รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ใจอ่อนแอแค่ไหน แต่ผิวหน้าต้องดี ด้วย Exfoliating Face Mask Pink Clay จาก Klaye

20 มี.ค. 2563  |  656   4  

สวัสดีค่า ช่วงนี้เชื่อว่าหลายๆคนว่างพักอยู่ที่บ้านกันเป็นจำนวนมากแน่ๆ ให้เราคิดซะว่าเป็นการพักผ่อนแล้วมาดูแล
ตัวเองกันดีกว่าเนอะ ใครที่จำเป็นต้องไปไหนก็ดูแลตัวเองให้ดี ป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือให้บ่อยที่สุด พกเจลแอลกอฮอล์ติดตัวตลอด ลูกตาลเชื่อว่าถ้าเราทุกคนดูแลตัวเองกันดีๆก็จะสามารถผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้แน่นอนค่า สู้กันพวกเรา !

 

วันนี้ลูกตาลก็จะชวนเพื่อนๆมาดูแลตัวเองกันเพราะช่วงนี้อากาศร้อนมากแต่ PM 2.5 ก็ไม่เคยจากเราไปเลย บางคนก็อาจจะเครียดมาก ทำให้ผิวหน้าของเรานั้นก็อาจจะแย่ไปด้วย ลูกตาลได้ไปเจอมาส์กที่ช่วยดูดซับมลพิษบนผิว และยังช่วยบำรุงไปในเวลาเดียวกัน ปลอดภัยเพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติไร้สารสังเคราะห์ ออแกร์นิค ถึง 99% ไม่ทดลองกับสัตว์ และไม่มีสารอันตราย มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ

 

 

นี่เลยค่า ทาด้า มาส์กโคลนภูเขาไฟสีชมพู Exfoliating Face Mask Pink Clay จาก Klaye ขอบอกว่าเป็นโคลนภูเขาไฟจากประเทศบราซิลเลยนะคะ ซึ่งมาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหน้าของเราหลายอย่างมาก ด้วยส่วนผสมธรรมชาติที่ทางแบรนด์คัดมาแล้วว่าดีต่อผิวล้วนๆ

เรามาดูส่วนผสมไปพร้อมๆกันดีกว่า

  • โคลนภูเขาไฟสีชมพู – ช่วยดูดซับความมัน มลพิษและขจัดสิ่งสกปรกออกจาผิวหน้า
  • สารสกัดจากมะละกอ – ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดความหมองคล้ำและริ้วรอย
  • สารสกัดจากสัปปะรด – ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส
  • สารสกัดจากเม็ดแตงโม – เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดสิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว
  • น้ำมันบาวบับ – ผิวชุ่มชื้น สร้างความแข็งแรงให้กับชั้นผิว
  • สารสกัดจากข้าว – ผิวหน้านุ่มนวล เรียบเนียน
  • ว่านหางจระเข้ – ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิวหนัง ลดการระคายเคืองจากสภาพอากาศ
  • โจโจบาออย – ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงสำหรับคนที่ผิวหน้าแห้ง – แห้งมาก

 

 

เค้าเคลมมาว่าไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone, Octinoxate, Retinyl Palminate, GMOs, PEGS, Parabens , Solicones, Phthalates, Gluten และ Sulphates ที่เป็นอันตรายต่อผิวและสุขภาพ มั่นใจได้เลยว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นผงสีชมพูและขวดของเค้าเป็นขวดแก้วเพื่อที่จะสามารถรีไซเคิลได้ นอกจากส่วนผสมจะธรรมชาติแล้ว บรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ เยี่ยมไปเลยค่า

 

 

1 ขวดมีขนาด 70 กรัม

วิธีใช้งาน

  • ล้างหน้าให้สะอาดและซับหน้าให้แห้ง
  • เท Klaye ลงในภาชนะสะอาด ผสมกับน้ำสะอาด
  • ทามาส์กโคลนให้ทั่วหน้า เว้นบริเวณขอบดวงตาและริมฝีปาก
  • ทิ้งไว้ 15-20 นาที เมื่อสังเกตได้ว่ามาสค์เริ่มแห้งและสีอ่อนลง
  • ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง เช็ดหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนูสะอาดหรือกระดาษทิชชู่
  • ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง เพื่อนผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

 

 

 

ถึงเราบำรุงผิวหน้าขนาดไหนแต่ไม่มีการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือสิ่งสกปรกออกไปเลย ก็จะทำให้ครีมบำรุง บำรุงได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพนะคะ อย่าลืมเลือกใช้มาส์กดีๆมาเป็นตัวช่วยกันค่ะ

สำหรับวันนี้ลูกตาลลาไปก่อนนะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะใช้เวลาว่างช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์และดูแลตัวเองกันมากๆด้วยค่า บ๊ายบาย

สามารถดูข้อมูลหรือตามไปตำกันได้ที่

 FB: Klaye Skin หรือ IG: @Klayeskin

ได้เลยค่า ^^

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2563 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

21 มี.ค. 2563 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 15:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล