดจากแบคทีเรียแลคโตบาซิลลัส 2 ชนิด ที่ดีต่อน้องสาวเรา และยังมีมีสารสกัดจาก Tea Tree Oil และ Aloe vera ช่วยให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

วิธีใช้ก็แค่เขย่าขวดให้เนื้อมูสฟู แล้วจากนั้นเราก็บีบเนื้อมูสออกมาค่ะ แล้วก็ใช้ล้างตรงน้องสาวและขาหนีบ จากนั้นก็ล้างออก

หลังจากทดลองใช้ เราลองใช้เป็นเวลา 7 วัน รู้สึกชอบมากค่ะ ดีที่สุดเท่าที่เคยลองใช้มาเลย รู้สึกไม่ตึงผิว ไม่มีอาการคัน หรือระคายเคืองค่ะ รู้สึกมั่นใจขึ้นกว่าเดิมมาก นอกจากนี้ยังมีมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองใช้ ก็ไปหาซื้อกันมาดูนะคะ สั่งซื้อได้ทางเพจ “Ladyhealth” ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่นะคะ หรือร้านขายยาทั่วไปก็มีวางขายค่ะ

รีวิวครั้งนี้ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคน ส่วนครั้งหน้าเราจะมารีวิวอะไร ก็อย่าลืมติดตามกันค่ะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 10:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล