Bio Essence BN Top

ลบเมคอัพยังไง? ไม่ทำร้ายผิว กับ De Latex Cleansing Water Gel

6 พ.ค. 2563  |  300   8  

     สวัสดีค้าทุกคน วันนี้ฝันมีเจลล้างหน้าลูกรักตัวใหม่ !มาฝากกันค้า ถ้าใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากและชอบแต่งหน้าบ่อยแบบฝัน ไม่ว่าจะจัดหนักหรือจัดเบา ก็ต้องมีปัญหาเดียวกันแน่นอนเลยค่ะ คือหลายขั้นตอนมาก ล้างเครื่องสำอางตัวนึง ต่อด้วยล้างหน้าอีกตัวนึง ฝันกังวลมาก เพราะถ้าเรายิ่งสัมผัสผิวหน้ามากเท่าไหร่ ผิวก็จะยิ่งระคายมากขึ้นตามไปด้วย


      ฝันก็เลยต้องหาอะไร ที่ตอบโจทย์วิถีชาวเราผิวแพ้ง่ายมาก (กอไก่ ล้านตัว)  แล้วจะมีผลิตภัณฑ์ไหนบ้างล่ะ ที่ ขั้นตอนเดียวจบเพื่อลดขั้นตอนในการในการทำความสะอาดผิวไม่ทำร้ายผิวและจะต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วย ซึ่ง นี่แหละคือที่มาของคลีนซิ่งลูกรัก ตัวล่าสุดของฝัน หูยยย อ่านมาขนาดนี้ได้ต้องมารู้จักกันแล้วค่ะ

“De Latex All-in-1 Detoxifying Deep Cleansing Water Gel”

     ที่ฝันยกให้ เจลล้างหน้า De Latex ขึ้นแท่น คลีนซิ่งลูกรัก เพราะเค้าเป็นเจลล้างหน้าที่มีนวัตกรรมใหม่ Bio D-Tox ที่จะช่วยลบคราบเครื่องสำอาง พร้อมทำความสะอาดผิวลึกถึงรูขุมขน และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวค้า

   ในส่วนที่ต้องบอกว่าเริ่ชมาก คือ หลังจากล้างหน้าแล้ว ผิวไม่แห้ง และเค้ายังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา ซึ่งจะส่งผลทำให้ไม่เกิดการอุดตัน จนบานปลายกลายเป็นสิวอีกด้วย
    
และอีกจุดเด่นสำคัญที่ต้องบอกคือ สาวๆผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรมีติดบ้านเลยค่ะ เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติและไม่มีสารเคมี หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายใดๆค่ะ

แพคเกจ :: เค้ามาในหลอดบีบสีเขียวมิ้น ฝาเปิด-ปิด มี 2 ขนาด 50 กรัม  ราคา 189 บาท และขนาด 120 กรัม ราคา 390 บาท

     เนื้อผลิตภัณฑ์ :: เจลสีใสไม่มีกลิ่นเลยค่ะ พอลองนวดวนๆจะค่อยๆแตกตัวให้เหลวขึ้นเพื่อทำความสะอาดผิวเราค้า เดี๋ยวเรามาเทสกันก่อนค้า ว่าจะเป็นยังไงบ้าง

     หลังจากลองเทสแล้ว :: น่าสนใจมากค่ะ  หลังจากบีบเจลลงบนฝ่ามือรู้สึกเจลหนืดๆนิดนึงค่ะ แต่พอค่อยๆนวดในลักษณะวนๆ บนผิว เจลจะค่อยๆแตกตัวเหลวขึ้น รู้สึกผิวบริเวณนั้นนุ่ม โอ๊ย รู้สึกถนอมผิวมากขึ้น

เดี๋ยวมาเริ่มปฏิบัติการบนผิวหน้าของเรากันบ้างค้า

     ความรู้สึกขณะใช้ :: ฝันรู้สึกชอบตอนที่ เนื้อเจลสัมผัสกับผิวหน้ามากค่ะ  นุ่มมากและยิ่งตอนเรานวดวนๆบนผิวหน้า รู้สึกถนอมผิวมากค่ะ นวดไปสักพักเครื่องสำอางก็จะค่อยๆหลุดออกมา ไม่ว่าจะแต่งหนักหรือเบา หลอดนี้เค้าเอาอยู่ค่ะ (ตอนแรกฝันก็แอบกังวลนิดนึงค่ะว่า จะต้องล้าง2-3รอบ แต่ไม่เลยค่ะ รอบเดียวสะอาดมากๆค่ะ)

      ที่ชอบอีกหนึ่งอย่างคือ เรารู้สึกเหมือนได้นวดผ่อนคลายผิวหน้าไปด้วยในตัว ไม่ทำร้ายผิวโดยการเช็ดแรง ขยี้ผิวแรงๆ รู้สึกดีกับผิวมากๆค่ะ ลดริ้วรอยได้อีกสเตปนึงแลยนะคะ

     ความรู้สึกหลังใช้ติดต่อกัน 7 วัน :: สิ่งที่เห็นชัดที่สุดสำหรับฝันคือเรื่องความชุ่มชื้น สิว ปกติถ้าช่วงไหนฝันแต่งหน้าบ่อยทุกๆวัน หน้าจะเริ่มแห้งต้องมาส์กผิวบ่อยๆ และสิ่งที่ตามมาคือสิวอุดตันค่ะ แต่หลังจากใช้ De Latex  ตัวนี้ ผิวมีปัญหาน้อยลงมากค่ะ

  ถ้าถามว่าจะซื้อซ้ำไหม? ฝันจะซื้อซ้ำค่ะ เพราะรู้สึกได้ถนอมผิวหน้ามากขึ้น  ไม่ต้องเช็ดผิวแรงๆ ลดขั้นตอนในการล้างหน้าและลดการสัมผัสผิวหลายขั้นตอนลงและที่ปลื้มคือ ฝันไม่ต้องเช็ดผิวแรงๆ ก็รู้สึกถึงความสะอาดของผิว สิวอุดตันก็ลดลง หลอดพกพาง่ายด้วยค่ะ

     ถ้าเพื่อนๆที่กำลังตามหาเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบฝัน ก็สามารถหาซื้อได้ที่ >> เพจ Cream de latex ,Tsuruha , Watsons, Beautrium, Beauticool และ Konvy

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
@Pafhan.Official
FB Page  :  Instagram  :  Youtube  :  Twitter :


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ค. 2563 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 พ.ค. 2563 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ค. 2563 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 10:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล