Bio Essence BN Top

(VDO) BEST DUO จับคู่ครีมซองรักษาสิว ผลัดเซลล์ผิว จาก 7-11 ด้วย “เซรั่มวิตซีx3” และ “เจลใบบัวบก”

7 เม.ย. 2563  |  6990   7  

 

ฮัลโหลลลสาวๆ เอาใจเพื่อนๆหลายๆคนที่ Work from home ช่วงนี้ไปไกลสุดได้แค่ 7-11 แต่อยากจะบำรุงผิว ดูแลผิว ก็คือวันนี้เรียกว่าเอา Best Duo จาก 7-11 มาแนะนำ เป็นครีมซองที่บอกว่าเราใช้แล้วชอบมากกก จากแบรนด์ ingredients นั่นคือ เจลใบบัวบก และ เซรั่มวิตซีx3 ไปดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่ามีสรรคุณอะไรบ้าง ดียังไงบ้าง เหมาะกับใครบ้างง

เจลใบบัวบก Cica Soothing Gel

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรา ก่อนอื่นเลยนะคืออยากจะบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เลเซอร์หน้าเพื่อรักษารอยดำบ่อยๆ ก็คือแบบสองอาทิตย์ครึ้งนึงได้ เวลาเลเซอร์ติดกันบ่อยๆบางทีก็คือเวลาออกแดดไรงี้จะทำให้หน้าแสบแดงบ้าง หน้าแห้งลอกแบบเฉพาะจุดบ้าง จนเราได้เจลใบบัวบกตัวนี้มาลองนะ ก็คือเขาตอบโจทย์เรามากทุกคน คือก็ตัวนี้มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และใบบัวบก และไฮยา ที่ช่วยให้ผิวเราไม่แห้งลอก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากกก ก็คือกลับมาบ้านเราก็จะบีบเยอะๆและทาบนหน้าโป๊ะๆไว้ตรงผิวที่แดงอะไรงี้ คือเขาช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดีอะ พวกรอยแดงจากการเลเซอร์อะคือจะเห็นได้ชัดเลยว่าลดลง แล้วก็ใบบัวบกมีสรรพคุณ สร้างคอลลาเจนให้กับผิว ลดรอยแผลเป็น รักษาแผล เพราะงั้นใครเป็นสิวก็ช่วยได้ เพราะลดการอักเสบของผิวด้วย

แล้วคือที่ชอบมากๆคือเนื้อเจลเขาเย็นอยู่ตลอดเวลาไม่รู้ทำไม แต่เวลาใช้ทุกครั้งจะเย็นๆสบายผิวมาก และแบบสบายใจด้วยทุกคน และไม่มีสารอันตรายปลอดภัย สารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ คือผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งตัวค่ะทุกคน คือข้อศอก เข่า ที่ด้านๆก็ทาได้ รักแร้ก็ทาได้ะคุณ ก็คือโคตรจะอเนกประสงค์

แล้วคือที่เราว่ามันเหมาะกับคนผิวมันแบบเราเลยคือเนื้อ soothing Gel ซึมไว ไม่หนักผิว ผิวมันใช้นี่สบายเลยหน้าไม่มันเพิ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ผิวแห้งมากๆเราก็คิดว่าคงชอบเพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดี รู้สึกว่าผิวนุ่ม มีน้ำในผิวไรงี้ ยิ่งแบบช่วงนี้ PM2.5 ต่อให้อยู่บ้านก็ต้องทาครีม เพราะ PM2.5 ล้างน้ำเปล่าไม่ออกนะทุกคน เจลใบบัวบกตัวนี้จะช่วยเคลือบผิวไม่ให้มลภาวะต่างๆมาถึงผิวเรา ให้มลภาวะนั้นเกาะที่ครีมที่เราทา ยิ่งเจลใบบัวบกตัวนี้ช่วยต้านแบคทีเรียในผิวด้วย ก็คือไม่มีมลภาวะอะไรเข้าผิวได้แน่ๆเด้ออ ก็คือผิวแข็งแรง หน้าชุ่มชื้น และหน้าใสได้ในตัวนี้เลย ครบถ้วนมาก55

 

เซรั่มวิตซีx3

คือตัวนี้เหมาะมากกบคนที่ผิวหมองคล้ำแบบโทรมๆ หรือหน้าดูโทรม หรือคนที่มีรอยดำจากสิวเยอะๆแบบเราเพราะตัวนี้ มีอัลฟ่า อะบูตินที่สหัดจาก Bearberry นั่นเอง และคือตัวนี้มี VitC เข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูไบร์ทขึ้น และมีส่วนผสมของ AHA จากโยเกิร์ตนะทุกคนอย่าเพิ่งตกใจไป มันไม่กัดหน้าเหมือนมะนาวแน่นอน คือ AHA จากโยเกิร์ตจะอ่อนโยนกว่า AHA อื่นๆ แน่นอนว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน แต่ยังไงก็ตามการใช้เซรั่มที่มี AHA เข้มข้น ก็ควรทาครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยนะคะ

ก็คือสามารถทาทั่วหน้าได้ไม่แสบ แต่อาจจะมีรู้สึกยิบๆเล็กๆเบาๆบริเวณที่ทาเนอะ เพราะว่าเขามีส่วนผสมของการผลัดเซลล์ผิวไม่ใช่อาการแพ้นะทุกคนอย่างเข้าใจผิด หรือแบบใครอยากจะทาแบบเฉพาะจุดบริเวณที่มีรอยดำก็ได้เหมือนกันนะ ก็คือใช้แล้วลดรอยดำใหม่ๆได้ดีมากมากกกกกก แล้วก็คนเป็นสิวแบบเราใช้แล้วไม่ทำให้สิวปะทุขึ้นมาด้วย คือตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วที่อุดตันในผิวออกไปด้วย เลยสามารถลดการเกิดสิวได้ด้วย และตัวนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย

คือเราใช้มา 2 อาทิตย์ได้แล้วอะ ก็คือลดรอยดำ ผิวแข็งแรง หน้าสว่างใสขึ้นจริงๆเด้อ แล้วแบบราคาไม่แรงด้วย ซองละไม่เกิน 50 บาทอะ ใช้ได้ประมาณสองอาทิตย์ได้ คุ้มมาก


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

7 เม.ย. 2563 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

8 เม.ย. 2563 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราได้ลองใช้ครีมซองของoldrockไปติดใจมากๆตัวนั้นก็ใช้ดี

9 เม.ย. 2563 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

 
22 เม.ย. 2563 เวลา 21:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล